Sao lớn 'càn quét' giải thưởng iHeartRadio

17/03/2018 09:00 GMT+7

Kể từ ra mắt vào năm 2014, iHeartRadio Music Awards chính thức trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất của âm nhạc thế giới.

Nền tảng công nghệ của iHeartMedia đã giúp các bài hát lan tỏa khắp thế giới với tốc độ chóng mặt và từ đó trở thành bệ phóng cho những ngôi sao trẻ vươn xa.
Trước khi lễ trao giải diễn ra tại nhà hát The Forum (California, Mỹ) vào đêm 11.3, đa số các dự đoán cho giải thưởng lớn nhất - Bài hát của năm đều “hướng” đến ca sĩ Luis Fonsi với bài hát tỉ view Despacito. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra khi Shape of you của Ed Sheeran được gọi tên. So với Despacito, Shape of you cũng không hè kém cạnh khi cũng chạm mốc 3.2 tỉ view trên YouTube. Trong khi đó, Ed Sheeran thì “bỏ xa” Luis Fonsi bởi “hoàng tử tình ca” của nước Anh không giậm chân tại chỗ mà vẫn cho ra các bài hit mới, trong đó nổi bật nhất là Supermarket flowers.
Sao lớn 'càn quét' giải thưởng iHeartRadio4
Và minh chứng là Ed Sheeran đã vượt qua những đối thủ lớn khác như Bruno Mars, Charlie Puth và The Weeknd để giành giải Nam nghệ sĩ của năm. Còn “nữ hoàng” Taylor Swift thì vẫn giữ được ngôi vị của mình khi mang về giải Nữ nghệ sĩ của năm.
iHeartRadio năm nay còn chứng kiến khả năng “bám trụ” mạnh mẽ của những ông lớn như nhóm rock Metallica với giải Nghệ sĩ rock của năm, Maroon 5 với giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất. Và điều tuyệt vời nhất của đêm 11.3 này chính là sự xuất hiện của những rocker danh tiếng của thập niên 1980 - Bon Jovi. Bởi giải thưởng Icon (Biểu tượng) lần đầu tiên của iHeartRadio đã về tay họ. 
Sao lớn 'càn quét' giải thưởng iHeartRadio1
Sao lớn 'càn quét' giải thưởng iHeartRadio2
Sao lớn 'càn quét' giải thưởng iHeartRadio3

Tặng quốc phục Thái Lan cho bảo tàng Phụ nữ Nam bộ 
Tặng quốc phục Thái Lan cho bảo tàng Phụ nữ Nam bộ
Vừa qua, Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ tổ chức lễ trao tặng quốc phục truyền thống của phụ nữ Thái do chính Hoàng hậu Sirikit thiết kế.
Trang phục có tên gọi là Boromphiman và Chakraphat, được trưng bày tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ. Để có sự kiện này, trong năm 2017, bảo tàng đã nhận được sự hỗ trợ từ phía đại sứ quán, tổng lãnh sự quán các nước trong đó có Tổng lãnh sự quán Thái Lan để bảo tàng có thể giới thiệu đến công chúng trang phục truyền thống phụ nữ các nước trên thế giới thông qua phòng trưng bày chuyên đề.
Chia tay Lee Min Ho, Suzy có tình mới
Chia tay Lee Min Ho, Suzy có tình mới
Cặp đôi kém nhau 13 tuổi Lee Dong Wook và Suzy gây xôn xao dư luận khi dính tin đồn hẹn hò. Vào sáng 9.3, cả hai công ty đại diện King Kong by Starship và JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận Suzy và “anh cả” Lee đang tìm hiểu nhau. Chuyện tình của họ còn gây náo loạn hơn khi trước đó vài tuần, trên các trang mạng rộ lên tin đồn cô tái hợp cùng Lee Min Ho. Tin đồn đang gieo vào lòng người hâm mộ niềm hi vọng tái hợp của thần tượng thì bị sụp đổ vì chuyện hẹn hò giữa Suzy với Lee Dong Wook.
Thiên An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.