Sao Hồng Kông Tạ Hiền chia tay bạn gái kém 49 tuổi

24/12/2017 17:51 GMT+7

Diễn viên Hồng Kông Tạ Hiền - bố của diễn viên Tạ Đình Phong - vừa trải qua mùa Giáng sinh cô đơn ở tuổi 81 do chính thức chia tay với bạn gái Coco 32 tuổi, kết thúc cuộc tình kéo dài 12 năm ồn ã.

Người cha đào hoa của tài tử Hồng Kông Tạ Đình Phong vừa tái ngộ vợ cũ là nữ diễn viên Địch Bá Lạp để hàn huyên tâm sự, và chia sẻ chuyện tình kéo dài 12 năm của mình với bạn gái trẻ kém 49 tuổi Coco vừa kết thúc.
Mối tình ông - cháu của Tạ Hiền từng khiến báo giới Hoa ngữ tốn nhiều giấy mực suốt 12 năm ẢNH: WEIBO
Tạ Hiền sinh năm 1936, nổi tiếng từ sau thành công khi đóng vai chính trong phim Thần điêu hiệp lữ.  Với vẻ điển trai, đa tình, ông từng làm khuynh đảo cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ trong suốt thập niên 1950, 1960 qua hàng loạt bộ phim. Ông cũng được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài bởi nhiều hoạt động thành công trong các lĩnh vực như viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất phim.
Tạ Hiền từng chiều bạn gái tới mức cho chụp hình chung cùng con trai và vợ cũ ẢNH: WEIBO
Bên cạnh tài năng, Tạ Hiền cũng nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhất Hồng Kông với hai cuộc hôn nhân chính thức và nhiều bạn gái. Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với nữ diễn viên Đài Loan danh tiếng Chân Trân chỉ kéo dài đúng 4 năm. Cuộc hôn nhân với diễn viên Địch Bá Lạp kém ông 23 tuổi cũng không kéo dài được bao lâu dù cả hai đã có chung hai người con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình.
Năm 2005, ông gặp Coco người Thượng Hải kém 49 tuổi (lúc này cô mới tròn 20 tuổi), cả hai lập tức rơi vào lưới tình say đắm, bất chấp mọi đàm tếu trên báo chí truyền thông.
Tạ Hiền luôn cố ăn mặc thời trang và trẻ trung để không thua kém bạn gái kém 49 tuổi ẢNH: WEIBO
Trong suốt 12 năm yêu đương mặn nồng với mối tình lệch tuổi, Tạ Hiền luôn công khai tình cảm với Coco và không tiếc tiền đầu tư cho cô như cho tiền đi du học, mua sắm thỏa thích, đưa đi tham gia cùng các hoạt động giải trí, thậm chí đưa đi gặp cả vợ cũ là bà Địch Bá Lạp. 
Ông còn chiều Coco tới mức cho cô ngồi trên đùi mình khi cả hai chụp chung hình cùng con trai Tạ Đình Phong và vợ cũ Địch Bá Lạp.
Họ từng có thời gian yêu nhau say đắm bất chấp dư luận. ẢNH: WEIBO
Cặp đôi chênh lệch tuổi quá mức này từng khiến truyền thông Hoa ngữ phải tốn nhiều bút mực do quá mặn nồng. Họ luôn thể hiện tình cảm yêu đương ôm hôn nồng nhiệt ở bất cứ nơi đâu, từng trở thành đối tượng béo bở cho các paparazzi tha hồ đeo bám.
Tạ Hiền cũng từng bật mí cách giữ sức khỏe sinh lý để không chịu 'thua kém" bạn gái trẻ trung là ông thường ăn đuôi chuột túi, đồng thời luôn chú ý ăn bận thời thượng, tóc buộc túm, đeo kính râm để giữ mãi vẻ phong độ.
Tạ Hiền từng không tiếc tiền mua sắm cho bạn gái ẢNH: WEIBO
Ông lý giải về việc chia tay với bạn gái lâu năm rằng không nỡ để cuộc đời một cô gái trẻ lại bị hủy hoại bởi một ông già và 12 năm qua, ông luôn cố giữ cho bạn gái không mang bầu vì không muốn cô sau này phải trở thành mẹ đơn thân.
Cặp đôi Tạ Hiền - Coco luôn đi bên nhau suốt 12 năm qua ẢNH: WEIBO
Theo báo giới Hoa ngữ, ngay sau khi Tạ Hiền công bố di chúc để lại toàn bộ tài sản cho hai người con (Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình) và hai đứa cháu đích tôn - con trai của Tạ Đình Phong, Coco đã tức phát điên vì không hề được chia phần. Cô lập tức nói chia tay với Tạ Hiền.
Buồn bực vì bị bỏ rơi, Tạ Hiền tìm vợ cũ để tâm sự. ẢNH: WEIBO
Cũng chính vì điều này, Tạ Hiền đã bị cư dân mạng Hoa ngữ chỉ trích rất nhiều và cho rằng ông đã 'lợi dụng" tuổi xuân của cô gái trẻ Coco đáng tuổi cháu mình nhưng lại tiếc tiền lo lắng cho cuộc đời của cô sau này. Nhiều cư dân mạng Hoa ngữ đã viết bình luận cho rằng Tạ Hiền lẽ ra phải cư xử đàng hoàng hơn, cần chia một khoản tiền bù đắp cho những thiệt thòi của bạn gái từng đồng hành suốt 12 năm với ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.