Sao Hồng Kông khóc như mưa trước scandal bán dâm đồng tính chấn động

27/03/2013 10:15 GMT+7

(iHay) Diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách”, báo chí xứ Cảng thơm đã tích cực nhảy vào.

(iHay) Ngay sau khi nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách” đồng tính, báo chí xứ Cảng thơm đã tích cực nhảy vào cuộc điều tra với nhiều tình tiết mới nhất.

>> Kim Jae Joong lộ “người yêu” đồng tính?

Mặc dù cương quyết phủ nhận mình là nạn nhân của vụ tố bán dâm trên, song tài tử Bạch Kiện Ân hiện vẫn là tâm điểm bị soi mói hiện nay. Các tờ báo tiết lộ giá bán dâm của anh là 55.000 HKD (150 triệu đồng) cho sex đơn và 35.000 HKD (94 triệu đồng) cho mỗi người muốn sex tập thể.

Sở dĩ có giá cao như vậy vì ngoài việc là diễn viên,  Bạch Kiện Ân còn đạt vương miện Mr Hong Kong năm 2010.

nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách”,
 Mr Hồng Kông 2010 Bạch Kiện Ân

Tuy nhiên theo Thời báo Phương Nam, Bạch Kiện Ân đã úp mở thừa nhận mình có nhúng chàm, nhưng một mực khẩn cầu phóng viên đừng đăng thông tin lên mặt báo.

“Xin các anh giơ cao đánh khẽ. Chuyện này mà lộ ra thì tôi sẽ bị tiêu tan sự nghiệp tiền đồ, ảnh hưởng tới hình tượng của tôi”, Bạch Kiện Ân nói. Nam diễn viên này khẳng định: “Giờ đây tôi có nhận lời đi khách đâu. Và cũng chưa từng đi khách”.

Họ Bạch sau một hồi tránh né, lại thừa nhận rằng mình có quen biết kẻ trung gian môi giới mại dâm nam đồng tính kia với danh nghĩa anh là chủ nợ.

Gần đây nhất, anh công bố rằng lý do mình bị đổ tiếng oan. Theo đó, Bạch Kiện Ân cho biết, anh cho kẻ trung gian vay... 1.000 HKD từ rất lâu nhưng đòi mãi không trả. Do tức giận vì bị anh đòi nợ gắt gao nên kẻ này đã tung tin anh bán dâm đồng tính để hãm hại, bôi nhọ mình.

Tuy nhiên kẻ trung gian lại cung cấp ngay một bảng giá cụ thể khiến không ít người phải ngờ vực về độ trung thực của Bạch Kiện Ân. Vả lại việc thêu dệt nên một việc động trời như vậy chỉ vì 1.000 HKD (đô la Hồng Kông) thật khiến người ta khó tin. (Một đô la Hồng Kông đổi thành 2.700 VND).

nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách”,

nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách”,

nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách”,
Báo giới Hồng Kông liên tục đăng tải thông tin bán dâm của Bạch Kiện Ân 

Từ sex đơn tới sex tập thể

Trong khi đó, mức bảng giá bán dâm của họ Bạch mà kẻ trung gian cung cấp cho báo chí cũng vô cùng phong phú: Sex đơn: 55.000 HKD, có thể đổi lại 2 giờ đồng hồ vui vầy cùng Bạch Kiện Ân. Muốn qua đêm phải trả 100.000 HKD; Sex đôi: 45.000 HKD/người; 8 người: 35.000 HKD/người. Cần tổ chức trước nhóm 8 người. Một mình họ Bạch sẽ chiều hết 8 khách hàng này.

Kẻ trung gian cũng cho biết sở dĩ họ Bạch chịu giảm giá một chút và chấp nhận đi khách với số lượng đông như vậy vì anh chàng đang có một món nợ lớn nôn nóng muốn trả sớm.

Trung gian này cũng thừa nhận để đảm bảo an toàn cho “hàng” của mình, anh ta sẽ ở lại phòng để quan sát trong suốt quá trình mọi người đang làm tình  tập thể.

Quy trình bán dâm được tiết lộ như sau: trước khi giao tiền, khách hàng phải cởi bỏ toàn bộ áo quần trang phục để tránh ghi hình trộm họ Bạch. Giao tiền xong có thể tiến hành “tiền trao cháo múc ngay”.

Họ Bạch cam kết có thể làm đủ các động tác thông thường như các cặp đồng tính khác vẫn thường làm, kể cả dùng miệng.

Cam kết duy nhất cho khách hàng là “không được thiết lập quan hệ tình cảm” với họ Bạch sau khi quan hệ tình dục.

Mọi thông tin trên được chính kẻ trung gian mật báo cho ban biên tập tạp chí Face của Hồng Kông vào 2 tuần trước.

Không ít phóng viên các báo xứ Cảng thơm đều phải đóng vai khách làng chơi đi mua dâm đồng tính để lao vào điều tra vụ án đang hot này.

Ngoài ra cũng có 1 số phóng viên được phân công bám sát để ghi hình, chụp ảnh trong khi các phóng viên đang đóng giả khách hàng kia đang ra sức mặc cả để giữ tư liệu làm chứng cứ sinh động.

Và kết quả là các phóng viên đã chộp được hình ảnh Bạch Kiều Ân hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài khách sạn Thiên Thủy Vi đúng vào ngày họ được mật báo sẽ có họ Bạch tới đó bán dâm.

nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bị tố “đi khách”,
Bạch Kiện Ân khóc lóc trước báo giới 

Khóc lóc giãi bày

Sáng ngày 23.3, được người quản lý Tiffany tháp tùng, Bạch Kiến Ân đã lần đầu xuất hiện trước ống kính, trả lời chất vấn của báo giới. Anh đã khóc như mưa khi  thanh minh về việc bỏ chạy và cầu xin mọi người cho anh cơ hội.

Họ Bạch cho biết hôm đó anh hẹn một người bạn lâu ngày không gặp có tên Tommy tới khách sạn uống rượu. Tuy nhiên chờ bạn mãi 10-15 phút không thấy đâu, chỉ thấy 4 người đàn ông lạ mặt bước vào phòng nên anh đã hoảng sợ bỏ chạy.

Bạch Kiều Ân thừa nhận Tommy là người anh quen từ 3 năm trước tại một tiệm bar, là dân môi giới. Hai người thường liên lạc với nhau qua Facebook và Tommy là dân đồng tính, thường mượn tiền của họ Bạch.

Họ Bạch cũng thừa nhận bên anh rất nhiều bạn bè đồng tính và không hề nghi ngờ ý xấu của Tommy.

Tuy nhiên báo giới dường như không tin vào lời giải thích của ngôi sao của Pháp võng thư kích bởi sau khi sử việc xảy ra, Tommy như bốc hơi không chút tăm tích.

Điện thoại, Facebook và mọi thứ liên hệ tới nhân vật này đều tắt ngấm như thể Tommy chỉ là một nhân vật hư cấu vậy.

Họ Bạch vừa khóc vừa thanh minh rằng anh là kẻ ngu ngốc, cả tin và xin chịu trách nhiệm về mọi việc đã xảy ra.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina

>> Người vợ đồng tính" thầm cảm ơn nhóm nhạc HKT
>> Nữ sinh đồng tính làm clip tặng bạn gái nhân ngày 8.3
>> Bộ ảnh Đồng tính của Việt Nam đoạt giải World Press Photo 2012
>> Hà Vận Thi hò hẹn “người tình đồng tính” tại Singapore
>> Hồng Mơ "rưng rưng" trước mối tình đồng tính không trọn vẹn
>> Hương Giang Idol ủng hộ hôn nhân đồng tính
>> Cận cảnh những đám cưới đồng tính ở Mỹ
>> Nam ca sĩ đang làm méo mó hình ảnh người đồng tính
>> Thư ông Obama gửi bé gái có cha đồng tính gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.