Sao nam Hollywood đổ bộ màn ảnh Việt

25/10/2016 11:07 GMT+7

Không hẹn mà gặp, một loạt tài tử Hollywood như Tom Cruise, Brad Pitt, Tom Hanks, Ben Affleck… góp mặt trong các bộ phim chiếu tại rạp VN.

Ngôi sao Tom Cruise có màn lột xác ấn tượng với nhân vật chàng cựu quân nhân Jack Reacher bụi bặm, gai góc trong phim Jack Reacher: Never go back (tựa tiếng Việt: Không quay đầu) vừa ra rạp VN từ 21.10. Nhân vật do Tom Cruise thủ vai là một dạng "chiến binh đường phố" phong trần và gai góc, thể hiện được sự đa dạng trong diễn xuất của Tom Cruise khi vai diễn kết hợp cả 3 yếu tố tâm lý, trí tuệ và hành động. Dù đã qua tuổi ngũ thập, Tom Cruise vẫn là một trong những ngôi sao hành động bậc nhất, duy trì được phong độ lẫn "nhan sắc" đã từng làm mê đắm bao thế hệ người yêu điện ảnh.
Bộ phim chiếm vị trí thống lĩnh bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại nhiều thị trường lớn trên toàn thế giới. Doanh thu 3 ngày đầu tiên ra mắt của phim lên đến 54 triệu USD. Trong đó, nổi bật là tại các thị trường như Úc, Nga, Indonesia và VN khi bộ phim gần như không có đối thủ tại các phòng vé vào cuối tuần ra mắt với số lượng khán giả khổng lồ.
Tại VN, đến thời điểm sau 3 ngày công chiếu, Không quay đầu đã đạt được doanh thu hơn 7 tỉ đồng, trở thành bộ phim đứng thứ 2 của Tom Cruise (sau Mission Impossible: Rogue Nation) và của hãng Paramount Pictures (sau Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows) trên bảng xếp hạng kỷ lục doanh thu thị trường Việt.
Brad Pitt và Marion Cotillard trong phim Allied Ảnh: CGV
Bộ phim với đề tài chiến tranh Allied (tựa Việt: Liên minh sát thủ) do Brad Pitt thủ vai chính với nhiều cảnh thân mật cùng nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard, là nguyên nhân dấy lên nhiều nghi vấn về kẻ thứ 3 khiến Angelina Jolie ly dị Brad Pitt, sẽ công chiếu tại VN vào ngày 2.12. Brad Pitt vào vai gián điệp Max Vatan của quân đội Hoa Kỳ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ám sát một người, Max gặp và quen biết Marianne Beausejour (do Marion Cotillard thủ vai). Họ đã bị ép buộc dựng lên một cuộc hôn nhân giả, để rồi phải lòng nhau thật sự. Bên cạnh tài năng diễn xuất tuyệt vời của Brad Pitt trong những pha hành động gay cấn, vẻ đẹp yêu kiều của “bông hồng nước Pháp” Marion Cotillard cũng là điểm nhấn chắc chắn sẽ lôi cuốn khán giả đến phút cuối.
Ngoài hai ngôi sao đình đám trên, rạp chiếu Việt hiện cũng đang trình chiếu 2 bộ phim có sự tham gia của hai tài tử nổi tiếng không kém, là Tom Hanks và Ben Affleck. Vừa gây sốt tại VN vào tháng 9 với phim Cơ trưởng - Sully, khán giả yêu thích Tom Hanks lại một lần nữa được xem đẳng cấp diễn xuất chuyên nghiệp của diễn viên gạo cội này trong vai diễn linh hồn của phim Inferno (tựa Việt: Hỏa ngục), chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh của Dan Brown. Còn Ben Affleck vào vai Christian Wolff - ban ngày là thần đồng toán học, và ban đêm trở thành sát thủ, trong phim The Accountant (tựa Việt: Mật danh kế toán). Phim là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích những phim có nội dung phức tạp, đặt ra nhiều tình huống “cân não”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.