Sao Hollywood: Không yêu thì làm bạn thân

09/04/2015 10:56 GMT+7

Ly hôn xong vẫn có thể trở thành bạn bè bình thường không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng với một vài người nổi tiếng thì khác, không những trở thành bạn bè mà họ còn đi nghỉ mát cùng nhau! Thậm chí, đôi khi vì quá thân thiết với vợ hay chồng cũ mà họ còn bị người tình hiện tại... chia tay.

Ly hôn xong vẫn có thể trở thành bạn bè bình thường không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng với một vài người nổi tiếng thì khác, không những trở thành bạn bè mà họ còn đi nghỉ mát cùng nhau! Thậm chí, đôi khi vì quá thân thiết với vợ hay chồng cũ mà họ còn bị người tình hiện tại... chia tay.

Không yêu thì làm bạn thânGwyneth Paltrow 
Dù đã chính thức không còn là vợ chồng từ một năm trước nhưng vừa qua nữ diễn viên gợi cảm Gwyneth Paltrow vẫn có kỳ nghỉ vui vẻ tại biển Puerto Vallarta bên chồng cũ - thủ lĩnh nhóm Coldplay - Chris Martin. Cặp đôi này tỏ ra rất thoải mái khi ở bên cạnh nhau. Cô đào Gwyneth Paltrow diện bộ bikini đen khoe dáng chuẩn, trong khi đó thủ lĩnh nhóm Coldplay liên tục có những cử chỉ thân mật với vợ cũ. Cặp đôi này chia tay từ tháng 3 năm ngoái, ngôi sao của Iron Man - Gwyneth Paltrow vẫn chưa tìm được đối tượng mới, trong khi đó Chris Martin được cho là hẹn hò với Jennifer Lawrence. Nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu bởi Jennifer Lawrence cảm thấy khó chịu vì bạn trai quá thân thiết với vợ cũ. Tiếp đó, nữ diễn viên Kate Hudson cũng bị bắt gặp đi biển cùng Chris Martin tại California, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.
Gwyneth Paltrow và Chris Martin kết thúc cuộc hôn nhân hơn 10 năm dù đã có với nhau cô con gái Apple và con trai Moses. Cặp đôi này được cho là khá thân thiết với nhau và không hề có dấu hiệu hôn nhân rạn nứt cho đến khi họ công bố tin ly hôn với cả thế giới. Thậm chí, trước khi chia tay, gia đình họ còn đi nghỉ mát cùng nhau để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.
Một cặp đôi khác cũng từ vợ chồng trở thành bạn bè thân thiết là siêu mẫu Miranda Kerr và tài tử Orlando Bloom. Miranda gặp gỡ Orlando vào năm 2007. Cặp đôi kết hôn vào năm 2010, đến đầu năm 2011, họ chào đón bé trai Flynn Christopher. Nhưng họ bất ngờ tuyên bố không còn là vợ chồng vào tháng 9.2013. Tuy nhiên họ vẫn là bạn bè thân thiết vì có cùng mối quan tâm là cậu con trai chung - Flynn Christopher.
Siêu mẫu Miranda từng chia sẻ: “Chúng tôi là những người bạn tốt. Bé Flynn luôn cảm nhận được điều đó. Tôi và Orlando đã làm mọi thứ để đảm bảo mối quan hệ của chúng tôi hài hòa”. Còn tài tử Orlando Bloom cũng từng thừa nhận với tờ OK! rằng anh vẫn còn tình cảm sâu đậm với vợ cũ - Miranda Kerr dù họ đã không còn bên nhau.
Không yêu thì làm bạn thân 2Miranda Kerr và Orlando như chưa từng ly hôn
Không yêu thì làm bạn thân 3Gwyneth Paltrow có kỳ nghỉ vui vẻ tại biển Puerto Vallarta bên chồng cũ - thủ lĩnh nhóm Coldplay - Chris Martin
Không yêu thì làm bạn thân 4Madonna thân thiết với người chồng đầu tiên - Sean Penn
Sau khi ly hôn, Miranda Kerr được không ít người đàn ông theo đuổi, trong đó có tỉ phú người Úc - James Packer hay triệu phú Mỹ - Steve Bing. Còn chồng cũ của cô - Orlando cũng dính nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp như Selena Gomez, Erica Packer, Demi Moore. Thậm chí, cánh săn ảnh còn bắt gặp “cướp biển” Orlando Bloom đi nghỉ cùng Erica Packer - vợ cũ của James Parker, bạn trai “tin đồn” của siêu mẫu Miranda Kerr tại Tây Ban Nha.
Hiện nay, xuất hiện nhiều tin đồn cặp đôi Miranda Kerr và Orlando Bloom đang hàn gắn vì cậu con trai nhỏ. Vào cuối tháng 3 vừa qua, cánh săn ảnh đã đăng tải những bức ảnh Miranda Kerr cùng con trai đến chơi nhà chồng cũ - Orlando. Họ tỏ ra rất hạnh phúc khi ở bên nhau.
Dù đã ly hôn từ nhiều năm và cả hai đều đã trải qua những cuộc hôn nhân khác, nhưng tài tử Sean Penn vẫn khẳng định: “Tôi rất thân thiết với người vợ cũ đầu tiên”. Người vợ cũ ấy chính là nữ hoàng nhạc pop Madonna. Sean Penn và Madonna kết hôn và năm 1985 và ly hôn sau 4 năm chung sống. Trong buổi tiệc công bố dự án phim ngắn Secret Project Revolution do Madonna làm đạo diễn, cô không chỉ mời Sean Penn đến tham dự mà còn dành cho anh cái ôm thắm thiết cùng những lời nói có cánh trước các ống kính máy ảnh. So với một người chồng cũ khác là Guy Ritchie thì có vẻ nữ hoàng nhạc pop Madonna thân thiết với người chồng đầu tiên - Sean Penn hơn.
Giống như đàn chị Madonna, ca sĩ Avril Lavigne vẫn thân thiết với chồng cũ - Deryck Whibley dù họ đã ly dị từ lâu. Cả hai đi nghỉ mát cùng nhau, dành cho nhau những cái ôm, và tất nhiên là không thể thiếu những lời lẽ ca ngợi nhau trên mặt báo. Avril Lavigne không ít lần khẳng định dù đã ly hôn nhưng không ai có thể phủ nhận được chuyện Deryck Whibley chính là một phần không thể thiếu trong gia đình cô: “Deryck Whibley là người thân của tôi”. Không chỉ vậy, cặp đôi này vẫn còn làm việc với nhau bởi theo Avril Lavigne thì chồng cũ của cô là một nghệ sĩ tài năng. Avril và Deryck Whibley kết hôn năm 2006 và ly hôn vào năm 2009.
Một người khác không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài gợi cảm và bộ sưu tập các người tình trẻ mà còn khiến người hâm mộ khâm phục vì luôn giữ được mối quan hệ bạn bè với chồng cũ - đó là Jennifer Lopez. Năm 2011, Jennifer Lopez và nam ca sĩ Marc Anthony đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 7 năm sau khi đã có với nhau một cặp sinh đôi, một trai một gái. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn làm việc cùng nhau và giữ mối quan hệ thân thiết. Người đẹp Jennifer Lopez cũng từng bày tỏ sự vui mừng vì chồng cũ - Marc Anthony tái hôn cùng người mẫu Venezuela Shannon. Ngoài ra, Jennifer Lopez còn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với người tình trẻ - Casper Smart sau khi đã đường ai nấy đi. Cuối tháng 3 vừa qua, cô bị cánh săn ảnh bắt gặp đang hôn thắm thiết bạn trai cũ Casper Smart tại hậu trường chương trình truyền hình thực tế American Idol. Thế nhưng, khi được hỏi về khả năng tái hợp với nhau thì Casper Smart cho biết “chúng tôi là những người bạn thân”.
Không yêu thì trở thành bạn thân - chuyện đâu chỉ có trên phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.