Sao Hollywood thường xuyên bị fan cuồng dọa... giết

15/11/2014 10:54 GMT+7

(iHay) Ngoài việc khó tìm được không gian riêng tư, người nổi tiếng còn bị đeo bám và nguy hiểm hơn là bị dọa giết.

(iHay) 'Sao Hollywood thường xuyên bị dọa... giết', đó là sự thật do chính các sao tiết lộ. Được nổi tiếng hầu như ai cũng thích. Nhưng những hệ lụy đến từ sự nổi tiếng là điều khó tránh. 

>> Sao Hollywood 'thân tàn ma dại' vì bầu bạn với nàng tiên nâu


Taylor Swift

Hồi tháng trước Taylor Swift đã chia sẻ trên tạp chí Esquire là cô phải thuê thêm vệ sĩ vì sợ fan cuồng đeo bám. Thậm chí những fan cuồng này còn gửi thư và gọi điện đe dọa tính mạng của “công chúa nhạc đồng quê”. Taylor Swift tiết lộ rằng: “Có những gã đột nhập vào nhà tôi, họ gửi thư đe dọa giết và bắt cóc tôi hoặc đòi cưới tôi”. Không phải là tự nhiên mà Taylor Swift lại sợ đến mức phải tăng cường vệ sĩ bảo vệ mình. Cách đây không lâu, tòa án đã phải ban hành lệnh cấm người đàn ông tên Timothy Sweet vì ông ta liên tục làm phiền Taylor Swift vì ngỡ cô là vợ của hắn. Còn hồi năm 2013, một người hâm mộ cuồng nhiệt khác từng tìm cách đột nhập vào nhà cô vào lúc 2 giờ sáng.

Mặc dù không phải là nghệ sĩ, nhưng sự an toàn của bà Kris Jenner, mẹ của hai cô nàng đang làm mưa làm gió tại showbiz Mỹ là Kim Kardashian và Kendall Jenner vẫn bị đe dọa. Tờ TMZ cho biết, có một người phụ nữ đã liên tục gửi các tin nhắn, email dọa giết bà Kris Jenner trong suốt nhiều tuần liền. Cuối cùng để đảm bảo an toàn cho chính mình, bà Kris Jenner đã phải mời FBI vào cuộc để tìm ra kẻ nguy hiểm này. Theo tờ TMZ thì FBI xác nhận kẻ tình nghi là một phụ nữ da đen lái chiếc Toyota Corolla bạc đời 2004.

Trong khi đó, nữ diễn viên Ellen Page cho biết, những lời đe dọa tính mạng như “tao sẽ giết mày, Ellen Page” xuất hiện trên trang Twitter của cô sau khi cô hẹn hò với nam diễn viên Alexander. Cũng vì hẹn hò với bạn trai mà bị dọa giết, nữ diễn viên - ca sĩ Selena Gomez kể cô từng nhận hàng nghìn lời hăm dọa như “Hãy tránh xa Justin. Tôi sẽ giết chết cô” hay “Nếu Selena làm tan vỡ trái tim Justin, tôi sẽ giết cô ta”...  

 
Miley Cyrus

Cũng như hai cô bạn mình là Selena Gomez và Taylor Swift, Miley Cyrus từng than vãn trên Twitter rằng cô bị dọa giết bởi những người hâm mộ của... Selena Gomez, Taylor Swift. Sự an toàn của Miley Cyrus còn bị đe dọa khi cô có một lượng người hâm mộ khổng lồ và tất nhiên trong đó có không ít fan cuồng. Nhiều người còn nhớ hồi tháng 5 vừa qua, cảnh sát Los Angeles đã phải ra lệnh cấm Devon Meek đến gần Miley Cyrus trong vòng 3 năm. Anh chàng này bị bắt khi cố đột nhập vào nhà của Miley và anh tin rằng những ca khúc của Miley Cyrus hát là để gửi thông điệp đến anh ta. Mặc dù bị bắt nhưng dường như Devon Meek không quan tâm đến chuyện đó, thậm chí anh còn dọa tự tử nếu như Miley Cyrus không đến gặp anh.

Beyonce cũng từng điêu đứng vì bị fan cuồng tấn công. Trong một buổi biểu diễn ở Đan Mạch, Beyonce đã phải yêu cầu lực lượng an ninh “tống cổ” một fan cuồng khi anh này cố ý sờ vòng ba của cô. Và chắc chắn một trong những fan cuồng mà Beyonce sợ nhất chính là Bassey Essien. Anh chàng này từng gửi hàng trăm lá thư đe dọa Beyonce từ năm 2009 đến năm 2011. Bassey Essien cho rằng nữ ca sĩ hiện tại là giả, cô ta đã giết chết Beyonce thật để được nổi danh. Bassey Essien cũng bị tòa án cấm đến gần Beyonce.

 
Rihanna

Cô nàng quyến rũ Rihanna cũng nằm trong danh sách những người nổi tiếng bị fan cuồng đe dọa. Kevin Mcglynn, 55 tuổi liên tục gửi thư đến nhà Rihanna và đe dọa cô với những lời lẽ thô tục vì cho rằng cô đã cướp hết tài sản của anh ta. Một fan cuồng khác cũng bị cấm đến gần Rihanna là Steveland Barrow. Steveland đã đột nhập vào nhà hàng xóm Rihanna mà hắn nghĩ rằng đó là nhà cô. Khi bị bắt Steveland nói với cảnh sát rằng anh ta được Rihanna mời về nhà!

 Diễm Thư

>> Đồ phế thải hái tiền triệu cho sao Hollywood
>> Chàng trai Philippines nổi tiếng vì hóa trang thành sao Hollywood
>> Hoa hậu Mỹ Nia Sanchez nhận lời làm vợ sao Hollywood
>> Sao Hollywood hứng thú kể chuyện sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.