Sao Kung Fu Hustle sinh quý tử cho đại gia đã có vợ

28/05/2015 20:00 GMT+7

(iHay) Huỳnh Thánh Y đã làm mẹ của một cậu con trai từ 3 năm trước, theo Straits Times .

(iHay) Huỳnh Thánh Y đã làm mẹ của một cậu con trai từ 3 năm trước. Đó cũng là kết quả mối quan hệ 'vụng trộm' với đại gia truyền thông kiêm người quản lý hơn 10 năm nay của 'ngọc nữ' điện ảnh Trung Quốc.

>> Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3

Sao Kung Fu Hustle sinh quý tử cho đại gia đã có vợ - ảnh 1Huỳnh Thánh Y trên thảm đỏ LHP Venice lần thứ 68 - Ảnh: AFP
Theo Straits Times, tại cuộc họp báo giới thiệu chương trình truyền hình thực tế mới tại Bắc Kinh hôm 27.5, đại gia Dương Tử gián tiếp thừa nhận là cha của hai đứa trẻ, trong đó con gái đầu lòng là con của người vợ chính thức, còn con trai là kết quả mối tình với Huỳnh Thánh Y. Dương Tử cho rằng việc giữ im lặng bấy lâu nay là để bảo vệ tuổi thơ cho con.
Tin đồn về mối quan hệ mờ ám giữa ngôi sao sinh năm 1983 và người quản lý rộ lên nhiều năm nay, tuy nhiên người trong cuộc chưa từng thừa nhận. Theo một nguồn tin, Huỳnh Thánh Y chấp nhận làm người thứ ba, sang Mỹ bí mật sinh con cho người tình.
Con trai ngoài giá thú của Huỳnh Thánh Y và Dương Tử được báo chí quan tâm khai thác khi nữ diễn viên Bích huyết kiếm mặc áo tang quỳ bên linh cữu cha Dương Tử trong đám tang cách đây không lâu, bên cạnh là một cậu bé khoảng chừng 3 tuổi. Các bức ảnh được trang NetEase đăng tải với chú thích cậu bé ở bên cạnh cô chính là con trai ruột của nữ diễn viên.
Huỳnh Thánh Y sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2001. Năm 2004, cô nổi tiếng khi đóng vai chính trong bộ phim hài hành động Kung Fu Hustle của Châu Tinh Trì. Vào tháng 8.2005, cô chấm dứt hợp đồng với công ty của Châu Tinh Trì sau khi lên bìa một tạp chí mà không thông qua sự đồng ý của công ty này. Cả hai bên kiện tụng tranh chấp quyền lợi đến năm 2007.
Năm 2008, cô gia nhập Emperor Entertainment Group, trở thành CEO của Entertainment Media Co. với mức lương khủng.
Đầu năm nay, Huỳnh Thánh Y gây chú ý khi ngất xỉu trong lễ trao giải Oscar thứ 87. Cô dự định sẽ sóng đôi cùng diễn viên gạo cội Tom Hanks trên thảm đỏ nhưng gặp sự cố phải nhập viện.

Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.