‘Sao mai’ Bùi Lê Mận khó hợp tác với trai trẻ vì sợ chồng đuổi khỏi nhà

20/02/2019 17:51 GMT+7

Bùi Lê Mận đánh dấu sự trở lại sau 2 năm yên ắng, bận rộn với việc gia đình, chăm sóc con cái bằng MV Về quê em xứ Nghệ . Người đẹp thừa nhận việc kết hợp với diễn viên trẻ Tuấn Anh khá khó khăn với cô.

Với giọng hát ngọt ngào, chứa chan tình cảm, Bùi Lê Mận đưa người xem đến với câu chuyện của một cô gái quê chân chất và chàng trai thị thành “lạc lối” về xứ Nghệ. Cả hai “tình trong như đã” qua lời ca tiếng hát. Và, cô gái đã mời chàng trai “về quê em xứ Nghệ” với biết bao lời thủ thỉ tâm tình tràn ngập những yêu thương. Mặc dù khá lâu mới tái xuất trở lại trong một sản phẩm âm nhạc, nhưng Bùi Lê Mận đã cho khán giả thấy diễn xuất rất duyên dáng của cô. Bên cạnh chàng trai thị thành nam tính, Bùi Lê Mận chợt bẽn lẽn, ngại ngùng như cô gái mới vào tuổi cập kê.
Khá bất ngờ khi Bùi Lê Mận chia sẻ, sự ngại ngùng của cô trong MV là cảm xúc thật sự chứ không hề diễn, bởi bạn diễn Tuấn Anh kém mình đến tận 5 tuổi. “Tôi hơi ngượng ngùng khi đóng cùng bạn diễn quá trẻ. Tôi có cảm giác cậu ấy như em tôi vậy. Tuấn Anh là gương mặt mới, không dày dạn kinh nghiệm giống như NSƯT Ngọc Tản, người đóng vai mẹ tôi trong MV. Bản thân tôi mỗi khi đạo diễn nói đứng sát vào Tuấn Anh thực hiện cảnh tình cảm cũng không dám vì sợ bị… chồng đuổi ra khỏi nhà”, Bùi Lê Mận cười lớn.
‘Sao mai’ Bùi Lê Mận khó hợp tác với trai trẻ vì sợ chồng đuổi khỏi nhà1
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Chồng tôi yêu tôi nên yêu nghề hát. Anh ấy thông cảm đồng cảm với tôi nên tôi mới cùng anh ấy tính chuyện trăm năm. Tuy nhiên nếu lỡ thấy chồng thân mật với ai mình cũng khó chịu, thì tôi nghĩ mình có thân mật, dù chỉ là diễn, với người khác giới chắc chồng tôi cũng không vui gì. Vì vậy tôi phải nghĩ cho chồng”.
Giải nhất Sao Mai 2009 hi vọng Về quê em xứ Nghệ được ra mắt dịp đầu năm 2019 sẽ là sản phẩm đánh dấu một năm hoạt động âm nhạc sôi nổi của cô. Sau hơn 10 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, đây là thời điểm tiếng hát Bùi Lê Mận chững chạc đắm đuối nhất. Sau hai năm kết hôn, dành thời gian chăm sóc con nhỏ và gia đình, thi thoảng tranh thủ đi hát, đã đến lúc Bùi Lê Mận thấy mình cần dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.