Sao khiêu dâm bị bắt vì thuê sát thủ giết người

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/12/2018 15:08 GMT+7

Fox News đưa tin ngày 21.12, nữ diễn viên phim người lớn Katrina Danforth vừa bị bắt tại sân bay quốc tế Spokane ở Washington (Mỹ) hôm 19.12 vì đứng sau một âm mưu giết người.

Cụ thể, nữ diễn viên 31 tuổi đã sử dụng điện thoại di động và các dịch vụ thư tín để thuê và liên lạc với một sát thủ. Tên này được Katrina Danforth giao nhiệm vụ “thủ tiêu” một đối tượng giấu tên sống ở tiểu bang Idaho (Mỹ). Được biết âm mưu này đã được xây dựng từ tháng 10. Kế hoạch của Katrina Danforth bị cảnh sát nhanh chóng phát hiện và tiến hành bắt nữ diễn viên ngay tại sân bay sau khi cô trở về từ chuyến du lịch đến Hawaii.

Tại trụ sở cảnh sát, Katrina Danforth dứt khoát trả lời rằng cô không biết lý do mình bị bắt đồng thời một mực phủ nhận hành vi sai trái trên. Theo The New York Post, nạn nhân hiện vẫn bình an vô sự và cảnh sát từ chối tiết lộ danh tính vì muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người này.

Katrina Danforth cho biết cô khá sốc khi bị còng tay tại sân bay nhưng không hề hoảng sợ khi được giải đến trụ sở cảnh sát. Sao phim khiêu dâm khẳng định bản thân bị oan ẢNH: TWITTER NV
Trong lần xuất hiện trước tòa, Katrina Danforth nói với thẩm phán rằng cô không có tiền thuê luật sư. Cựu ngôi sao phim người lớn đã bị giam giữ cho đến khi diễn ra phiên tòa tiếp theo. Ngôi sao này đang phải đối mặt với án tù 10 năm và số tiền phạt lên đến 250.000 USD (khoảng 5,8 tỉ đồng).

Katrina Danforth sinh năm 1987 và là một diễn viên phim khiêu dâm tại Mỹ. Từ năm 2005 đến năm 2010, cô xuất hiện trong 8 bộ phim cấp ba với nghệ danh Lynn Pleasant. Trên các tài khoản mạng xã hội, Katrina Danforth đăng tải nhiều hình ảnh khêu gợi đồng thời mời gọi rầm rộ cho dịch vụ chat sex của mình. Tháng 2.2016, diễn viên này tuyên bố sẽ không xuất hiện trong bất kỳ bộ phim người lớn nào nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.