Sao nhí 15 tuổi được đạo diễn 'Transformers' nhào nặn thành minh tinh

02/06/2017 20:11 GMT+7

Trong Transformers: Chiến binh cuối cùng , ngoài sự góp mặt của hai diễn viên gạo cội là Anthony Hopkins và Mark Wahlberg, khán giả còn bị chú ý bởi nữ diễn viên nhí Isabela Moner.

Nhan sắc thu hút của cô gái lai hai dòng máu Peru và Mỹ Isabela Moner Ảnh: Instagram nhân vật
Transformers: The Last Knight sẽ đổ bộ các phòng chiếu trên toàn thế giới vào cuối tháng 6. Đây là phần thứ 5 của loạt phim bom tấn nổi tiếng về các robot biến hình, tác phẩm đồng thời cũng đánh dấu 10 năm đạo diễn Michael Bay gắn bó với thương hiệu này.
Michael Bay chính đã nỗ lực không ngừng trong việc theo đuổi đam mê, kể từ khi anh còn là cậu thiếu niên 15 tuổi mê mẩn đi theo phụ việc cho đạo diễn kỳ cựu George Lucas, cho đến khi Bay tạo ra dấu ấn riêng với những tựa phim như Armageddon, Bad Boys và loạt phim Transformers. Không những thế, vị đạo diễn sinh ra tại Mỹ còn có một đầu óc rất sắc sảo, bằng chứng là hầu hết các phim được anh chỉ đạo đều mang về doanh thu cao.
Trên hết, Bay còn rất mát tay trong việc “đãi cát tìm vàng”, đưa nhiều tên tuổi trẻ đến với công chúng và giúp họ trở thành ngôi sao được ưa thích, như Shia Labeouf hay Megan Fox. Trong Transformers: Chiến binh cuối cùng, ngoài sự góp mặt của hai diễn viên gạo cội là Anthony Hopkins và Mark Wahlberg, khán giả còn bị chú ý bởi nữ diễn viên nhí Isabela Moner.
Michael Bay trên phim trường Transformers với diễn viên 15 tuổi - Isabela Moner Ảnh: Paramount Pictures
Chỉ mới 15 tuổi, Transformers phần 5 là bom tấn hành động đầu tiên mà Isabela Moner tham gia. Trước đó, cô bé chỉ thủ diễn ở mảng phim truyền hình và một số phim điện ảnh kinh phí thấp. Trong phần phim mới, Moner vào vai Izabella, một cô bé sở hữu cá tính tomboy và cũng vô cùng dũng cảm. Bị mất người thân từ sau đại chiến Chicago của phần 3, Izabella một mực muốn tham gia cùng những người sống sót để bảo vệ sự tồn vong của nhân loại trước phe Decepticon độc ác.
Cũng tại trường quay, Moner là diễn viên nhận được nhiều lời khen và sự khích lệ nhất từ Michael Bay. Vị đạo diễn cho rằng cô bé có tư chất để trở thành minh tinh màn ảnh trong một tương lai không xa.
Hình ảnh khói lửa đậm chất Michael Bay giờ đây sẽ còn dữ dội hơn nữa trong Transformers: The Last Knight Ảnh: Paramount Pictures
Transformers: Chiến binh cuối cùng có lẽ sẽ là phần phim cuối cùng mà đạo diễn Michael Bay cầm trịch. Cách đây vài tháng, vị đạo diễn 52 tuổi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng gắn bó cùng loạt phim là một trong những kỷ niệm quan trọng nhất đối với ông, nhưng đã đến lúc ông cần dừng lại. Như một người sắp ra đi cố sức dành hết tình cảm của mình cho người ở lại, Bay cho biết đây là phần phim Transfomers mà ông dốc lực nhiều nhất.
Ngoài những cảnh chiến đấu hoành tráng cùng khâu kỹ xảo tiên tiến, kịch bản của phần 5 cũng sẽ tăm tối và có chiều sâu nhất. Michael Bay luôn nhận thức được khán giả đánh giá ông là một đạo diễn chuộng tính thương mại nhiều hơn là chất lượng kịch bản, nhưng cam kết phần phim mới sẽ rất khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.