Sao Hoa ngữ thong thả ăn Tết Bính Thân

11/02/2016 22:10 GMT+7

(iHay) Phần lớn sao Hoa ngữ hạng A đều chọn cách quây quần ăn Tết cùng gia đình trong năm nay, thay cho việc điên cuồng chạy show như các năm trước.

(iHay) Phần lớn sao Hoa ngữ hạng A đều chọn cách quây quần ăn Tết cùng gia đình trong năm nay, thay cho việc điên cuồng chạy show như các năm trước.

Sao Hoa ngữ đón Tết Bính Thân 1Chương Tử Di bên chiếc bánh sinh nhật
Chương Tử Di mừng sinh nhật và Tết cùng bạn trai là nhạc sĩ Uông Phong, con gái riêng của anh là Tiểu Bằng Quả, cùng con gái chung mới sinh tại Mỹ. Ngày 9.2 (Mùng 2 Tết) cũng là sinh nhật Chương Tử Di tròn 37 tuổi. Cô đã khoe trên weibo hình chụp cùng chiếc bánh kem khổng lồ cùng những lời nhắn nhủ yêu thương dành cho con gái mới sinh, đồng thời chính thức gọi con gái của Uông Phong là con gái mình.
“Năm ngoái là năm tuổi của mình, mình đã gặt hái được tất cả những điều tốt đẹp nhất. Sự ra đời của bé Tỉnh Tỉnh đã giúp mình cảm nhận được sự bắt đầu thực sự của cuộc đời mình. Mọi niềm vui và hạnh phúc chưa từng có từ 37 năm trước. Cám ơn sự chúc phúc của mọi người, tin nhắn của các fan, bánh kem sinh nhật và quần áo mà cha Tỉnh Tỉnh đã tặng, tấm thiệp sinh nhật mà con gái cả làm, áo len của bà đan cho, thơ do cha viết tặng. Có người nhớ tới mình thật tốt xiết bao. Xin chúc mọi người năm mới vui vẻ, hoan lạc!”, Chương Tử Di chia sẻ.
Sao Hoa ngữ đón Tết Bính Thân 3Trương Vệ Kiện đi tàu đón mừng sinh nhật và Tết cùng gia đình tại Hồng Kông
Tối 9.2, tài tử Hồng Kông Trương Vệ Kiện đã chịu chơi tổ chức một bữa tiệc lớn trên tàu cùng gia đình để xem bắn pháo hoa ngày Tết và mừng sinh nhật tròn 51 tuổi của mình (ngày 8.2).
Tham dự buổi tiệc đầm ấm này có vợ anh là Trương Tây, mẹ anh và bạn bè thân thiết như Trương Hán Văn cùng vợ là Lâm Văn Tuệ, Lê Chi San… Trương Vệ Kiện cho biết anh chưa từng ngắm pháo hoa ngày Tết trên tàu ở Hồng Kông, nên đã đưa ra quyết định này để đón Tết Bính Thân. Anh cũng mong muốn năm mới sẽ thêm cường tráng khỏe mạnh, bỏ được thuốc lá.
Ngày 10.2 (mùng 3 Tết), anh tiếp tục tổ chức ăn uống gặp mặt bạn bè thân như Tô Vĩnh Khang, Trương Hán Văn, Ngô Quốc Kinh…, trong đó Trương Hán Văn nhận nhiệm vụ nấu khá nhiều canh bổ dưỡng.
Sao Hoa ngữ đón Tết Bính Thân 7Dung Tổ Nhi bay show đi Mỹ từ trưa 10.2. Gần 30 fan đã ra sân bay chúc Tết và tiễn cô. Cô cho biết cô và bạn trai Lưu Hạo Long đã qua lại hai nhà chúc Tết nhau. Dung Tổ Nhi cũng bật mí cô sẽ quay về Hồng Kông sớm để bay show tới Ma Cau. Trước đó, cô đã đón Tết đầm ấm vui vẻ cùng gia đình và các bạn, do cô đích thân vào bếp trổ tài
Sao Hoa ngữ đón Tết Bính Thân 5
Vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm du Xuân tại Singapore. Sau khi ăn Tết tại Hồng Kông, cặp đôi đã cùng con trai và 1 cậu bạn của con cùng bay đi Singapore chơi Tết từ ngày 10.2 (mùng 3 Tết)
Sao Hoa ngữ đón Tết Bính Thân 8Phạm Băng Băng vướng nghi án đính hôn cùng Lý Thần trong dịp Tết khi cô đăng tải tấm hình ăn uống thân mật đầm ấm cùng gia đình vào mùng 3 Tết có mặt bạn trai
Sao Hoa ngữ đón Tết Bính Thân 8
“Vất vả cả một năm rồi, trở về nhà ăn Tết cùng bậc tiền bối trong nhà là điều mà đám hậu bối chúng ta cần phải làm”, cô viết. Phạm Băng Băng cũng khoe rất nhiều hình có Lý Thần vui vẻ chụp chung hình với gia đình cô, đặc biệt cả hai đều đeo dây chuyền rất giống nhau. Tuy nhiên, đại diện của Lý Thần đã phủ nhận việc hai người đã đính hôn trong dịp Tết này

Lucy Nguyễn
Ảnh: Weibo

>> Ngô Thanh Vân cùng Chân Tử Đan dự ra mắt 'Ngọa hổ tàng long 2'
>> Chân Tử Đan và hành trình trở thành ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á
>> Chương Tử Di bí mật sinh con đầu lòng tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.