Sao nam Việt làm gì cho người phụ nữ của mình trong ngày 8.3

Thành Long
Thành Long
08/03/2018 08:51 GMT+7

Dù bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật khác nhau nhưng Hứa Vĩ Văn, Ưng Hoàng Phúc, Thanh Duy Idol, Soobin Hoàng Sơn, Quang Vinh... đều mong muốn mang đến những điều bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương trong dịp 8.3.

Hứa Vĩ Văn
Hứa Vĩ Văn sẽ có chuyến bay sang Mỹ thăm bà nội trong tháng 3 vì lâu rồi bà cháu chưa gặp và trò chuyện cùng nhau
Không chỉ được yêu mến bởi hình ảnh “soái ca trên màn ảnh”, Hứa Vĩ Văn còn “ghi điểm” bởi sự ngọt ngào và tâm lý. Trong dịp lễ 8.3, diễn viên Chạy đi rồi tính không quên gửi lời tri ân đến bà, đến mẹ - những người phụ nữ anh đặc biệt thương yêu. Hứa Vĩ Văn cho biết trong dịp lễ quan trọng này, dù bận rộn đến đâu, anh vẫn dành thời gian để gửi tin nhắn chúc mừng mẹ và bà và mong họ có thật nhiều sức khỏe để sống cùng gia đình.
Vì bà nội đang sinh sống tại Mỹ nên trong dịp lễ 8.3 năm nay, Hứa Vĩ Văn muốn dành tặng bà món quà bất ngờ chính là tranh thủ bay sang Mỹ thăm bà trong tháng 3. “Vì sắp xếp được lịch làm việc nên trong tháng 3 này, tôi sẽ sang thăm bà nội. Đó như là một món quà dành tặng bà vì lâu lắm rồi bà cháu chưa được gặp nhau”, Hứa Vĩ Văn bộc bạch.


Ưng Hoàng Phúc
Đối với Ưng Hoàng Phúc, 8.3 là một ngày đặc biệt bởi đó không chỉ là dịp tri ân những người phụ nữ mà anh yêu thương mà đó còn là ngày sinh nhật của bà xã anh. Dù không phải là người lãng mạn, nhưng dịp 8.3 mọi năm, giọng ca Thà rằng như thế vẫn sắp xếp nhắn tin chúc mừng, tặng hoa hoặc tổ chức một bữa tiệc như một cách ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng.
Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã Kim Cương đang tất bật chuẩn bị cho liveshow được tổ chức tại Hà Nội. Anh tiết lộ: “Thời gian chuẩn bị liveshow chắc chắn sẽ mang đến cho hai vợ chồng thật nhiều kỉ niệm. Tôi vẫn bí mật dành tặng một món quà đặc biệt cho bà xã trong dịp 8.3. Tôi xin phép giữ bí mật vì muốn gây bất ngờ cho vợ”.
Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn tiếc nuối vì không thể về nhà để nấu tặng mẹ một bữa cơm trong dịp 8.3
8.3 cũng là dịp để Soobin Hoàng Sơn dành những lời chúc tốt đẹp đến mẹ của mình. Giọng ca Phía sau một cô gái bày tỏ mong muốn được về nhà để tận tay nấu một bữa ăn dành tặng mẹ. Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn, anh không thể sắp xếp về Hà Nội thăm mẹ được nên đành nhắn một tin nhắn chúc mừng và hứa với mẹ sẽ “bù đắp” sau.
“Soobin rất muốn tự tay vào bếp để chuẩn bị một bữa ăn cho mẹ, vì cả năm mẹ đã vất vả để nấu ăn cho mình rồi. Nhưng tiếc là năm nay mẹ lại đang ở Hà Nội, còn Soobin ở Sài Gòn nên có lẽ Soobin sẽ gọi điện hỏi thăm, trò chuyện với mẹ sau khi đi diễn về và hứa sẽ chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn nếu có dịp về thăm nhà”, Soobin Hoàng Sơn tiếc nuối.
Quang Vinh
Quang Vinh sẽ dành tặng mẹ một bó hoa và cùng gia đình ăn uống, trò chuyện trong ngày 8.3 Ảnh chụp từ Facebook nhân vật

Vốn là người rất yêu hoa, Quang Vinh cho biết, trong dịp lễ 8.3, anh thường dành tặng mẹ một bó hoa hồng kèm theo đó là một bữa tiệc thịnh soạn. “Mẹ Vinh là người rất yêu hoa nên một bó hoa trong ngày 8.3 sẽ khiến mẹ vui cả ngày”, Quang Vinh tiết lộ.
Giọng ca Điều buồn tênh cho biết anh không quan trọng vật chất nên chỉ mong muốn 8.3 cả gia đình được quây quần, ăn uống cùng nhau.
Thanh Duy
Với ca sĩ Thanh Duy, ngày nào cũng là 8.3 nếu như mọi người biết yêu thương mẹ
Khác với nhiều nghệ sĩ khác, với Thanh Duy, ngày nào cũng sẽ là 8.3 nếu như mình thật sự yêu thương mẹ. Nam ca sĩ cho biết không chỉ riêng 8.3, mà khi nào có dịp thăm nhà, anh đều thể hiện tình cảm dành cho mẹ của mình.
“Những chuyến đi lưu diễn ở xa, Thanh Duy luôn tìm một món đồ mà mẹ yêu thích để tặng mẹ làm kỉ niệm. Vì không quá quan trọng vật chất nên Thanh Duy chỉ mong muốn tặng mẹ những món quà thực tế, khiến mẹ cảm thấy thoải mái nhất. Chẳng hạn như một cái nồi cơm điện mới, hoặc một cái máy giặt....để mẹ đỡ vất vả trong công việc nhà.”, Thanh Duy chia sẻ.
Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt chơi lớn khi dành tặng mẹ và em gái chuyến du lịch Hàn Quốc để cả gia đình có thật nhiều kỉ niệm với nhau

Trong dịp lễ 8.3, Gin Tuấn Kiệt muốn dành lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ, em gái vì mẹ là người luôn quan tâm, lo lắng và ủng hộ Gin trong bất kì công việc gì. Diễn viên Gia đình là số một tiết lộ anh đã không nhận bất kì lịch diễn nào trong ngày 8.3 với mong muốn có được một ngày trọn vẹn dành cho hai người phụ nữ mình thương yêu.
“8.3 này, Gin muốn dành hết thời gian để cùng mẹ và em gái đi ăn với nhau. Gin không thích tặng hoa nên quà tặng dành cho mẹ và em gái sẽ là một chuyến du lịch Hàn Quốc để cả gia đình được thư giãn và có thêm nhiều kỉ niệm đẹp. Sau khi Gin hoàn thành xong lịch quay thì cả nhà sẽ cùng lên đường”, Gin Tuấn Kiệt hào hứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.