Sao nam vướng bê bối tình dục Park Yoochun xác nhận chia tay hôn thê

15/05/2018 16:42 GMT+7

Sau khoảng thời gian liên tục trì hoãn lễ cưới, Park Yoochun và hôn thê Hwang Hana chính thức xác nhận 'đường ai nấy đi' trong sự bất ngờ lớn của công chúng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc cho biết Park Yoochun và Hwang Hana đã hủy đám cưới và chấm dứt quan hệ tình cảm. Một người bạn thân của cả hai tiết lộ: “Cả hai mới chia tay gần đây. Họ đã bỏ đám cưới và không còn hẹn hò. Toi không rõ lý do là gì nhưng cặp đôi chia tay trong hòa bình. Hwang Hana cũng sẽ ủng hộ Yoochun với tư cách là một fan của anh ấy”.
Say đó ít phút, công ty quản lý của Park Yoochun là C-Jes Entertainment đưa ra thông báo: “Park Yoochun và Hwang Hana gần đây đã chia tay. Xin hãy hiểu cho chúng tôi việc không thể giải thích chi tiết hơn vì đó là cuộc sống riêng tư của họ. Xin cảm ơn”.
Thời còn hẹn hò, cặp đôi thường bị công chúng mỉa mai
Hồi tháng 4.2017, thành viên nhóm JYJ tuyên bố đang hẹn hò với một cô gái không làm việc trong ngành giải trí. Lúc bấy giờ, Hwang Hana trở thành đối tượng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận cũng như người hâm mộ của Yoochun. Được biết, cô là cháu gái của người sáng lập công ty thực phẩm Namyang Dairy Products.
Park Yoochun và Hwang Hana quen nhau và trở thành bạn thân vào mùa thu năm 2016 nhưng đến đầu năm 2017 mới chính thức hẹn hò. Trong suốt quãng thời gian giọng ca 31 tuổi gặp rắc rối vì scandal tấn công tình dục, cô đã luôn bên cạnh động viên và giúp anh vượt qua mọi chuyện. Điều này góp phần làm cho mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết hơn.
Đôi tình nhân dự định nên duyên vợ chồng vào ngày 10.9.2017. Tuy nhiên, hôn lễ liên tục bị dời lại vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có một số tin đồn khẳng định vợ sắp cưới của nam ca sĩ đắn đo chuyện kết hôn do chịu quá nhiều áp lực từ dư luận. Và sau nhiều tháng im ắng, Park Yoochun và Hwang Hana cuối cùng cũng xác nhận chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.