Sao Hollywood 'thân tàn ma dại' vì bầu bạn với nàng tiên nâu

09/11/2014 12:30 GMT+7

(iHay) Ma túy không chỉ khiến một số ngôi sao bị xuống dốc sự nghiệp mà còn khiến nhan sắc của họ “xuống dốc không phanh”.

(iHay) Những cái tên như Lindsay LohanWhitney Houston hay Angelina Jolie không chỉ khiến khán giả nhớ tới bởi những hào quang trong sự nghiệp mà còn bởi những scandal xung quanh “nàng tiên nâu”.

>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay

 Nhan sắc của “Người không tuổi” Eminem đã bị ma túy phá hoại một cách ghê gớm - Ảnh chụp màn hình/Reuters
Nhan sắc của “Người không tuổi” Eminem đã bị ma túy phá hoại một cách ghê gớm - Ảnh chụp màn hình/Reuters

Cuộc sống nhiều cám dỗ nơi phồn hoa Hollywood khiến không ít ngôi sao sa ngã vào con đường nghiện ngập. Họ tìm đến với ma túy là bởi nhiều lý do nhưng hầu hết đều có chung một kết quả: sự nghiệp tiêu tan, nhan sắc xuống cấp, khán giả quay lưng

Cùng điểm lại những ngôi sao bị “nàng tiên nâu” hủy hoại:

1. Eminem

Mới đây, bộ dạng của  Eminem tại lễ trao giải Street Journal's Innovator Of The Year khiến không ít người giật mình. Rapper được mệnh danh là “người không tuổi” xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt nhăn nheo và thiếu sức sống. Được biết đó chính là hậu quả của việc sử dụng chất gây nghiện trong một thời gian dài.

Eminem tìm đến với ma túy là do chứng mất ngủ và mệt mỏi do phải làm việc với cường độ dày đặc. Anh từng suýt chết vì dùng thuốc quá liều và đã phải dừng sự nghiệp trong suốt 3 năm.

2. Angelina Jolie

 “Nàng tiên hắc ám” Angelina Jolie cũng là nạn nhân của “nàng tiên nâu” - Ảnh chụp màn hình/Reuters
“Tiên hắc ám” Angelina Jolie cũng là nạn nhân của “nàng tiên nâu” - Ảnh chụp màn hình/Reuters

Hồi tháng 7, cộng đồng mạng cả thế giới từng xôn xao vì loạt ảnh thời nghiện ngập của “bà Smith”. Thời điểm cuối những năm 90 được xem là những năm tháng đen tối, hoang dã và mất kiểm soát nhất trong cuộc đời ngôi sao nổi tiếng và được xem là kiểu mẫu của Hollywood.

Khi ấy cô chìm đắm trong heroin và cocaine khiến nhan sắc của cô gái 24 tuổi trông giống như một bà lão ngoại ngũ tuần. Da nhăn nheo, xám xịt, đôi mắt thì thâm quầng và vô số vết kim tiêm trên tay là bức chân dung của mỹ nhân Maleficent lúc ấy.

3.Lindsay Lohan

 Người ta không còn nhìn thấy một Lindsay Lohan căng tràn sức sống nữa từ sau khi cô dính vào ma túy - Ảnh: Reuters
Người ta không còn nhìn thấy một Lindsay Lohan căng tràn sức sống nữa từ sau khi cô dính vào ma túy
- Ảnh: Reuters

Tài năng diễn xuất nở rộ từ rất sớm, Lindsay được đặc biệt yêu thích với những bộ phim như The Parent Trap, Freaky Friday, Confessions of a Teenage Drama Queen  Mean Girls

Năm 2007, cô bị bắt khi đang sử dụng cocaine, hai lần lái xe trong tình trạng không tỉnh táo và ba lần cai nghiện không thành công. Từ một cô gái xinh xắn và quyến rũ, ma túy đã biến Lindsay Lohan trở nên ốm yếu, phờ phạc và đôi mắt lúc nào cũng lờ đờ.  

4. Amy Winhouse

 Từ khi dính líu đến chất gây nghiện, dường như tất cả những nét xấu của Amy Winehouse đều toát ra, để lại một vẻ ngoài ‘ghê sợ’ cho người hâm mộ - Ảnh: Reuters
Từ khi dính líu đến chất gây nghiện, dường như tất cả những nét xấu của Amy Winehouse đều toát ra, để lại một vẻ ngoài ‘ghê sợ’ cho người hâm mộ - Ảnh: Reuters

Cô từng chinh phục hàng triệu khán giả khi trình làng album Back to Black nhưng ngay sau thành công, Amy Winhouse lại nhanh chóng sa vào ma túy, thuốc lắc và rượu. Những thứ này đã biến “họa mi Anh Quốc” từ một cô gái căng tràn sức sống trở thành một kẻ “thân tàn ma dại” và cuối cùng là cái chết vào năm 2011.

Nữ ca sĩ từng đoạt 5 giải Grammy nghiện ma túy nặng đến nỗi có lúc cô mạo hiểm tính mạng bằng cách dùng trộn cả cocaine, ecstasy, ketamine, heroin và rượu. Thói nghiện nặng đã khiến cố ca sĩ người Anh thường xuyên bị thâm tím khắp người do nội tạng bên trong bị phá hủy. 

5. Whitney Houston

 Hẳn là ít ai có thể nhận ra Whitney Houston trong bộ dạng già nua và xấu xí này - Ảnh: AFP
Hẳn là ít ai có thể nhận ra Whitney Houston trong bộ dạng già nua và xấu xí này - Ảnh: AFP

Từng được khán giả ưu thích bởi tài năng và nỗ lực khi mới bước chân vào làng giải trí nhưng cô gái ngoan hiền Whitney Houston lại sớm bước vào con đường nghiệp ngập từ khi kết hôn với Bobby Brown, một kẻ khét tiếng ăn chơi trác táng. Sau khi thừa nhận nghiện ma túy nặng thì người ta thường xuyên nhìn bộ dạng phê thuốc của nữ ca sĩ trên các mặt báo. Whitney sử dụng thuốc phiện, rượu mạnh cùng chồng nên bị sụt giảm cân nghiêm trọng đến mức gầy trơ xương. 

Nghiện ma túy từ cuối những năm 90, đến năm 2012, cái kết không có hậu mà nữ ca sĩ I Will Always Love You phải lãnh là việc ra đi đột ngột ở tuổi 48.

6. Kate Moss

 Ma túy khiến nhan sắc của Kate Moss tàn lụi một cách nhanh chóng - Ảnh: Reuters
Ma túy khiến nhan sắc của Kate Moss tàn lụi một cách nhanh chóng - Ảnh: Reuters

Hút thuốc lá để tránh tăng cân và dùng ma túy để giải tỏa căng thẳng là một thói quen khá lập dị của giới người mẫu. Ngay đến ngôi sao catwalk Kate Moss cũng dính scandal "chất cấm" này và từng khiến người hâm mộ xôn xao vì hình ảnh bệ rạc lúc không trang điểm.

Những ngày đầu khi mới nổi tiếng, cô được ví như một ‘nàng thơ’ của nước Anh với vẻ đẹp đầy mộng mị. Nhưng từ khi dính vào ma túy thì cả sự nghiệp và nhan sắc của cô dần lụi tàn. Năm 2005, việc lạm dụng ma túy và thuốc lá đã khiến khuôn mặt của Kate bị biến dang, răng ố vàng và làn da xuống cấp một cách đáng sợ. 

7. Macaulay Culkin

 Macaulay Culkin
Ngôi sao kháu khỉnh của “Ở nhà một mình” giờ đã trở thành một “một lão 70 tuổi” vì lạm dụng ma túy - Ảnh: Reuters

Macaulay Culkin trở thành ngôi sao khi mới 9 tuổi và ghi tên mình vào danh sách những triệu phú thế giới khi mới 12 tuổi. Cuộc sống áp lực của một ngôi sao khi còn quá trẻ đã khiến Macaulay mệt mỏi, rồi những mâu thuẫn với người thân vì tranh chấp khối tài sản khổng lồ và sự ra đi đột ngột của chị gái đã khiến Macaulay ngày càng lệ thuộc vào ma túy và rượu.

Bộ dạng như một cụ 70 tuổi của ngôi sao phim Ở nhà một mình trên các phương tiện truyền thông hồi năm ngoái đã khiến công chúng bị shock. Nàng tiên nâu không chỉ khiến ngoại hình của Culkin xuống thậm tệ mà cả sự nghiệp và tình yêu của anh với Mila Kunis cũng tan thành mây khói.

8. Britney Spears

 Ngay cả cho đến bây giờ những hệ lụy từ thời nghiện ngập vẫn là một vết nhơ khiến nữ ca sĩ khó có thể thành công được như trước kia - Ảnh chụp từ clip/AFP
Ngay cả cho đến bây giờ những hệ lụy từ thời nghiện ngập vẫn là một vết nhơ khiến nữ ca sĩ khó có thể thành công được như trước kia - Ảnh chụp từ clip/AFP

Thành công đến với cô dồn dập từ năm 1998, khi Britney Spears khởi nghiệp với đĩa đơn đầu tay Baby one More Time và ngay lập tức, nó đã trở thành bản hit trên toàn cầu. 

Từ năm 2007, Britney Spears bắt đầu trượt dốc không phanh, nghiện rượu, ma túy, hành động mất kiểm soát. Cô đã nhiều lần phải vào trại cai nghiện. Đến nay, dù cố gắng để quay lại, nhưng để thành công như ngày khởi nghiệp có lẽ là giấc mơ quá xa vời với người đẹp.

9. Amanda Bynes

 Ai có thể tin rằng cô gái với mái tóc rối bù kia từng là ngôi sao triển vọng của Hollywood - Ảnh: Reuters
Ai có thể tin rằng cô gái với mái tóc rối bù kia từng là ngôi sao triển vọng của Hollywood - Ảnh: Reuters

Cùng với Lindsay Lohan, Hilary Duff, Amanda Bynes từng là những nữ hoàng tuổi teen của những năm 2000. Năm 2013, cựu ngôi sao tuổi teen bị cảnh sát bắt vì nghi tàng trữ ma túy trong nhà riêng. Cảnh sát cho biết, ngôi sao của Vua nói dối nghiện ma túy nặng, thường xuyên nhốt mình trong phòng và tự cách ly với tất cả mọi người.

Hình ảnh Amanda khi bị cảnh sát bắt giữ mới được công bố trên phương tiện truyền thông khiến tất cả mọi người đều lo ngại. Mái tóc vàng rối bù, quần áo xộc xệch, gương mặt méo xẹo và vô thần khiến chẳng ai có thể nhận ra đây từng là một ngôi sao trẻ triển vọng của Hollywood.

10. Courtney Love

 Hai năm dính vào ma túy khiến Courtney Love trở nên “đáng sợ” - Ảnh chụp màn từ clip
Ai có thể tin rằng cô gái với mái tóc rối bù kia từng là ngôi sao triển vọng của Hollywood - Ảnh: Reuters

Courtney Love vẫn được nhớ đến với hình ảnh một mái tóc bạch kim, đôi môi căng mọng và làn da mượt mà. Thế những, chỉ sau 2 năm khi vướng víu vào ma túy, nhan sắc của cô đã lụi tàn đi trông thấy, từ làn da, mái tóc cho tới đôi mắt đều thật “kinh khủng”. Ma túy chính là thứ khiến Love phải đối mặt với quá trính lão hóa sớm. Nếu các đồng nghiệp cùng trang lứa vẫn sở hữu được vẻ xuân sắc thì Love già nua và “xập xệ” một cách đáng sợ.

Love thừa nhận, cô nghiện ma túy nặng, thậm chí còn sử dụng ma túy trong thời kỳ bầu bì. Cô không chỉ nghiện ma túy mà còn nghiện thuốc lắc và những loại thuốc gây nghiện khác.

Nhật Hạ

>> Eminem thảm hại dung nhan vì ma túy
>> Chú chó 'chỉ điểm' cho cảnh sát bắt chủ nhân là tội phạm ma túy
>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay
>> Giấu ma túy dưới tem thư gửi bạn trai trong tù
>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm
>> Nam diễn viên đóng vai Hư Trúc của Thiên Long Bát Bộ 'xộ khám' vì hút ma túy
>> Con trai ‘Người sắt’ chính thức bị buộc tội tàng trữ ma túy
>> Clip: 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie hốc hác vì nghiện ma túy
>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.