Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu

27/06/2015 05:00 GMT+7

(TNO) Châu Kiệt Luân, Huỳnh Hiểu Minh, Uông Phong, Lương Triều Vỹ, Ngô Kỳ Long không ngại chi hàng tỉ đồng sắm siêu xe, đồ hiệu, kim cương… cho tình yêu đời mình.

(TNO) Châu Kiệt Luân, Huỳnh Hiểu Minh, Uông Phong, Lương Triều Vỹ, Ngô Kỳ Long không ngại chi hàng tỉ đồng sắm siêu xe, đồ hiệu, kim cương… cho tình yêu đời mình.

Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu 1Châu Kiệt Luân và Côn Lăng - Ảnh: Weibo
Châu Kiệt Luân
Suốt nhiều năm, Châu Kiệt Luân luôn là một trong những nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng từng đạt giải thưởng quốc tế, Châu Kiệt Luân còn thành công ở lĩnh vực phim ảnh khi đóng trong The Green Hornet, Curse of the Golden Flower Kung Fu Dunk… và đạo diễn, biên kịch, sản xuất The Rooftop, Secret. Năm 2012, Châu Kiệt Luân chiếm ngôi Thành Long, đứng đầu danh sách những người nổi tiếng giàu nhất Trung Quốc. Đến năm nay, anh lại về nhì trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ, chỉ thua Phạm Băng Băng.
Biểu tượng âm nhạc châu Á không chỉ biết kiếm tiền mà còn biết tiêu tiền đẳng cấp. Anh từng chi 16 triệu USD để sắm phi cơ riêng, du thuyền 2 triệu USD… Do vậy, những món quà tặng vợ của Châu Kiệt Luân cũng xứng tầm "đại gia". Không kể thuở yêu đương, mới đây, anh không tiếc tiền chi từ A đến Z chọn địa điểm, xây dựng cho bà xã hẳn một quán café để tặng Côn Lăng đúng như mơ ước của cô. Dự kiến, quán café này sẽ khai trương vào tháng 10 tới. Với người chồng giàu có, thành đạt và tâm lý như Châu Kiệt Luân, Côn Lăng đang có những tháng ngày bầu bí hạnh phúc nhất.
Huỳnh Hiểu Minh
Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu 2Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy - Ảnh: Weibo
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được coi là một trong những đôi uyên ương đẹp nhất showbiz Hoa ngữ, hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 10 tại Thượng Hải. Họ không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. Huỳnh Hiểu Minh còn liên tục có những hành động lãng mạn dành cho người yêu.
Tháng 2.2014, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của người đẹp, nam diễn viên bất ngờ tặng Angelababy chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder. Theo một nguồn tin, siêu xe Lamborghini đen nói trên có giá hơn 2 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 6 tỉ đồng). Màn tặng quà công khai trước cửa một nhà hàng của ngôi sao dành cho bạn gái khiến giao thông ở con phố đó bị tắc nghẽn một thời gian ngắn.
Uông Phong
Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu 3Chương Tử Di và Uông Phong - Ảnh: Reuters/Weibo
Tại tiệc sinh nhật lần thứ 36 của Chương Tử Di hồi tháng 2 năm nay, rocker nổi tiếng đã ngỏ lời cầu hôn Chương Tử Di. Uông Phong chuẩn bị màn xin cưới bằng món quà tuyệt vời cho người yêu. Đó là chiếc nhẫn kim cương 9,15 carat và vòng tay ruby với lời chúc cô ngày càng thành công trong sự nghiệp. Trước đó, nam ca sĩ còn dùng các tiết mục trong buổi hòa nhạc của mình, thể hiện tình cảm với người yêu khiến Chương Tử Di xúc động rơi lệ.
Lương Triều Vỹ
Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu 4 Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ - Ảnh: TL 
Chuyện tình Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới. Họ không suôn sẻ hạnh phúc từ đầu đến cuối mà trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên, tài chính không nằm trong số các thử thách ấy bởi hai ngôi sao hạng A đều có tài chính vững mạnh. Lưu Gia Linh từng tự tay lo hết đám cưới đẹp như mơ của mình ở Bhutan. Trong khi đó, Lương Triều Vỹ tặng vợ nhẫn cưới kim cương 12 carat hiệu Cartier có giá lên đến hơn 25 tỉ đồng. Đến ngày sinh nhật lần thứ 46 của Lưu Gia Linh, ông xã cũng mua tặng cô một chiếc túi hàng hiệu trị giá hơn 10 tỉ đồng.
Châu Du Dân
Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu 5Châu Du Dân - Ảnh: AFP
Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên chính thức hẹn hò năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014. Tình cảm của cặp đôi bình yên và tốt đẹp. Châu Du Dân rất chiều Dụ Hồng Uyên. Anh từng tặng cô chiếc BMW M135i có giá 2,48 triệu Đài tệ (khoảng 1,5 tỉ đồng) chỉ vì người đẹp tỏ ý thích.
Ngày 4.5.2015 vừa qua, nam diễn viên 34 tuổi tiết lộ đám cưới với người tình sẽ không còn xa nữa. Để chăm lo cho cuộc sống sau này, Châu Du Dân tích cực đi sự kiện, tham gia các dự án quảng cáo. Bộ phim điện ảnh trinh thám Trạch nữ trinh thám Quế Hương (Detective Gui) có sự tham gia của Châu Du Dân, Vương Lộ Đan, Nhậm Đạt Hoa, Bào Khởi Tĩnh dự kiến khởi chiếu ngày 24.7.2015 tới đây là một trong số đó.
Ngô Kỳ Long
Sao Hoa ngữ tặng quà đáng giá cả gia tài cho người yêu 6 Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long - Ảnh: Weibo
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi công khai hẹn hò năm 2013. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Ngô Kỳ Long không tiếc gì trước Lưu Thi Thi. Anh từng mua chiếc xe Maserati giá 2,78 triệu nhân dân tệ (khoảng 9,7 tỉ đồng) lấy lòng người đẹp. Mới đây, ngày 1.6.2015, Ngô Lỳ Long còn tạo bất ngờ cho vợ khi quỳ gối ngỏ lời cầu hôn cô dù đã đăng ký kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.