Sao Hồng Kông dồn dập sang Việt Nam

27/03/2013 22:20 GMT+7

(iHay) Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby vừa có mặt tại TP.HCM để ghi hình cho một chương trình du lịch.

(iHay) Hotgirl của điện ảnh Hoa ngữ - Dương Dĩnh (tên thường gọi là Angela Baby) vừa có mặt tại TP.HCM để ghi hình cho một chương trình du lịch - đã nối dài thêm danh sách các ngôi sao Hồng Kông đến Việt Nam trong tháng 3 này.

>> Người yêu Huỳnh Hiểu Minh bị kiện đòi bồi thường hàng chục tỉ
>> La Gia Lương dắt vợ bầu bì du hí Sài Gòn
>> Chung Hân Đồng bí mật đón Valentine tại Việt Nam

Cô gái xuất thân từ người mẫu có gương mặt khả ái bất ngờ xuất hiện tại trung tâm TP.HCM với các địa điểm như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP.HCM, chợ Bến Thành…

Sao Hồng Kông dồn dập sang Việt Nam
Angela Baby mặc áo dài, đội nón lá ghi hình ở chợ Bến Thành

Sao Hồng Kông dồn dập sang Việt Nam
Cô là người mẫu đắt giá và diễn viên đang lên của Hồng Kông

Sao Hồng Kông dồn dập sang Việt Nam
Tuy nhiên Dương Dĩnh được biết đến nhiều hơn qua vai trò bạn gái Huỳnh Hiểu Minh

Trong buổi ghi hình sáng 27.3,  Dương Dĩnh mặc áo dài trắng, đội nón lá, có lúc ngồi trong xe hơi cổ màu trắng dạo quanh công viên Nhà thờ Đức Bà, vòng xoay Quách Thị Trang...

Chân dài này đã đóng một số phim như Họa bích, Truyền thuyết Bạch Xà, Thái cực quyền, Toàn cầu nhiệt luyến, và sắp tới là Vân Trung Ca.

Trước đó, Việt Nam đã đón tài tử gạo cội Hoàng Thu Sinh sang tham dự Tuần lễ phim Hồng Kông tại VN (22 - 27.3), Tạ Thiên Hoa sang dự lễ khai trương cửa hàng thời trang LYNK của Lý Nhã Kỳ (tối 23.3).

Mới hôm qua (26.3), ngôi sao đại lục Tô Nham khoe hình mang bầu 8 tháng cùng tài tử La Gia Lương sang TP.HCM tận hưởng những phút giây thư thái bên nhau.

Cô đã khoe trên blog cá nhân rằng: “Tại bến cảng ở Sài Gòn ngày chủ nhật (24.3), có chợ cá tươi rói trên bờ, có tiếng hát ca của nhóm người nào đó, có đám người đi lại huyên náo. Trong bầu không khí ấm áp dễ chịu này, mặt mình quay ra sông, tay cầm ly trà sữa lạnh bầu bạn, mình thực sự chẳng muốn rời đi…”.


Chung Hân Đồng và bạn trai

 
Vợ chồng La Gia Lương với hình ảnh ở Việt Nam - Ảnh: SINA.COM

Tô Nham cũng không ngại đưa lên blog weibo những tấm hình chụp ở VN như: La Gia Lương ngồi uống cà phê sát lề đường với lối ăn bận rất giản dị, Tô Nham khoe dáng bầu bì trong chiếc đầm hồng, hình các món ăn tại VN, hình chụp ly cà phê VN nâu sánh…

Còn Chung Hân Đồng sau khi về nước cũng khoe với báo chí về chuyến đi nghỉ Valentine tại VN vừa qua cùng bạn trai người Hàn Quốc với nhiều kỷ niệm lãng mạn. Cô cho biết cảm giác đi thăm địa đạo Củ Chi thật khó tả. Chung Hân Đồng cho biết bạn trai cô đặc biệt yêu thích VN và chính anh là người lựa chọn đây là nơi hai người hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Ca sĩ nổi tiếng Hoa ngữ Trương Thiều Hàm cũng từng khoe hình ảnh chụp trước UBND TP.HCM cùng nhiều hình du lịch tại VN trên blog cá nhân vào ngày 16.2. Cô cho biết mục đích tới VN du lịch để xả stress.

Ngọc Bi

 

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Chung Hân Đồng sẽ hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam
>> Chung Hân Đồng bị giật điện thoại tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.