Sao nam Việt làm bạn với vợ cũ sau ly hôn

30/01/2020 17:58 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Chi Bảo, Công Lý, Bằng Kiều... khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, làm bạn với vợ cũ sau khi cả hai "đường ai nấy đi".

Chi Bảo

Dù công khai bạn gái mới song điều khiến nhiều người bất ngờ ở Chi Bảo chính là việc giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ. Điều đó được minh chứng bởi bức ảnh nam diễn viên dẫn bạn gái Thùy Chang đi ăn tối cùng vợ cũ được đăng tải trên trang cá nhân. Kèm theo đó, Chi Bảo viết: “Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó chúng ta càng trân trọng nhau phải không? Ai cũng có sai lầm và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được. Vậy ta có cần phải thêm vô không? Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui”.

Bức ảnh Chi Bảo chụp cùng vợ cũ được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, trong một lần gặp gỡ truyền thông, Chi Bảo cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc này. Anh cho hay: “Tôi luôn chủ động để giữ mối quan hệ, để họ đến với nhau, chơi với nhau và trở thành những người bạn. Loan cũng có người yêu và có mối quan hệ riêng. Sau này tôi có thể sẽ có con, tụi nó chắc chắn là anh em với nhau thì làm sao không để chúng vui được. Dĩ nhiên cha mẹ phải vui trước chứ. Tôi thấy một điều đơn giản như thế này, nếu mình không đối xử tốt với người cũ thì mình sẽ không thể đối xử tốt với người mới, đó là điều chắc chắn. Tôi không thể nào tốt với người này mà không tốt với người khác. Tôi không thể nào xấu với người này mà lại tốt với người kia, nếu tôi tốt với người kia thì họ phải coi lại”.

Bằng Kiều

Nhắc đến những cặp đôi giữ quan hệ tốt đẹp với nhau sau khi đường ai nấy đi, không thể không kể đến Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Sau 11 năm chung sống, cả hai chính thức ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, thay vì “tố cáo" qua lại, cả hai giữ mối quan hệ thân thiết, trở thành những người bạn của nhau. Cả hai san sẻ trong việc chăm sóc ba con, thậm chí không ngại cùng nhau ăn uống để mang đến không khí gia đình cho các bé. Không chỉ thường xuyên hỏi han, mỗi năm Bằng Kiều chi khoảng 100.000 USD để chu cấp cho vợ cũ và 3 con trai.

Gia đình Bằng Kiều vẫn thường xuyên chụp ảnh cùng nhau

Ảnh: FBNV

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, cô thẳng thắn cho biết lý do làm bạn với chồng cũ sau ly hôn: “Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, đó là duyên số và chúng ta có quyền lựa chọn con đường riêng để đi. Nhưng nó không có nghĩa là hai người phải thù ghét, oán hận nhau. Chúng ta có trách nhiệm chung là những đứa con vậy nên làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ tụi nó nên người và cho chúng nó một gia đình khi có thể. Nhiều khi bố mẹ xa nhau nhưng mỗi khi gặp nhau vẫn tươi cười còn hơn là ở gần nhau mà suốt ngày cau có nặng nhẹ với nhau để làm ảnh hưởng tới con cái. Vậy nhé, làm bạn vẫn tốt hơn là làm vợ chồng khi không còn tiếng nói chung các bạn nhé”.

Công Lý

Dù ly hôn, song Công Lý và Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, vẫn là bạn bè thân thiết. Điển hình là hồi tháng 6.2019, Thảo Vân chia sẻ câu chuyện được Công Lý và con trai bí mật chuẩn bị một món quà đặc biệt. Cụ thể, anh xuất hiện với vai trò phục vụ bàn để dành tặng món quà đặc biệt cho vợ cũ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bố mẹ chồng khiến Thảo Vân không giấu được niềm xúc động.

Công Lý dành tặng món quà bất ngờ cho Thảo Vân sau ly hôn

Ảnh: TL

Chưa dừng lại ở đó, độ văn minh của cặp đôi còn được thể hiện thông qua việc Thảo Vân giữ mối quan hệ thân thiết với bạn gái mới của nghệ sĩ Công Lý. Trong một bài phỏng vấn, nữ MC tâm sự: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù".

Duy Khánh

Sau khi chia tay, Duy Khánh và DJ Tiên Moon vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con trai. Thậm chí, nam ca sĩ từng gây bất ngờ khi cho biết vẫn mua bảo hiểm cho vợ cũ, đến nhà nấu cơm và ngủ chung cùng con trai. Vũ Duy Khánh chia sẻ: “Việc ly hôn là ly hôn, còn vợ cũ là người sống cùng con trai chúng tôi. Cô ấy có xấu, có tốt thì cũng sẽ ảnh hưởng đến con. Nên tôi nghĩ việc chăm sóc vợ cũ và con trai là việc mình cần làm”. Nam ca sĩ cũng cho hay, anh và vợ cũ vẫn cùng sắp xếp thời gian để đưa con đến nhà của nhau ăn cơm. “Tôi muốn con vẫn cảm nhận sự đầy đủ có cả bố và mẹ. Chúng tôi vẫn nằm ngủ cùng với nhau”, Vũ Duy Khánh nói.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon

Ảnh: TL

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.