Sao Hollywood đón Giáng sinh như thế nào?

24/12/2012 12:03 GMT+7

(TNO) Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng nhà Brangelina, Taylor Swift, Tom Cruise… vẫn có những kế hoạch đặc biệt cho gia đình và “nửa kia” của mình.

(TNO) Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng nhà Brangelina, Taylor Swift, Tom Cruise… vẫn có những kế hoạch đặc biệt cho gia đình và “nửa kia” của mình trong dịp Giáng sinh.

Matt Damon

Nam tài tử Matt Damon đã lên kế hoạch đón Giáng sinh hai lần cùng gia đình. Matt cho biết lễ Giáng sinh năm nay của gia đình sẽ được tổ chức theo truyền thống... phía vợ, một người gốc Mỹ Latinh. Điều đó có nghĩa là những đứa trẻ trong gia đình của Matt sẽ được đón Giáng sinh hai lần và được tặng quà hai lần.

 
 Luciana Barroso và Matt Damon

Matt Damon đã kết hôn với Luciana Barroso vào năm 2005 và có với nhau ba cô con gái. Nguyện vọng của nam tài tử này trong mùa Giáng sinh không gì khác hơn là được gần gũi với vợ và các con sau thời gian dài tập trung cho việc viết kịch bản và đóng phim Promised Land.

Tom Cruise

Năm nay, Tom Cruise sẽ đón Giáng sinh với tư cách là một người... độc thân. Anh và vợ cũ Katie Holmes đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn cô con gái Suri thì ở với mẹ.

Tuy nhiên, chia sẻ về kế hoạch đón Giáng sinh với Suri tại buổi ra mắt phim Jack Reacher ở London (Anh) vào tuần trước, Tom Cruise cho biết: "Cha con chúng tôi có rất nhiều kế hoạch đặc biệt. Tất cả chúng tôi sẽ được ở bên nhau".

 
Tom Cruise mua nhà làm quà Giáng sinh cho Suri

Mới đây, nam tài tử này còn hào phóng mua cả một căn nhà tại New York (Mỹ) trị giá 13,5 triệu USD để làm quà Giáng sinh cho bé Suri. "Tom xác định sẽ mang đến một Giáng sinh tuyệt vời nhất cho các con của mình", một nguồn tin nói với tạp chí Anh Grazia.

Trong khi đó, Katie Holmes cũng tặng những món đồ chơi cho cô con gái yêu làm quà Giáng sinh với tổng giá trị lên đến 50.000 USD.

Brad Pitt - Angelina Jolie

Giáng sinh của nhà Brangelina sẽ không có rượu vang, gà tây như thường thấy. Bù lại, cả gia đình sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới trong kỳ nghỉ này. Một nguồn tin cho biết cặp vợ chồng bận rộn này có khoảng 2 tuần thảnh thơi để đưa 6 đứa con đi du lịch, đón Giáng sinh theo một cách khác biệt.

 
Brad Pitt và Angelina Jolie

Britney Spears

Chương trình X-Factor phiên bản Mỹ mùa giải 2 vừa kết thúc. Chính vì thế, Britney Spears đã có thể tận hưởng mùa Giáng sinh trọn vẹn bên gia đình. Nữ ca sĩ này dự định sẽ về quê nhà ở bang Louisiana để đón Giáng sinh cùng với vị hôn phu Jason Trawick và hai con trai của mình.

 
Britney Spears đã hoàn thành vai trò giám khảo cuộc thi X-Factor và chuẩn bị cho kỳ nghỉ Giáng sinh bên gia đình

Robert Pattinson và Kristen Stewart

Sau scandal ngoại tình gây chấn động Hollywood, có vẻ như Robert Pattinson và Kristen Stewart “gương vỡ lại lành”. Cặp đôi này vừa tổ chức buổi tiệc đón Giáng sinh và trang trí cây thông Noel tại nhà của mình.

 
Kristen Stewart và Robert Pattinson "gương vỡ lại lành"

Một nguồn tin cho biết cặp đôi trông rất hạnh phúc và họ dự định sẽ quấn quýt bên nhau suốt kỳ nghỉ Giáng sinh trước khi Robert Pattinson phải trở lại phim trường vào tháng 1.2013.

Taylor Swift

Đang bận rộn với chuyến quảng bá cho album Red nhưng Taylor Swift vẫn “sưởi ấm” trái tim của anh chàng Harry Styles nhóm One Direction bằng một món quà được cho là lên đến 80.000 USD.

 
Taylor Swift chi đậm cho quà Giáng sinh dành tặng bạn trai

Một nguồn tin tiết lộ với tờ US Magazine rằng Taylor Swift đã tìm mua những món kỷ vật của nhóm The Beatles (thần tượng của Harry Styles) để làm quà Giáng sinh cho người yêu và cũng là cách cô đền đáp lại món quà đắt tiền mà Harry đã tặng cô trong dịp sinh nhật lần thứ 23 vừa qua.

Miley Cyrus

Miley Cyrus và vị hôn phu Liam Hemsworth dự định sẽ đưa nhau về quê nhà của Liam (Úc) để đón mừng Giáng sinh. Đây không phải lần đầu tiên Miley Cyrus gặp gỡ gia đình của Liam mà cô còn rất được lòng các thành viên trong gia đình.

 
Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Chị em nhà Kardashian

Giáng sinh với đại gia đình nhà Kardashian là một dịp hệ trọng. Chính vì thế, không thể thiếu những buổi tiệc mà cả gia đình quây quần bên nhau. Tất nhiên, cô Kim "siêu vòng ba" sẽ dẫn bạn trai Kayne West về ra mắt gia đình còn Khloe Kardashian cũng sẽ đưa Lamar Odom về dự tiệc cùng mọi người.

 
Ba chị em nhà Kardashian (từ trái sang): Kim Kardashian, Kourtney Kardashian, Khloe Kardashian

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

>> Khắp nơi tràn ngập không khí Giáng sinh và chào năm mới
>> Hàn Quốc lại thắp sáng “cây thông Giáng sinh” dọc biên giới
>> Flickr tặng quà giáng sinh cho người dùng
>> Thị trường Lễ Giáng sinh, Tết dương lịch: Ngắm nhiều mua chẳng bao nhiêu
>> Ngôi nhà Giáng sinh
>> Buồn, vui mùa Giáng sinh 2012
>> Niềm vui Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.