Sao nam vướng bê bối tình dục Park Yoochun dời ngày kết hôn

08/09/2017 12:33 GMT+7

Hôn lễ của nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun và vị hôn thê giàu có Hwang Hana dự kiến sẽ không diễn ra vào ngày 10.9 như tuyên bố trước đó.

Ngày 7.9, C-JeS Entertainment - công ty quản lý của Yoochun đưa ra thông báo: “Về hôn lễ của Park Yoochun, anh ấy muốn giữ kín nên không thể tiết lộ các chi tiết như ngày giờ và địa điểm diễn ra hôn lễ nữa. Công ty mong các bạn có thể hiểu vì chúng tôi thật sự không thể công khai gì thêm bây giờ”.
Ngoài ra, một nguồn tin thân cận của cặp vợ chồng sắp cưới còn cho biết, thiệp mời vẫn chưa được in và chỉ có bạn bè thân thiết cùng gia đình mới có mặt trong ngày trọng đại của họ.
Dù sao phim Hoàng tử gác mái quyết định không chia sẻ chi tiết về thời gian tổ chức đám cưới, nhưng một số người hâm mộ đã dự đoán được ngày tháng diễn ra sự kiện này nhờ hình xăm trên tay của bạn gái anh. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, người đẹp gây chú ý với hình xăm có ký tự đặc biệt là các con số 0922. Theo cộng đồng mạng, 22.9 có thể là ngày họ nên duyên vợ chồng.
Hình xăm được xem là lộ thời gian đám cưới của Hwang Hana
Trước đây, Yoochun và Hwang Hana từng xác nhận sẽ “về chung một nhà” vào ngày 10.9. Thế nhưng, vào giữa tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin cả hai dời lại 10 ngày để dành thời gian sang châu Âu chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó, cũng có một số tin đồn khẳng định vợ sắp cưới của nam nghệ sĩ đắn đo chuyện kết hôn do chịu quá nhiều áp lực từ dư luận.
Hwang Hana là cháu gái của người sáng lập công ty thực phẩm Namyang Dairy Products. Cả hai quen nhau và trở thành bạn thân vào mùa thu năm 2016 nhưng đến đầu năm 2017 mới chính thức hẹn hò. Trong suốt quãng thời gian giọng ca 31 tuổi gặp rắc rối vì scandal tấn công tình dục, cô đã luôn bên cạnh động viên và giúp anh vượt qua mọi chuyện. Điều này góp phần làm cho mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.