Sao Kpop thống lĩnh mạng xã hội Instagram là mỹ nhân người Thái Lan

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/04/2019 21:52 GMT+7

Ngày 15.4, một trang thống kê về mạng xã hội đã công bố danh sách những nghệ sĩ Kpop sở hữu lượng theo dõi khủng nhất Instagram. Theo đó, Lisa nhóm Black Pink bất ngờ vượt mặt nhiều thần tượng đình đám để giành ngôi đầu bảng.

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của các trang tin quốc tế cũng như cộng đồng fan xứ kim chi. Hiện nữ thần tượng sinh năm 1997 của YG Entertainment đang thống lĩnh Instagram xứ Hàn khi sở hữu 17,4 triệu người theo dõi. Có thể thấy trong thời gian hoạt động sôi nổi với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink, lượng follow của Lisa tăng lên chóng mặt. Đáng nói, tài khoản Instagram của mỹ nhân xứ chùa vàng mới chỉ được tạo cách đây 10 tháng. 

Những hình ảnh mà sao nữ này đăng tải trên trang cá nhân đều nhận về hàng triệu lượt thích từ cộng đồng mạng ẢNH: INSTAGRAM NV

Những ngày qua, nhờ phần trình diễn ngoạn mục tại Coachella 2019 - lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, cái tên Lisa hay “cô gái mái bằng”, “cô gái tóc đuôi ngựa” được dân mạng nước Mỹ tìm kiếm chóng mặt. Cũng nhờ sự kiện này, lượng follow của nữ ca sĩ 22 tuổi tăng lên đáng kể. Thêm vào đó, Kill This Love - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Black Pink đang gây sốt toàn cầu khiến cả bốn thành viên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người yêu nhạc trên thế giới.

Màn xuất hiện ấn tượng tại Coachella 2019 giúp Lisa có thêm không ít người hâm mộ ẢNH: INSTAGRAM NV

Đứng đầu danh sách những ngôi sao Kpop có lượng follow “khủng” trên Instagram nhưng Lisa lại là người Thái Lan. Điều đáng nói hơn, cách đây ít lâu, cô từng bị cư dân mạng xứ Hàn miệt thị, xúc phạm vì xuất thân từ Đông Nam Á. Cụ thể, đầu tháng 1.2019, cộng đồng người hâm mộ Black Pink nói chung và Lisa nói riêng đã vô cùng phẫn nộ khi nhiều dân mạng xứ kim chi đồng loạt tấn công tài khoản Instagram cá nhân của nữ ca sĩ người Thái. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi bộ phận trên dành những lời nhận xét khiếm nhã thậm chí miệt thị “gà cưng” nhà YG chỉ vì cô không phải là người Hàn. Không ít thành phần quá khích vô tư tỏ thái độ khinh thường, phân biệt đối với ngoại hình, nhan sắc, tính cách lẫn quốc tịch của Lisa.

Tháng 3 vừa qua, mỹ nhân người Thái được TC Candler bình chọn là Gương mặt đẹp nhất châu Á ẢNH: INSTAGRAM NV

Sự việc khiến fan của thần tượng sinh năm 1997 phải thực hiện chiến dịch #RespectLisa (Xin hãy tôn trọng Lisa) để đòi lại công bằng cho cô. Hành động trên được nhiều người hâm mộ hưởng ứng tràn ngập trên Instagram, đẩy từ khóa này lên top trending tại nhiều quốc gia. Phong trào mạng xã hội kể trên không chỉ có sự tham gia của các fan mà nhiều người nổi tiếng cũng nhiệt tình ủng hộ, nhất là những nghệ sĩ đến từ Thái Lan. Loạt nghệ sĩ đình đám xứ chùa vàng như: Mario Maurer, Kalamare, Gam Wichayanee Pearklin… thậm chí công khai bênh vực đồng hương trên trang cá nhân.

Trong số 4 thành viên của Black Pink, Lisa sở hữu lượng người theo dõi Instagram nhiều nhất ẢNH: INSTAGRAM NV

Việc Lisa là nghệ sĩ Thái Lan hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc và từng bị dân mạng miệt thị nhưng lại trở thành “nữ hoàng Instagram” xứ kim chi cho thấy sức hút của nữ thần tượng này ngày càng lớn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dẫu không nhận được sự yêu thích của một bô phận khán giả Hàn, cô vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng người hâm mộ trong và ngoài nước nhờ tài năng vượt trội cùng nhan sắc đỉnh cao. Ngoài Lisa, ba chiến binh còn lại của Black Pink đều có tên trong Top 10 của danh sách kể trên.

Từng có không ít thần tượng người Thái hoạt động trong làng nhạc xứ kim chi, thế nhưng, cái tên Lisa hiện đạt được thành công hơn cả ẢNH: INSTAGRAM NV

Lisa sinh năm 1997, cô nổi tiếng khắp châu Á và đang dần tạo được tiếng vang trên toàn thế giới với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Black Pink. Sinh ra tại Thái Lan, nữ ca sĩ 22 tuổi là nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên hoạt động dưới trướng YG Entertaiment. Trước khi trở thành “nữ hoàng Instagram” xứ Hàn, nghệ sĩ trẻ này là gương mặt châu Á duy nhất có tên trong danh sách 15 ngôi sao được yêu thích nhất trên Instagram 2018 do Social Blade bình chọn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.