'Sao nhí' Lâm Thanh Mỹ: ‘Ba mẹ cấm cản em về chuyện tình cảm'

09/10/2019 18:04 GMT+7

Lâm Thanh Mỹ cho biết vì là năm cuối cấp nên em gặp chút áp lực chuyện bài vở. Diễn viên nhí tiết lộ ba mẹ cấm chuyện tình cảm vì muốn con gái tập trung vào việc học.

Tối 8.10, dự án phim Thất sơn tâm linh chính thức ra mắt người hâm mộ điện ảnh. Xuất hiện tại sự kiện, sao nhí Lâm Thanh Mỹ gây chú ý khi diện chiếc váy đen nữ tính, phù hợp với lứa tuổi. Em được nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp. Cũng trong dịp này, diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thoải mái chia sẻ về vai diễn của mình trong phim.
Em tâm sự: “Thật ra khi được nhận lời mời cho một vai nhỏ trong Thất sơn tâm linh, em rất hồi hộp. Tại vì phim kinh dị có nhiều áp lực cho diễn viên và khó hơn so với những thể loại phim khác. Vai của em cũng khá ít nhưng em cũng háo hức được xem phim. Với Đoạt hồn, lúc đó em mới 8 tuổi nên không nghĩ gì nhiều mà chỉ đóng theo những gì mọi người chỉ dẫn. Em cũng không sợ mọi người so sánh vì vai diễn trong phim này với Ái trong Đoạt hồn cũng khác nhau”.
Thử sức với nhiều dạng vai mang nhiều nét tính cách khác nhau, Lâm Thanh Mỹ được mọi người khen ngợi về khả năng diễn xuất và kỳ vọng em sẽ là nhân tố sáng giá cho điện ảnh nước nhà trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả thắc mắc về cuộc sống thường ngày của sao nhí này. Lâm Thanh Mỹ chia sẻ: “Sau màn ảnh, cuộc sống của em cũng rất bình thường. Mỗi ngày, em vẫn dành thời gian đi học là chủ yếu. Em học rất nhiều vì đây là thời điểm cuối cấp rồi nên em hơi áp lực một chút. Em cũng muốn tập trung vào việc học nhiều hơn vì đó là nhiệm vụ chính ở thời điểm hiện tại”.

Sao nhí được khen ngợi khi "lột xác" ngày càng xinh đẹp

Ảnh: ĐPCC

Theo Lâm Thanh Mỹ, bố mẹ không cấm việc tham gia diễn xuất nhưng phải biết cách sắp xếp thời gian và lựa chọn phim sao cho phù hợp, không ảnh hưởng đến việc học. Diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho hay: “Hạn chế thì cũng tùy vào kịch bản. Em phải lựa chọn kịch bản phù hợp". Đồng thời, Lâm Thanh Mỹ chia sẻ ba mẹ cũng cấm cản em về chuyện tình cảm vì muốn con gái hoàn thành tốt việc học. "Em nghĩ ba mẹ ai cũng vậy thôi. Trong tuổi học sinh, ba mẹ không thích em có tình cảm này nọ và em thấy đó là bình thường. Mình cứ tập trung học tập thì không sao", em nói thêm. 
Trước đó, nhiều ngôi sao nhí được khán giả đánh giá cao khi còn trẻ song lúc lớn lên, sự thay đổi về ngoại hình khiến họ bị công chúng so sánh, thậm chí là khước từ. Đối với Lâm Thanh Mỹ, em thẳng thắn: “Em không sợ mọi người so sánh hay nói gì về mình. Em nghĩ mình được mọi người biết đến, quan tâm thì những chuyện đó phải có thôi nên em cũng không áp lực lắm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.