Sao Hollywood 'tung hỏa mù' trong ngày Cá tháng Tư 2015

02/04/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Tom Felton và Daniel Radcliffe là cặp đôi đồng tính, Robert Pattinson đã đính hôn… là những tin tức gây 'nhiễu' trong ngày 1.4.

(iHay) Daniel Radcliffe, Dwayne Johnson, Zayn Malik, James Corden, Simon Cowell… là những cái tên gây chú ý nhất ngày 1.4 năm nay.

>> Những vụ chơi khăm 'Cá tháng Tư' kinh điển nhất làng bóng đá

Dwayne Johnson sẽ hát trong phim hoạt hình của Disney

 Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
Dwayne Johnson khoe vừa ký hợp đồng với Disney - Ảnh: Instagram/Chụp màn hình phim

The Rock thông báo rằng anh đã chính thức ký hợp đồng với Walt Disney thực hiện bộ phim mới. Trên Instagram, ngôi sao Fast & Furious 7 khoe ảnh chụp như thể đang đọc và ký thỏa thuận ở Disney Studio, kèm theo chú thích khẳng định chắc nịch sẽ vào vai Maiu trong Moana, dự kiến phát hành năm 2016. Không phải vai diễn hành động cơ bắp như thường thấy, tham gia tác phẩm phim hoạt hình âm nhạc này, diễn viên 42 tuổi cho biết sẽ khoe giọng hát tiềm ẩn của mình.

Fan tất nhiên nghi ngờ tính xác thực của chuyện ‘động trời’ này, nhất là khi Dwayne Johnson đăng tải tin đúng ngày 1.4.

Zayn Malik chưa bao giờ rời bỏ One Direction

 Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
Nhóm 1D khi còn đủ các thành viên và trò đùa của Zayn - Ảnh: AFP/Chụp màn hình Twitter

Đối với fan chưa chấp nhận được việc Zayn Malik chính thức tách khỏi One Direction thì đây là một tin làm họ ‘sướng phát điên’. Ngày Cá tháng Tư, nam ca sĩ đã đăng tải lên Twitter lời thú nhận rằng anh chưa bao giờ rời 1D.

“Thật điên nếu nghĩ rằng tôi rời bỏ 1D và các chàng trai”,  Zayn Malik viết. Tuy nhiên, tweet này đã bị xóa sau đó ít giờ.

Robert Pattinson và FKA Twigs đính hôn

 Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
T-Pain (dưới) đã đính chính tin Robert Pattinson và FKA Twigs đính hôn chỉ là đùa cho vui nhân ngày 1.4 - Ảnh: Reuters

Trong bài phỏng vấn trên Vulture, rapper T-Pain khẳng định cặp đôi Robert Pattinson và FKA Twigs đã đính hôn. Anh kể rất tự nhiên: “Cô ấy (FKA Twigs) là một trong các nghệ sĩ yêu thích nhất của tôi hiện giờ. Lần đầu chúng tôi gặp là tại phòng thu. Âm nhạc của cô ấy đã thay đổi rất nhiều từ đó… Giờ thì cô ấy đính hôn rồi”.

Cũng như khán giả, phóng viên Vulture phải hỏi lại và rapper nổi tiếng vẫn quả quyết: “Đúng vậy, (đính hôn) với Robert Pattinson. Tôi không rõ là cô ấy có muốn mọi người biết chuyện đó hay không”.

Thông tin này khiến fan sửng sốt dù ai cũng biết tình cảm của nam diễn viên và nữ ca sĩ vẫn rất tốt đẹp. Nhưng sau đó, T-Pain lên trang cá nhân đính chính đây chỉ là bài phỏng vấn cho ngày Cá tháng Tư mà thôi.

James Corden bị chơi khăm ngay trên sóng truyền hình

Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư 

Nam diễn viên hài sóng đôi với David Beckham trong quảng cáo ảo hài hước gây sốt gần đây - James Corden là người dẫn chương trình truyền hình ăn khách Late Late Show. Với tính dí dỏm hay bông đùa, James Corden từng mời được nhiều ngôi sao xuất hiện trong show của mình.

Ngày 1.4, James Corden vẫn đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng theo cách bản thân anh không mong muốn lắm. Khi vừa giới thiệu khách mời chương trình, nhà báo Katie Couric bước ra nhưng luống cuống giày dép nên bị lăn từ trên bậc thang cao nhất xuống sàn. James Corden hoảng hồn chạy lại hỏi han nhưng sự thật thì đây chỉ là chiêu chơi khăm cao tay của vị khách mời. Người ngã là một diễn viên đóng thế còn Katie Couric thật vẫn đang ở trong cánh gà.

Simon Cowell xuất hiện trên tiền

 Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư
Ảnh: Chụp màn hình Twitter

The Sun đã đánh lừa bạn đọc ‘ngọt như mía lùi’ bằng vài dòng ngắn gọn. Tờ báo dụ những ai cả tin bằng lời giới thiệu hấp dẫn: Cowell xuất hiện trong tờ 5 bảng Anh phiên bản giới hạn được gọi là 'Siver'. Nhấp chuột vào banner phía dưới để đọc toàn bộ bài báo. Kèm theo đó là hình tờ tiền có in mặt Cowell. Thật là một cách câu like thông minh ngày Cá tháng Tư.

Tất nhiên, trong thực tế giám khảo American IdolX-Factor khó mà chen mặt vào bất kỳ tờ giấy bạc mệnh giá nào.

Tom Felton và Daniel Radcliffe hẹn hò

Sao thế giới ‘troll’ và bị ‘troll’ ngày Cá tháng Tư 
Ảnh: Chụp màn hình Twitter

Tom Felton đăng tải ảnh mình và kẻ thù Harry Potter nằm cạnh và bán ‘nude’ với chú thích hùng hồn: “Chúng tôi đang bên nhau #harry”. Chia sẻ trên Instagram này của diễn viên vào vai Draco Malfoy khiến fan ‘nổi da gà’. Thật khó mà hình dung Tom Felton và Daniel Radcliffe lại có thể tự dưng… chuyển giới như vậy.

Tạ Ban

>> Đoan Trang sinh con gái đúng ngày ‘Cá tháng tư’
>> Những sự kiện 'nói láo' nổi tiếng nhất lịch sử Cá tháng tư
>> Ga In: Psy gọi tôi quay Gentleman vào ngày Cá tháng tư
>> 10 trò bịp Cá tháng tư đình đám nhất mọi thời đại (Kỳ 2)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.