Sao Hollywood lập câu lạc bộ 'Nói xấu người yêu cũ'

27/10/2013 08:35 GMT+7

(iHay) Nói xấu người mình từng yêu lại là điều mà nhiều ngôi sao tại Hollywood vẫn thường làm.

(iHay) Nói xấu người mình từng yêu là điều mà nhiều ngôi sao tại Hollywood vẫn thường làm. Chỉ có điều họ không nói với bạn bè hay với gia đình mà với cả thế giới. 

>> Sao Hollywood ‘dị ứng’ với phim của chính mình
>> Sao Hollywood lạm dụng botox làm đẹp

Câu lạc bộ 'Nói xấu người yêu cũ' 1

Mới đây, anh chàng lắm tài nhiều tật Chris Brown khiến trái tim Rihanna thêm một lần “rỉ máu” khi “tố” cô từng “ngủ” với nhiều người trong ngành giải trí.

Và cũng giống như nhiều người nổi tiếng khác, Chris ám chỉ “tội lỗi” của người yêu cũ Rihanna qua ca khúc I’m Still. Ca khúc này nằm trong album dự kiến phát hành vào tháng 12 tới.

Mặc dù không nêu thẳng tên nhưng ai cũng đều hiểu cô người yêu cũ được nhắc đến trong ca khúc này chính là nữ ca sĩ Rihanna. Chris Brown và Rihanna từng có khoảng thời gian mặn nồng đến khi anh chàng rapper thẳng tay đánh đập người yêu đến mức nhập viện.

Sau vụ hành hung ấy, tên tuổi của Rihanna lên như diều gặp gió. Cô liên tục gặt hái được thành công trong sự nghiệp âm nhạc và luôn lọt vào top những người phụ nữ gợi cảm. Còn Chris Brown bị cấm đến gần Rihanna và cặp kè với người mẫu gốc Việt Karrueche Tran.

Câu lạc bộ 'Nói xấu người yêu cũ' 2
Cô nàng Taylor Swift cũng có mặt trong câu lạc bộ “Nói xấu người yêu cũ”

Ai cũng tưởng sau khi phải nhập viện vì trận đòn của Chris Brown,Rihanna sẽ không bao giờ tha thứ cho anh. Nhưng có lẽ đó là do người ta nghĩ, chứ Rihanna lại nghĩ khác. Mặc dù bị người hâm mộ phản đối nhưng Rihanna vẫn rất nặng lòng với chàng rapper lắm tài nhiều tật. Cuối năm 2012, cô tái hợp lại với Chris Brown dù anh ta vẫn đang cặp kè với Karrueche Tran.

Chuyện tình tay ba giữa Chris Brown - Karrueche Tran - Rihanna tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cuối cùng Chris Brown ở bên Karrueche Tran. Và chuyện anh chàng nói bóng nói gió về Rihanna trong lời bài hát của I'm Still chắc chắn sẽ làm Rihanna nhanh chóng quên anh.

Đã nhắc đến câu lạc bộ  “Nói xấu người yêu cũ” không thể không nhớ đến cô nàng Taylor Swift. Liên tục nhận được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Mới đây, Taylor Swift vừa được Hiệp hội Các nhà soạn ca khúc quốc tế Nashville tôn vinh với giải Nhà soạn ca khúc - nghệ sĩ của năm.

Hầu hết những người tình nổi tiếng của công chúa đồng quê từng bị cô “tố” xấu trong các ca khúc của mình. Đó là Joe Jonas, John Mayer và gần đây nhất là Harry Styles. Nữ ca sĩ này không từ bỏ thủ đoạn nào để nói xấu người yêu cũ. Thậm chí cô còn tự hào tiết lộ những anh chàng này chính là nguồn cảm hứng để cô sáng tác âm nhạc.

Câu lạc bộ 'Nói xấu người yêu cũ' 3
Joe Jonas sắp ra một album gồm những bài hát về các chuyện tình đã qua

Mới đây, ca sĩ Joe Jonas - một trong những nạn nhân của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã công khai châm biếm cô trên truyền hình.

Anh cho biết mình chưa nhận được tiền bản quyền ca khúc nói về chuyện tình của anh và Taylor Swift. Ngoài ra, anh cũng úp mở cho biết sắp tới anh sẽ tung ra các bài hát nói về những chuyện tình đã qua.

John Mayer từng bị Taylor Swift kể xấu trong ca khúc Dear John nhưng anh cũng nói xấu bạn gái cũ - Jessica trên tạp chí. “Chuyện tình dục là tất cả những gì tôi có thể nói về cô ta”.

Đào Minh

>> Chris Brown tuyên bố ‘lên giường’ năm… 8 tuổi
>> Bạn gái gốc Việt của Chris Brown khoe hình xăm ‘lạ’
>> Fan phẫn nộ vì Chris Brown bất ngờ "chơi xấu" T-ara N4
>> T-ara N4 khoe ảnh nhí nhố cùng Chris Brown 
>> MC Huyền Ny lại ‘đụng hàng’ váy của sao Hollywood
>> Điểm danh sao Hollywood 'thượng cẳng tay, hạ cẳng chân' nơi công cộng
>> Huyền Ny 'đụng hàng' váy trăm triệu với hàng loạt sao Hollywood
>> Bộ ba Lưu Triplets: ‘Chúng tôi muốn thành sao Hollywood’
>> Điểm danh những sao Hollywood ‘máu mặt’ sắm phi cơ riêng
>> Sao Hollywood dự lễ ra mắt 'Lửa Phật
>> Sao Hollywood mạnh miệng tiết lộ chuyện 'phòng the
>> Những sao Hollywood đồng tính đã tìm được người trong mộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.