Sao nhí thay đổi thế nào sau vài năm gây sốt gameshow truyền hình?

Thành Long
Thành Long
28/03/2018 12:19 GMT+7

Nổi lên từ các cuộc thi âm nhạc trong nước, sự thay đổi ngoại hình của nhiều sao nhí như Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Thiện Nhân, Hồ Văn Cường, Đức Vĩnh, Trọng Nhân... thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi
Mặc dù không giành giải quán quân tại Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, nhưng cái tên Phương Mỹ Chi luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo khán giả. Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi nhận nhiều lời mời ca hát và liên tiếp xuất hiện trong các chương trình ca nhạc đình đám. Hình ảnh cô bé nhỏ tuổi diện áo bà ba, hát dân ca dần quen thuộc với khán giả trong nước và hải ngoại.
Không thể phủ nhận rằng chính sự nghiệp ca hát đã giúp cuộc sống của gia đình Phương Mỹ Chi đầy đủ và sung túc hơn. Tuy nhiên, kèm theo sự nổi tiếng, cô bé gặp không ít chỉ trích bởi quá trình “dậy thì” của mình. Từ cô bé giản dị với áo bà ba, tóc tết, Phương Mỹ Chi chuyển sang phong cách thời trang sành điệu, sexy với mốt giấu quần, khoe vai trần, cách trang điểm đậm.... Chính sự thay đổi của giọng ca Quê em mùa nước lũ đã khiến nhiều bậc phụ huynh lên tiếng phản đối.
Đứng trước làn sóng dư luận, Phương Mỹ Chi thừa nhận em mất nhiều khán giả kể từ khi thay đổi hình ảnh bản thân. Tuy nhiên, con gái nuôi Quang Lê mong mọi người suy nghĩ thoáng hơn vì “em không mãi là sao nhí được”, Phương Mỹ Chi bộc bạch.
Quang Anh
Quang Anh cũng nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ với phong cách thời trang nổi loạn, khác với vẻ ngoài ngây thơ, hồn nhiên thời tham gia Giọng hát Việt nhí
Quang Anh được khán giả biết đến khi giành chiến thắng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Khác với Phương Mỹ Chi, sau cuộc thi, Quang Anh không nhận show, không xuất hiện trên sân khấu ca nhạc mà tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung học tập.
Sau thời gian dài vắng bóng, Quang Anh gây xôn xao cộng đồng mạng với hình ảnh khác hoàn toàn so với thời tham gia Giọng hát Việt nhí. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo ngại, thậm chí chỉ trích Quang Anh khi em theo đuổi phong cách bụi bặm, nổi loạn với kiểu tóc húi cua, tết tóc, bấm khuyên...
Đừng trước lời chỉ trích đó, Quang Anh khẳng định bản thân có đam mê nên dám làm dám chịu. “Chỉ cần đặt đam mê lên hàng đầu, bản thân sẽ làm được mọi thứ. Em đang cố gắng từng ngày để lúc trở lại có thể khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng”, Quang Anh chia sẻ.
Thiện Nhân
Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân đi theo con đường dân ca và được đông đảo khán giả ủng hộ bởi phong cách ăn mặc giản dị
Cùng bước ra từ chương trình Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân dần được nhiều khán giả yêu mến bởi sự ngây thơ, hồn nhiên đúng với lứa tuổi. Sở hữu giọng ca trong trẻo, linh hoạt với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, tuy nhiên, sau khi kết thúc cuộc thi, Thiện Nhân dần đi theo con đường nhạc dân ca. Chính điều này trở thành điểm cộng cho quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 trong lòng người hâm mộ.
Vì cùng tuổi nên Thiện Nhân và Phương Mỹ Chi thường được đem ra so sánh với nhau. Nếu như "cô bé dân ca" ăn mặc có phần gợi cảm thì học trò Cẩm Ly lại nhận nhiều lời khen bởi sự giản dị, đúng lứa tuổi của mình. Xuất hiện trong các chương trình âm nhạc, Thiện Nhân thường lựa chọn áo dài, áo bà ba cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Phong cách ăn mặc đời thường của Thiện Nhân cũng khá đơn giản với những chiếc váy hoa khoe vẻ trẻ trung, hồn nhiên. Chính điều này giúp cô bé nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo mọi người.
Hồ Văn Cường
Hồ Văn Cường cũng nhận được nhiều lời khen cho sự lột xác về ngoại hình sau một năm đăng quang
Giành chiến thắng tại Vietnam Idol nhí 2016 và được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, Hồ Văn Cường thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả bởi vẻ ngoài chân chất và hoàn cảnh sống khó khăn. Với giọng ca sâu lắng, da diết đậm chất miền Tây, Hồ Văn Cường được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng cho dòng nhạc dân ca Việt Nam. Sau một năm đăng quang, cuộc sống của "cậu bé hát đám cưới" trở nên sung túc, đầy đủ hơn. Cậu bé nhờ đó mà cũng được đi nhiều hơn và có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt.
Từ cậu bé quê mùa, gầy và đen nhẻm, con nuôi Phi Nhung có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao. Phong cách ăn mặc của Hồ Văn Cường cũng có nhiều thay đổi tích cực so với trước đây. Tuy nhiên, cậu bé vẫn giữ được sự mộc mạc, chân chất, đặc biệt là trong cách nói chuyện. Nhiều khán giả dành lời khen cho Hồ Văn Cường vì cho rằng với tư cách là một nghệ sĩ, việc thay đổi ngoại hình đã giúp cậu bé tự tin tỏa sáng trên sân khấu.
Nguyễn Đức Vĩnh
Nguyễn Đức Vĩnh không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình như thời tham gia Vietnam's Got Talent
Cậu bé đến từ Bắc Ninh Nguyễn Đức Vĩnh là nhân tố đặc biệt tại Vietnam's Got Talent mùa thứ 3 khi liên tiếp trình diễn những bộ môn nghệ thuật như chèo, tuồng, chầu văn tại sân khấu chương trình. Nổi lên nhờ ngôi vị quán quân tại cuộc thi, Đức Vĩnh nhận được nhiều lời mời về học tại các trường nghệ thuật, tuy nhiên, gia đình em từ chối để cậu bé tập trung vào công việc học văn hóa.
Năm 2017, Đức Vĩnh "Nam tiến" thi Tuyệt đỉnh song ca nhí và tiếp tục đăng quang. Kể từ thời điểm đăng quang đến hiện tại, cậu bé sinh năm 1996 không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình, vẫn giữ được vẻ đáng yêu với những trang phục giản dị. Về nghệ thuật, ngoài thời gian học tập, Đức Vĩnh vừa trau dồi bộ môn nghệ thuật cổ truyền như chèo, quan họ, vừa học thêm cách hát dân ca, bolero... để làm mới mình.
Trọng Nhân
Trọng Nhân vẫn giữ được sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với lứa tuổi
Trọng Nhân được khán giả biết đến khi tham gia Vietnam's Got Talent 2016. Khả năng chơi trống điêu luyện, Trọng Nhân tỏa sáng ngay từ vòng đầu tiên và liên tiếp khiến người hâm mộ bất ngờ với những màn biểu diễn ấn tượng. Không chỉ vậy, Trọng Nhân còn được khán giả yêu mến bởi sự hiền lành, ngây thơ của mình.
Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi, gia đình Trọng Nhân chuyển vào TP.HCM sinh sống để phục vụ cho việc học tập của cậu bé. Mặc dù có nhiều cơ hội để phát triển hơn, đặc biệt là lời mời tham gia các show diễn, sự kiện, nhưng gia đình Trọng Nhân từ chối không ít để con tập trung học tập. Hằng ngày Nhân học văn hóa ở trường Việt Mỹ vào buổi sáng, buổi chiều học nghệ thuật ở Soul của Thanh Bùi. Thỉnh thoảng, khán giả thấy Trọng Nhân xuất hiện ở một vài sự kiện với hình ảnh giản dị, lịch sự. Điều đó khiến nhiều bậc phụ huynh thêm yêu mến và ủng hộ “thần đồng chơi trống” hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.