Sao Hồng Kông "tố" TVB là lò làm việc khắc nghiệt

20/03/2013 08:25 GMT+7

(iHay) Trương Triệu Huy, diễn viên vừa bị tai nạn phim trường, đã cho rằng TVB thiếu trân trọng diễn viên.

(iHay) Trương Triệu Huy, nam diễn viên vừa bị tai nạn tại phim trường bộ phim Thần Thương Thư Kích 2013, đã lên tiếng cho rằng nhà đài này không trân trọng diễn viên.

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm

Thần Thương Thư Kích 2013 là dự án phim hành động mới nhất của TVB với sự tham gia của các diễn viên Tạ Thiên Hoa, Từ Tử San, Trần Vỹ, cựu hoa hậu Sầm Lê Hương, Trương Triệu Huy …

Trong cảnh quay ngày 16.3, Trương Triệu Huy và Từ Tử San phải quay một phân cảnh đua xe. Theo kịch bản, trong khi đuổi theo một tên tội phạm, chiếc xe thể thao màu đen của Từ Tử San bị một chiếc xe tải chở hàng đâm phải.

Chẳng may, cuộc va chạm trong phim khiến các mảnh vỡ của cửa kính xe văng vào các diễn viên làm Từ Tử San bị xây xát nhẹ còn Trương Gia Huy bị một mảnh vỡ thủy tinh bay ngang tai gây chảy máu và ù màng nhĩ.

Sao Hồng Kông tố TVB là lò làm việc khắc nghiệt
Trương Gia Huy đưa bức ảnh bị rách tai lên trang cá nhân - Ảnh: on.cc 

Được hỏi lý do tại sao không có người đóng thế, Trương Triệu Huy cho biết anh tin tưởng kỹ năng lái xe của Tử San, vốn có biệt danh "Nữ hoàng đường đua", và TVB không cho rằng đây là cảnh quay nguy hiểm cần thế thân.

Mặc dù Triệu Huy đã hoàn toàn bình phục từ chấn thương của mình, nhưng anh tiết lộ rằng sức khỏe vẫn không ổn.

"Nhà sản xuất muốn quá trình quay kết thúc sớm, nên chúng tôi không được thay đổi lịch diễn vì bất cứ lý do gì. Thế nên có thời điểm tôi phải làm việc liên tục 30 tiếng mà không được chợp mắt. Nghe thật vô lý, nhưng ở TVB là vậy”, Trương Gia Huy bày tỏ một chút bất mãn khi TVB không lo lắng cho mình và và một số anh em diễn viên nói chung.

"Họ không quan tâm gì đến chúng tôi. Nếu họ có làm thì chỉ làm như nhiệm vụ. Sẽ có điều tốt đẹp khi chúng tôi rời khỏi đó không?”, Trương Gia Huy trả lời lấp lửng vời tờ Oriental Daily.

Trước Trương Gia Huy, nhiều diễn viên cũng từng cho biết về lịch làm việc khắc nghiệt ở "lò" phim truyền hình tiếng tăm hàng đầu châu Á. Tuy nhiên không thể phủ nhận nhờ tầng suất phủ sóng nhanh và rộng mà nhiều diễn viên nhanh thành sao.

Trịnh Gia Dĩnh: Ao nhà vẫn hơn

Dù rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích cách làm việc và rời bỏ TVB để tìm tương lai mới, nhưng Trịnh Gia Dĩnh vẫn dành rất nhiều ưu ái cho "ngôi nhà cũ" của mình ở Hồng Kông.

Hiện nam diễn viên nổi như cồn với vai diễn gây tiếng vang trong Bộ Bộ Kinh Tâm đang ở đại lục thực hiện bộ phim truyền hình Hoa Tư Dẫn cùng với Viên Hoằng với cát-sê đến 350.0000 tệ (1,2 tỉ đồng) cho mỗi tập.

Tuy nhiên, Trịnh Gia Dĩnh chua chát cho biết cái giá này không thấm tháp với cường độ làm việc quá dày ở đây. Một người trong đoàn phim tiết lộ, nam diễn viên này đã than với đạo diễn rằng mình không thể làm việc trong điều kiện như vậy đến tháng 6.

Được biết Trịnh Gia Dĩnh đã chi 40.000 tệ (135 triệu đồng) để thuê một chiếc xe tải lớn làm nơi ăn ở di động cho gần phim trường, có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Sao Hồng Kông tố TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Sao Hồng Kông tố TVB là lò làm việc khắc nghiệt
Trịnh Gia Dĩnh ăn ngủ trên xe di động để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi - Ảnh:Sina

Trên blog cá nhân, Trịnh Gia Dĩnh than thở buổi trưa chỉ có 20 phút vừa ăn và nghỉ. Có lẽ nam diễn viên này đã biết rằng quy trình sản xuất phim chỗ nào cũng giống nhau, phải gấp rút để tiết kiệm thời gian và chi phí, nên anh đã yêu cầu trợ lý không nhận bất cứ bộ phim nào nữa ở đại lục sau Hoa Tư Dẫn để nhường chỗ cho lịch trở lại làm việc cùng TVB vào nửa cuối năm 2013.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ
>> Diễn viên Hoa ngữ bị xã hội đen truy nợ
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.