"Sao" mất buổi biểu diễn vì đòi hỏi thái quá

30/03/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Jenifer Lopez đã được mời biểu diễn trong lễ khai mạc giải thi đấu cricket ngoại hạng tại Ấn Độ (India’s Premier League cricket), nhưng thỏa thuận không thành vì danh sách những yêu cầu kèm theo của cô.

Những nguồn tin của tờ New York Post cho biết, người quản lý của J.Lo, Benny Medina đã yêu cầu một chiếc máy bay riêng cho ngôi sao này, cùng với nhiều phòng tại khách sạn cho “đoàn tùy tùng” của Jenifer Lopez. Họ bao gồm đội ngũ stylist, trợ lý và một đầu bếp riêng.

Pepsi IPL, đơn vị tổ chức chương trình, tỏ ra e ngại trước những điều kiện này và quyết định mời rapper Pitbull thay thế cho J.Lo. Ngoài ra, trong lễ khai mạc diễn ra vào ngày 2.4 tới (giờ địa phương) cũng sẽ có mặt những ngôi sao hàng đầu tại Bollywood.

Một nguồn tin khác nói với New York Post rằng những yêu cầu từ phía đại diện J.Lo là thái quá. “Cô ấy tự đánh giá mình quá cao so với sự kiện này, nhưng đó là một hành động ngớ ngẩn vì lượng khán giả của chương trình là rất lớn. Năm ngoái, nó thu hút đến 56 triệu người theo dõi”.

Jenifer Lopez vốn nổi tiếng với những "yêu cầu" của mình. Năm 2001, cô đến dự buổi phỏng vấn tại đài BBC với 90 người hộ tống và yêu cầu 9 phòng thay đồ cho họ.

Còn trong lần quay một video ca nhạc vì nạn nhân AIDS tại châu Phi năm 2010, nhóm của J.Lo đã đề nghị một tài xế để chở theo kho đạo cụ gồm có một toa moóc dài khoảng 14 m, giường trắng, rèm cửa trắng, nến, hoa loa kèn trắng, hoa hồng vàng viền đỏ, khăn trải bàn trắng và bánh táo.

Vào tối 28.3 (giờ địa phương), đại diện của Jenifer Lopez nói rằng ngôi sao nhạc pop không tham gia buổi biểu diễn tại Ần Độ vì lý do bận rộn. Người đại diện nói: “Chúng tôi đã nhận được lời mời biểu diễn, nhưng ngày tổ chức lại trùng với lịch thu âm hiện tại của Jenifer cho một album ra mắt hè này”.

Phong Linh

>> Đoàn múa thanh thiếu niên Nga biểu diễn tại Việt Nam
>> Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
>> Dàn sao "khủng" biểu diễn tại lễ nhậm chức của ông Obama
>> Cấm “nghệ sĩ phản cảm” biểu diễn
>> Chương trình biểu diễn piano của 2 nghệ sĩ trẻ
>> Nghiêm cấm hát nhép, mặc hở hang khi biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.