Sao Hồng Kông Hùng Đại Lâm độc quyền chúc Tết iHay.vn

31/01/2014 16:28 GMT+7

(iHay) Bạn gái cũ của Quách Phú Thành đã đặc biệt chúc Tết độc giả iHay.vn nhân ngày mùng 1 Tết Giáp Ngọ.

(iHay) Nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông xinh đẹp Hùng Đại Lâm đã đặc biệt chúc Tết độc giả iHay.vn và độc giả Báo Thanh Niên nhân ngày mùng 1 Tết Giáp Ngọ.

>> Clip hơn 20 sao Việt chúc Tết bạn đọc iHay.vn
>> Dương Cung Như độc quyền chúc Tết iHay.vn


 Hùng Đại Lâm đích thân lựa hình tặng độc giả iHay.vn - ẢNH: NVCC

“Nhân dịp năm mới, Hùng Đại Lâm xin kính chúc độc giả iHay.vn nói riêng và độc giả Báo Thanh Niên nói chung một năm mới mã đáo thành công, tinh thần long mã, năm mới vui vẻ!”.

Cô cũng chia sẻ nguyện vọng của mình trong năm 2014 là đóng được thêm nhiều phim mới, được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, ngoài ra cũng hy vọng dành được nhiều thời gian đưa gia đình đi du lịch.

Từ chiều ngày 28 Tết, Hùng Đại Lâm đã một mình ra sân bay về quê ăn Tết. Từ sau khi chính thức chia tay với bạn trai cũ - Thiên vương Quách Phú Thành sau 8 năm yêu đương mặn nồng, Hùng Đại Lâm phải đau khổ ôm trái tim tan vỡ suốt một thời gian dài, tới giờ mới hồi phục.

Sinh ngày 10.10.1980 tại TP.Nam Kinh tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), Hùng Đại Lâm sở hữu số đo 3 vòng 32-23-34 (inches), cao 1,79 m, bước vào giới showbiz từ năm 1999 tại TP.Thượng Hải. Từ đó, cô liên tục đoạt giải nhất trong 10 người mẫu xuất sắc nhất Trung Quốc năm 2000 và 2002.

Từ sau năm 2006, cô chuyển sang Hồng Kông để phát triển sự nghiệp và tham gia đóng nhiều phim truyện và phim truyền hình với những bộ phim tiêu biểu như Diệp Vấn, Khách sạn trăm sao…

Đại Mỹ Lệ
(thực hiện)

 

>> Du học sinh Việt khắp thế giới chúc Tết Giáp Ngọ
>> Tôn Ngộ Không' độc quyền chúc tết iHay.vn
>> Soi chữ viết chúc tết của sao Việt
>> Sao SEA Games 27 chúc Tết độc giả
>> Ya Suy, Hoàng Quyên cùng các nghệ sĩ chúc Tết độc giả
>> Dân mạng rộn rã chúc tết Quý Tỵ
>> Nghệ sĩ Việt chúc tết độc giả

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.