‘Sao Mai’ - Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung MV Đừng nói dối nữa đúng ngày 1.4

01/04/2020 12:08 GMT+7

Đúng ngày "cá tháng 4", “Sao Mai” - Hoa hậu áo dài Tuyết Nga vừa ra mắt MV Đừng nói dối nữa với phần ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, do đạo diễn Nguyễn Khoa dàn dựng.

“Sao Mai” Tuyết Nga đã đặt hàng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết cho cô ca khúc này với lời ca gần gũi, giai điệu bắt tai phù hợp với xu hướng nghe của người trẻ.

Câu chuyện trong MV được đạo diễn Nguyễn Khoa xây dựng như một phim ngắn, kể về chuyện tình của chàng trai và cô gái. Vì hiểu lầm mà cô gái nghi ngờ chàng trai không chung thủy. Đến lúc biết sự thật không phải như vậy, hối hận vì đã ghen lầm, cô gái cũng không còn cơ hội để “sửa lỗi” được nữa.

Tuyet-Nga

"Sao Mai" Tuyết Nga sẽ chuyển từ dòng nhạc dân gian sang nhạc nhẹ

Ảnh NSCC

Chia sẻ về việc ra mắt MV đúng ngày "cá tháng tư", Tuyết Nga nói: “Tôi nghĩ, trong cuộc sống, ai cũng có thể có những lần “nói dối”, nhưng đó nên là những những lời nói dối dễ thương, không ảnh hưởng đến người khác. Đừng để mình từ chỗ là người nói dối vô hại thành kẻ lừa dối lúc nào không hay”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho rằng, trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay, mọi người không được phép nói dối mà phải trung thực trong khai báo y tế, trong việc cách ly để cùng chung tay đẩy lùi Covid-19. Bởi nếu nói dối trong việc khai báo y tế ở thời điểm này sẽ gây ra muôn vàn hệ luỵ và làm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng.

Bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2017 dòng nhạc dân gian, Tuyết Nga đã thực hiện dự án âm nhạc đầu tiên của mình với tên gọi Nét Việt. Đây cũng là dự án âm nhạc mà qua đó nữ ca sĩ muốn quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam sau khi cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam .

Dự án Nét Việt vừa khép lại MV thứ 5 có tên Bèo dạt mây trôi được phát hành cách đây 1 tuần. Trước khi bắt tay vào dự án tiếp theo, Tuyết Nga quyết định thực hiện MV Đừng nói dối nữa như một bước đệm để chuyển từ dòng nhạc dân gian mà cô từng đeo đuổi trước đó sang dòng nhạc nhẹ mang tính giải trí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.