Sao Hollywood nhiễm HIV nhưng vẫn ngủ với hàng loạt phụ nữ

17/11/2015 12:58 GMT+7

Danh tính sao nam nhiễm HIV gây chấn động Hollywood thời gian qua cuối cùng cũng được tiết lộ. Đó chính là Charlie Sheen, một ngôi sao truyền hình hạng A đoạt nhiều giải thưởng danh giá, theo Mirror ngày 16.11.

Danh tính sao nam nhiễm HIV gây chấn động Hollywood thời gian qua cuối cùng cũng được tiết lộ. Đó chính là Charlie Sheen, một ngôi sao truyền hình hạng A đoạt nhiều giải thưởng danh giá, theo Mirror ngày 16.11.

Ngôi sao kỳ cựu Charlie Sheen - Ảnh: AFP/Getty ImagesNgôi sao kỳ cựu Charlie Sheen - Ảnh: AFP/Getty Images
Trước đó, truyền thông thường nhắc đến ngôi sao che giấu căn bệnh thế kỷ và lây sang hàng loạt người yêu cũ dưới cái tên C.S. Nó khiến nhiều người đoán rằng đây có thể là viết tắt của Charlie Sheen hoặc Sean Penn.
Tạp chí The National Enquirer cho biết họ đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài 18 tháng và phát hiện một nam diễn viên nổi tiếng đã cố tình lây lan loại virus chết người này cho hàng loạt phụ nữ.
Theo nguồn tin mới nhất, C.S được xác nhận là Charlie Sheen - ngôi sao truyền hình nổi tiếng với đời sống tình dục phức tạp. Ông từng khoe khoang “chiến tích” của mình khi ngủ với khoảng 5.000 phụ nữ.
Được biết, Charlie Sheen đã kết hôn ba lần và từng sống chung với nhiều diễn viên phim sex. Sau khi biết bản thân mang trong mình căn bệnh thế kỷ, ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục tìm đến phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu tình dục.
Nam diễn viên 50 tuổi đã quan hệ tình dục điên cuồng với hàng loạt ngôi sao khiêu dâm, vũ nữ thoát y hay thậm chí là cả đồng nghiệp nam. Hiện Charlie Sheen đang vô cùng tuyệt vọng và gặp khủng hoảng về kinh tế khi phải đối mặt với chi phí điều trị bệnh lên đến hàng triệu USD.
Từ khi nhiễm HIV, Charlie đã quan hệ với rất nhiều phụ nữ nhưng lại không thông báo cho họ về nguy cơ bị lây nhiễm. Nam diễn viên cũng không thông báo với bạn gái hiện tại về căn bệnh thế kỷ, mà đợi đến 4 tháng sau khi họ hẹn hò mới cho cô biết sự thật này.
Denise Richards và Charlie Sheen đã ly hôn vào năm 2006 - Ảnh: AFP/Getty Images
Ngoài ra, trong đoạn băng độc quyền mà The National Enquirer thu thập được, vợ sắp cưới của Charlie Sheen, một diễn viên phim cấp ba đã tức giận hét lớn khi cô biết sự thật: "Anh buộc em quan hệ với một kẻ nhiễm HIV suốt hơn một năm nay sao?". Trang tin trên còn tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc như Charlie Sheen dùng tiền mua nhà tặng người tình nhằm mua chuộc cô phải im lặng sau thời gian quan hệ không an toàn với ông, đồng thời ông đã chi khoảng 5 triệu USD để người yêu không tiết lộ chuyện này ra ngoài.
Trong khi đó, diễn viên Denise Richards - vợ cũ của Charlie Sheen cũng chia sẻ rằng cô đã biết chồng mình bị nhiễm căn bệnh thế kỷ nhiều năm nay. Tuy nhiên, Denise Richards xác nhận là mình không bị lây HIV từ chồng cũ và hoàn toàn âm tính với virus chết người này.
Quản lý hàng đầu tại Hollywood - Howard Bragman cũng đã xác nhận: "Charlie đang được điều trị. Nhiều bạn bè của anh ấy cũng biết chuyện này nhưng anh ấy lại cảm thấy tuyệt vọng mỗi khi có ai nhắc đến nó. Tôi thông cảm cho anh ấy vì nỗi đau mà anh ấy đang phải gánh chịu. Đó quả thật là căn bệnh có thể lây nhiễm cho bất kỳ ai”.
Charlie Sheen là nam diễn viên truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Ông từng là diễn viên được trả cát sê cao nhất trên truyền hình với 1,8 triệu USD/tập phim Two and a half men trong mùa thứ tám. Nhưng kèm theo sự nghiệp thành công, ngôi sao này còn nổi tiếng bởi lối sống trụy lạc với ma túy, rượu chè và gái điếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.