Sao lỡ miệng tiết lộ giới tính thai nhi

09/03/2013 15:26 GMT+7

(iHay) Jessica Simpson, Kate Middleton... đã vô tình tiết lộ với công chúng về em bé trong bụng.

(iHay) Jessica Simpson đã hồn nhiên trò chuyện rồi ré lên khi phát hiện mình lỡ tiết lộ giới tính bé trai trong chương trình talk show của Jimmy Kimmel hôm 7.3.

>> Jessica Simpson xác nhận mang bầu “tập hai”
>> Rộ tin đồn Kate Middleton mang thai

Nữ giám khảo cuộc thi Fashion Star được mời đến talk show này để nói về chuyện vỡ kế hoạch lần hai và giai đoạn thai kỳ của mình.


 Jessica và sự cố lỡ miệng - Ảnh: E!

Khi đang kể mình đã bị nôn mửa rất nhiều so với lần mang thai đầu tiên, Jessica Simpson thốt ra: "Tôi không thể ngờ là “cây xúc xích” (tiếng lóng chỉ bé trai) có thể làm cho tôi nôn nhiều như vậy!".

Biết lỡ miệng, Jessica Simpson phá lên cười là thỏ thẻ thừa nhận: "Vâng, tôi đoán là mình vừa nói với thế giới là mình đang mang thai một thằng cu!".

Cuối chương trình, người đẹp thừa nhận việc tiết lộ giới tính của con vốn là một “tai nạn” và cân nhắc không nên tham gia talkshow trong lần mang thai nữa, nếu có.


Clip Jessica Simpson tiết lộ giới tính thai nhi thu hút hơn 300.000 lượt sau 1 ngày đăng tải 


Jessica Simpson đã có một bé gái Maxwell Drew Johnson đầu lòng với cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson. Cô bé sẽ thôi nôi vào 1.5 tới đây. Mặc dù đính hôn từ cuối năm 2010, Jessica Simpson và Eric Johnson vẫn chưa quyết định kết hôn.

Trước đó, một vụ lỡ miệng khác xảy ra cũng làm báo chí Anh đồn thổi dữ dội về giới tính đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Công Nương Kate.

Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton vô tình hé lộ với công chúng về giới tính của người thừa kế ngai vàng nước Anh tương lai trong lần giao lưu với cư dân thành phố Grimsby (Anh) hôm 6.3 (giờ địa phương).

Lỡ mồm, sao tiết lộ giới tính thai nhi
Công nương Middleton đau đầu vì lỡ tiết lộ mang thai con gái - Ảnh: Zenpix

Ai đó trong đám đông trao cho công nương Middleton một con gấu bông xinh xắn, sau đó cô bắt đầu nói rằng: “Cám ơn, tôi sẽ đưa nó cho con ga …” trước khi kịp ngưng lại.

Hầu hết báo chí và các phương tiện truyền thông đều đăng tải tin tức này và chắc mẩm Hoàng tử William sẽ có con gái đầu lòng.

Nguyễn Thủy

>> Danny Simpson "bắt cá".... nhiều tay
>> Hậu vệ Danny Simpson bỏ vợ hẹn hò với giám khảo X Factor?
>> Nóng mắt với ảnh "quấn lấy nhau" của Kate Moss và Rihanna
>> Kate Upton quyến rũ “khó cưỡng” trên bìa Sports Illustrated 2013
>> Nhung Kate gặp nguy hiểm khi “yêu” Johnny Trí Nguyễn
>> Kate Winslet bí mật lấy cháu trai tỉ phú
>> Hé lộ cảnh giường chiếu của Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate
>> Hoàng gia Anh công bố tin Kate Middleton mang thai
>> Ngắm Nhung Kate bụi bặm

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.