Sao nam gây sốc khi lộ tin có con rơi

03/10/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Đó chính là “sản phẩm” không mong muốn của các ngôi sao sau những lần ăn chơi “thiếu kiềm chế”.

(iHay) Đó chính là “sản phẩm” không mong muốn của các ngôi sao sau những lần ăn chơi “thiếu kiềm chế”.

>> Ya Suy cầu mong sự tha thứ sau khi thừa nhận có con rơi

1. Jude Law

 

Nam diễn viên nổi tiếng người Anh Jude Law hồi năm 2008 khiến nhiều người fan nữ sụp đổ khi hay tin anh có con rơi. Theo đó, các thông tin cho hay, nam diễn viên từng được đề cử Oscar đã có tình một đêm với cô người mẫu Samantha Burke tại thành phố New York (Mỹ). Không bao lâu sau, người đẹp này đã sinh một bé gái mang dòng máu của anh.

Hình ảnh nhóc tì “rơi” của Jude Law cũng đã được hiện diện trên bìa tạp chí Hello.

2. Hugh Grant

 

Nam diễn viên từng chiến thắng giải Quả Cầu Vàng Hugh Grant hồi giữa tháng 9 đã lên tiếng xác nhận có con rơi là một bé trai kháu khỉnh.

Theo các thông tin, tài tử đào hoa người Anh đã gặp gỡ nhà sản xuất chương trình truyền hình người Thụy Điển có tên Anna Elisabet Eberstein và để lại “sản phẩm” cho cô. Mặc dù sau khi Anna Elisabet Eberstein sinh em bé (tháng 9.2013), Hugh Grant vẫn giữ phương án im lặng trước mọi nghi vấn từ phía công chúng, thế nhưng cuối cùng anh cũng phải thừa nhận đứa con rơi này.

Trước đó, tháng 9.2011, nam diễn viên này đã có hai nhóc tì với một nữ doanh nhân Trung Quốc sau mối quan hệ “không nghiêm túc”. Anh cũng đã mua một ngôi nhà ở London (Anh) cho ba mẹ con sống.

3. Cristiano Ronaldo

 

Thông tin CR7 có con rơi từng khiến báo chí đứng ngồi không yên.  Nhiều tin đồn cho rằng siêu sao Bồ Đào Nha đã phải bỏ ra 10 triệu USD để thuê người “đẻ mướn” đồng thời có quyền yêu cầu người mẹ của đứa bé im lặng. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là kết quả không mong muốn của một lần ăn chơi “quá đà” của CR7 tại Mỹ.

Cristiano Ronaldo cũng đã không ngần ngại chia sẻ thông tin này trên trang Facebook và Twitter. Đến nay, thỉnh thoảng, nhóc tì này vẫn xuất hiện trên khán đài để theo dõi bố thi đấu.

4. Arnold Schwarzenegger

 

Sao phim Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger hồi năm 2011 gây chấn động Hollywood khi “bỗng dưng” có con rơi với người giúp việc. Truyền thông Mỹ đã có dịp “lùng sục” chủ nhân của đứa bé và biết, người này có tên là  Mildred Patricia Baena và đã giúp việc cho gia đình nam diễn viên này trong suốt 20 năm.

Arnold Schwarzenegger sau đó đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì “sự cố” ngoài ý muốn này. Đồng thời, ông hi vọng vợ là Maria Shriver cùng các con bỏ qua cho ông sự việc này. 

5. Mario Balotelli

 

Tiền đạo người Italia Balotelli gây xôn xao dư luận từ hồi năm ngoái về việc có con rơi là một bé gái tên Pia. Mẹ của đứa bé này chính là siêu mẫu đồng hương Raffaella Fico, từng có thời gian mặn nồng với “ngựa chứng”.

Thế nhưng, sau khi bé Pia chào đời, Balotelli nhất quyết phủ nhận là giọt máu của mình, cũng không trợ cấp bất cứ khoản nào cho mẹ con bé Pia.

Đến hồi tháng 2.2014, khi kết quả xét nghiệm AND được công bố như một bằng chứng “không thể chối cãi” thì Balotelli mới thừa nhận bé Pia là con ruột của mình.

6. Justin Bieber 

 

Hoàng tử nhạc Pop từng trải qua một thời gian lao đao khi bị một bà mẹ trẻ tố cáo đã làm cô có bầu khi Justin Bieber mới 15 tuổi. Cô gái này cho biết, “sản phẩm” có được sau khi cô và nam ca sĩ Baby cùng “yêu” ở một phòng tắm sau buổi biểu diễn tại Los Angeles. Justin Bieber ngay sau đó khẳng định đây là sự vu khống và chấp nhận xét nghiệm ADN để kiểm chứng.

Cuối cùng, nam ca sĩ trẻ tuổi đã thoát khỏi vòng vây “làm bố con rơi” khi cô gái quyết định rút đơn tố cáo. Có lẽ, sau vụ việc này Justin Bieber mới phần nào hiểu, hậu quả có thể xảy ra bất cứ khi nào nếu cứ thích chơi “thả ga”.

7. Tom Jones

 

Nam ca sĩ Tom Jones lừng danh từng đoạt giải Grammy gây xôn xao dư luận về việc có con rơi với cô người mẫu có tên Katherine Berkery. Người đẹp này đã sinh một cậu con trai vào năm 1987 và khẳng định đây là giọt máu của Tom Jones.

Thế nhưng, mãi đến năm 2008, ngôi sao này mới thừa nhận đó là con của mình.

8. Maradona

 

Đầu năm nay, một cô gái 18 tuổi có tên Jana tuyên bố là con của huyền thoại bóng đá Maradona khiến nhiều người choáng váng. Theo nhiều tạp chí thể thao danh tiếng, Jana chính là con gái của huyền thoại bóng đá Argentina và người bạn gái cũ có tên Valeria Sabalain. Thông tin còn cho biết, hai người đã gặp nhau tại một quán bar, sau đó nảy sinh tình cảm. Mặc dù cô gái này đã nói với Maradona về chuyện có thai nhưng siêu sao này một mực phủ nhận.

Hiện, con rơi của Maradona đang sinh sống tại thành phố Martinez, Argentina. Cô gái cũng hi vọng được huyền thoại bóng đá thừa nhận là con đẻ và đối xử tốt với cô như những người con khác.

Tuệ Minh
Ảnh: Reuters/AFP

>> Quảng cáo của Bar Refaeli bị cấm phát sóng vì 'lên giường' với con rối
>> Maradona thừa nhận con rơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.