Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ

14/08/2015 19:47 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie, Johnny Depp, Heidi Klum… đều tìm cách che tên và hình người yêu cũ sau khi cuộc tình kết thúc.

(iHay) Không chỉ Zayn Malik mà Angelina Jolie, Johnny Depp, Heidi Klum… đều tìm cách che tên và hình người yêu cũ sau khi cuộc tình kết thúc.

Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 1 Zayn Malik đã hủy hôn với Perrie Edwards - Ảnh: Instagram
Thông tin Zayn Malik hủy hôn với Perrie Edwards làm nhiều fan bất ngờ. Nguồn tin MailOnline cho biết nữ ca sĩ 22 tuổi “hoàn toàn suy sụp” từ lúc bị ‘đá’ 2 tuần trước. Dù vậy, Perrie Edwards tỏ ra bình thản khi nói về tình hình của mình: “Tôi ổn, cám ơn các bạn”. Hiện cô đang quảng bá single Black Magic cùng nhóm Little Mix tại Los Angeles. Còn cựu thành viên nhóm One Direction Zayn Malik cám ơn chia sẻ chân tình người hâm mộ dành cho mình thời gian qua.
Zayn Malik và Perrie Edwards hẹn hò từ tháng 12.2011. Họ có mối quan hệ khá bền chắc và còn quyết định gắn bó hết cuộc đời còn lại. Khi Zayn tuyên bố rời One Direction, nhiều fan khẳng định Perrie là người thuyết phục anh ra khỏi nhóm nhạc. Anh phát triển sự nghiệp riêng bởi muốn “cứu mối quan hệ” giữa họ. Nhiều người chỉ trích, ví Perrie như Yoko Ono - người từng xúi John Lennon rời The Beatles.
Chính vì vậy, dù có chút nuối tiếc cho thần tượng nhưng đa số người hâm mộ lại tỏ ra không thất vọng lắm với quyết định huỷ hôn của Zayn Malik. Điều họ quan tâm hiện giờ chỉ là Zayn sẽ làm gì với hình xăm Perrie Edwards to đùng trên bắp tay phải của anh. Một số fan đùa vui: “Hi vọng anh ấy đã tìm được chỗ xoá xăm chuẩn”, “Thế giờ sao? Hình to thế thì anh ấy cắt tay, lóc da hay là làm sao?”. 
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 2 Zayn chưa xoá hình xăm Perrie Edwards trên cánh tay phải (bìa trái) nhưng đã xăm thêm hình hoa sen y hệt đăng tải trên Twitter (giữa) lên cánh tay trái (bìa phải) như một tuyên bố tình yêu của hai người đã kết thúc và Zayn sẵn sàng bắt đầu giai đoạn cuộc đời mới không có Perrie - Ảnh: Twitter
Trang Mirror cho rằng Zayn Malik cũng đã có tham khảo ý kiến của chuyên gia về hình xăm Perrie Edwards nhưng với độ lớn của hình xăm ấy thì rất khó để một lần làm biến mất hoàn toàn dù là bằng cách xoá vĩnh viễn, sửa hay xăm đè. Zayn Malik không phải người đầu tiên đau đầu vì hình xăm tình cũ. Trước anh, rất nhiều tên tuổi như Angelina Jolie, Johnny Depp, Heidi Klum, Melanie Griffith, Nick Cannon, Charlie Sheen, Denise Richards… đều đã phải tìm chọn cách để tẩy bỏ hình ảnh gợi nhớ tình xưa nghĩa cũ.
Johnny Depp
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 3Người hâm mộ rất thích cách sửa hình xăm tên người tình cũ của Johnny Deep từ “Winona Forever” sang "Wino Forever" - Ảnh: Twitter
Ngôi sao Cướp biển vùng Caribê từng yêu điên cuồng Winona Ryder. Những năm đầu thập kỷ 90, nam diễn viên xăm từ “Winona Forever” lên cánh tay. Tuy nhiên, sau 3 năm đính hôn, cả hai không đến thánh đường cùng nhau. Johnny Depp không xoá hết toàn bộ hình xăm mà chỉnh sửa nó thành “Wino Forever”. Fan được dịp khen tài trí của anh và đùa: “Phải lắm, ai lại không yêu thích rượu mãi chứ nhỉ?”.
Angelina Jolie
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 4Angelina Jolie và hình xăm khi còn yêu Billy Bob Thornton (trái) và khi trở thành bà Brad Pitt - Ảnh: Reuters
Trước khi trở thành vợ Brad Pitt, Angelina Jolie từng trải qua mối tình hoang dại và cuồng nhiệt với Billy Bob Thornton. Thời gian còn mặn nồng, cặp đôi tưởng rằng sẽ bên nhau mãi. Chính vì thế, Angelina Jolie mạnh dạn xăm hình một con rồng và tên chồng mình “Billy Bob” lên bắp tay trái. Khi chia tay, cô xoá xăm hoàn toàn và thay thế bằng một loạt toạ độ đánh dấu nơi sinh của các con nuôi và con đẻ.
Nick Cannon
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 5Sau khi li dị, Nick Cannon 'đè' ngay hình xăm tên Mariah Carey bằng loạt hình xăm mới kín lưng - Ảnh chụp màn hình/Instagram
Khi chuyện Nick Cannon và Mariah Carey li dị chính thức công bố, hình xăm đằng sau lưng của nam ca sĩ được nhắc đến trong các bài báo ngang ngửa chuyện lùm xùm giữa hai người. Mặc dù mạnh miệng tuyên bố trên Twitter rằng vẫn sẽ yêu Carey trọn đời nhưng hình xăm tên “Mariah” lúc trước đã bị anh đè lên bằng hình chúa Jesus.
Melanie Griffith
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 6Hình xăm của Melanie khi còn là vợ chồng với Antonio Banderas (trái) và sau khi ly hôn - Ảnh: AFP/Instagram
Melanie Griffith và Antonio Banderas chia tay nhau hồi năm ngoái. Ngay sau khi ly hôn, bà đùa sẽ thay hình xăm trái tim, ở giữa có tên “Antonio” bằng từ “F*** You”. Nhưng cuối cùng, Melanie Griffith chọn cách ôn hoà hơn. Bà đi xoá xăm bằng laser. Hiện giờ, bắp tay của Melanie Griffith còn rất ít dấu ấn của chồng cũ.
Charlie Sheen và Denise Richards
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 7Charlie Sheen xoá xăm còn Denise Richards tìm cách thay đổi hình xăm sau khi chia tay - Ảnh: Reuters
Khi thành vợ chồng, Charlie Sheen và Denise Richards thể hiện tình yêu bằng cách xăm tên nhau. Nhưng lúc chia tay năm 2006, những hình xăm này lại trở nên vô duyên và gợi họ nhớ về mối quan hệ không vững bền. Theo yêu cầu của vợ mới - nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội Brooke Mueller - Charlie Sheen là người bỏ hình xăm trước. Sau đó, Denise Richards cũng hô biến dòng chữ “Charlie” ở cổ chân thành một thiên thần xinh đẹp.
Heidi Klum
Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ - ảnh 8Hình xăm tên Seal trên cánh tay phải của Heidi Klum cũng được làm mờ dần hậu chia tay - Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên Heidi Klum và ca sĩ Seal là một trong những cặp đôi hot nhất trên thảm đỏ sự kiện suốt 6 năm hôn nhân. Để ghi dấu tình yêu sâu đậm, người mẫu Victoria’s Secret đã xăm tên Seal lên cánh tay phải. Có vẻ khi mọi chuyện không còn như xưa, hình xăm của cô cũng tự dưng mờ dần. Fan chắc mẩm Heidi Klum đã viện đến kỹ thuật xoá xăm nhằm bỏ cái tên Seal vào quá khứ.

Tạ Ban

>> Con trai nuôi gốc Campuchia của Angelina Jolie đóng phim
>> Khám phá tính cách khi ở nhà của 5 đả nữ dữ dội nhất Hollywood
>> Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ
>> Angelina Jolie từ thiếu nữ nổi loạn đến đại minh tinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.