Sao Mỹ mừng phán quyết về hôn nhân đồng tính

27/06/2015 22:48 GMT+7

(TNO) Miley Cyrus, Neil Patrick Harris, Sam Smith cùng nhiều người nổi tiếng khác đã bày tỏ sự ủng hộ đối với đạo luật cho phép kết hôn đồng giới trên toàn lãnh thổ nước Mỹ vừa mới được ban hành vào ngày 26.6.

(TNO) Miley Cyrus, Neil Patrick Harris, Sam Smith cùng nhiều người nổi tiếng khác đã bày tỏ sự ủng hộ đối với đạo luật cho phép kết hôn đồng giới trên toàn lãnh thổ nước Mỹ vừa mới được ban hành vào ngày 26.6.

Miley Cyrus đăng hình lên Instagram mừng luật kết hôn đồng tínhMiley Cyrus đăng hình lên Instagram mừng luật kết hôn đồng tính
Miley Cyrus đã đăng một tấm ảnh lên Instagram cùng với dòng chữ: “Quả là một ngày tuyệt vời!!!! Cảm ơn nước Mỹ vì đã không cắt mất 50% cơ hội tìm được tình yêu đích thực mãi mãi của tôi”. Miley nhiều lần tự nhận mình là người lưỡng tính. Hiện cô thực hiện nhiều hoạt động ủng hộ cộng đồng người đồng tính như thành lập quỹ Happy Hippie Foundation và kêu gọi người đồng tính chia sẻ câu chuyện của mình qua Instagram của cô.
Ảnh: trên Twitter Sam Smith
Chàng ca sĩ Sam Smith đăng lên Twitter một tấm ảnh hai chàng trai thể hiện tình cảm với nhau trong niềm phấn khích: “Thật hạnh phúc. Thời thế đã thay đổi rồi các bạn của tôi. Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài và rất nhiều điều phải đấu tranh nên tôi hy vọng sẽ không ai dừng lại và nghĩ rằng mọi chuyện đã ổn vì không phải thế đâu, nhưng những ngày như hôm nay, và những thời khắc như bây giờ chúng ta nên uống mừng những thành tựu của mình. Tôi không thể tự hào hơn khi là một người đồng tính, yêu tất cả mọi người”. Sam công khai mình là người đồng tính trong một buổi talkshow.
Ellen PageEllen Page
Ellen Page, cô nàng Kitty của X-men chia sẻ: “Wow. Thật cảm động khi nghe một tin tuyệt vời như thế này. Thật là một ngày đẹp. Tôi biết ơn những người đã làm việc không mệt mỏi vì sự bình đẳng này”. Ellen đã quyết định công khai mình là một lesbian (đồng tính nữ) đầu năm 2014. Sau khi luật mới được ban hành, Ellen đã chia sẻ cô cũng muốn kết hôn với bạn gái một ngày nào đó.
Neil Patrick Harris và David BurkaNeil Patrick Harris và David Burka
Anh chàng Barney của How I Met Your Mother, Neil Patrick Harris đã kết hôn với bạn trai là David Burka tháng 8.2014 cũng chia sẻ về sự kiện đặc biệt này: “Hôm nay là một ngày mới. Cảm ơn tòa án tối cao. Cảm ơn Thẩm phán Kennedy. Quan điểm của các ngài thật uyên thâm, theo nhiều cách hơn các ngài biết”.
Nhiều sao khác như Lady Gaga, Harry Style, Taylor Swift… cũng đã đăng những dòng chia sẻ về sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.