Sao Hoa ngữ điên tiết vì bị đeo bám ngày Valentine

14/02/2014 14:38 GMT+7

(iHay) Trần Quán Hy, Từ Hy Viên cảm thấy bị xâm phạm đời tư vì cánh báo giới săm soi quá mức.

(iHay) Các sao Hoa ngữ đang điên tiết vì cánh báo giới săm soi quá mức nhân ngày Valentine.

Trần Quán Hy bị túm gọn khi đi nghỉ cùng bạn gái

Điểm lại tình yêu của sao Hoa ngữ nhân ngày Valentine 1

Tài tử Hồng Kông nhiều tai tiếng Trần Quán Hy vừa tung lên weibo cá nhân tấm hình phản ứng lại với cánh paparazzi vừa trưa ngày 13.2 khi đang đi nghỉ lãng mạn bên hồ với cô bồ người Đài Loan.

Trong hình, anh đang mặc quần đùi, áo may ô, khăn vắt ngang cổ, giơ ngón tay thối về phía người chụp hình, còn bạn gái anh đeo kính đen đứng bên cạnh cũng trong trang phục mát mẻ. Thời gian qua, tình cảm giữa Trần Quán Hy với bạn gái ngày càng thắm thiết, khiến anh dành nhiều thời gian đưa cô đi du lịch và lần nào cũng bị săn đón chụp hình, dù anh phản ứng quyết liệt.

Trần Quán Hy đã không tiếc lời chửi bới cánh paparazzi bằng những từ ngữ rất thậm tệ. Tấm hình vừa đưa lên weibo đã nhận được 2.431 lượt like, 577 lượt share và 518 lượt comment.

Cổ Cự Cơ quyết cưới trợ lý

Điểm lại tình yêu của sao Hoa ngữ nhân ngày Valentine 2

Điểm lại tình yêu của sao Hoa ngữ nhân ngày Valentine 3
Lorraine hạnh phúc đón chờ ngày lên xe hoa cùng Cổ Cự Cơ sau 20 năm chờ đợi


Chuyện tình ái giữa Cổ Cự Cơ với cô trợ lý Lorraine kéo dài đã tròn 20 năm nhưng chưa bao giờ anh công khai thừa nhận, chỉ gọi cô là “người trợ lý đắc lực”. Về phía Lorraine cũng tuyệt đối muốn bảo vệ người mình yêu nên luôn im lặng, chấp nhận yêu đương trong bí mật.

Tuy nhiên do Tết vừa qua, khi cả hai về nhà nhau chúc Tết, họ đã bị gia đình hai bên giục giã tổ chức cưới xin khiến Cổ Cự Cơ 41 tuổi không khỏi suy nghĩ. Theo thông tin của giới showbiz Hồng Kông, anh đã quyết định sẽ cưới Lorraine trong năm nay, và vừa xin phép công ty Anh Hoàng cho nghỉ phép để chuẩn bị đám cưới.

Được biết, hai người vẫn sẽ tiếp tục công việc dang dở vào ngày mai rồi bay sang Mỹ đăng ký kết hôn, ngọt ngào cùng đón mừng ngày lễ Valentine cuối cùng trước khi "đeo gông vào cổ".

Uông Tiểu Phi nấu cơm hầu vợ , bức xúc mắng paparazzi

Điểm lại tình yêu của sao Hoa ngữ nhân ngày Valentine 4

Tối ngày 12.2, sao giải trí Đài Loan Từ Hy Viên đã khoe trên weibo tấm hình chồng mình là Uông Tiểu Phi đang nấu nướng xào đồ ăn trong bếp. Chú thích tấm hình, cô hạnh phúc viết: “Nom ra dáng chưa này. Mẹ con em chỉ ngồi chờ được ăn thôi. Phụ nữ có bầu được đặc quyền như vậy đó”. Các fan của Từ Hy Viên không tiếc lời ngợi khen anh là “người đàn ông tốt”.

Từ sau khi được biết mình sắp được làm cha, Uông Tiểu Phi không giấu được niềm vui sướng và chăm vợ rất kỹ. Mới đây, anh còn lên Weibo tố cáo paparazzi làm ảnh hưởng sức khỏe vợ.

Doanh nhân này viết: “Chiều nay đưa vợ đi ra ngoài, nghỉ ngơi một chút, không ngờ phóng viên lại xuất hiện, chụp trộm chán, 6 người họ xông tới đòi chụp ảnh công khai. Họ còn nhấn nút để thang máy không hoạt động. Lúc nào cũng kêu xin lỗi nhưng hành động như thế mà không thấy xấu hổ ư? Hiện giờ, vợ tôi đang đau bụng rồi đấy, các người thấy thế nào vậy? Hài lòng chưa?”.

Bình luận ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các fan nàng Đại S.

Tần Hạo thừa nhận yêu Y Năng Tịnh

Điểm lại tình yêu của sao Hoa ngữ nhân ngày Valentine 5

Xuất hiện trên thảm đỏ tại LHP Quốc tế Berlin vào ngày 13.2, tài tử đại lục Tần Hạo và Y Nặng Tịnh tay trong tay hạnh phúc, không khỏi ánh lên ánh mắt của những người đang say đắm trong tình yêu.

Khi bị báo giới căn vặn, anh đã chính thức thừa nhận đang yêu nữ diễn viên người Đài Loan xinh đẹp và tài hoa này. “Đúng là chúng tôi đang yêu nhau say đắm. Điều này không gì phủ nhận được. Chúng tôi đang rất hạnh phúc bên nhau. Vì mọi người hỏi nên tôi mới nói đấy nhé. Không hề nói dối”, Tần Hạo tâm sự. Cả hai sẽ cùng đón lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc tại Đức.

Mạc Văn Úy bị tố gửi hình khỏa thân để gạ tình

Điểm lại tình yêu của sao Hoa ngữ nhân ngày Valentine 6

Như một món quà mừng Valentine 2014, tối ngày 12.2 qua, nhà văn nổi tiếng Đài Loan Lý Ngao đã viết trên weibo cá nhân về việc sao giải trí Hồng Kông Mạc Văn Úy từng gửi hình khỏa thân để gạ tình ông.

“Hơn 10 năm trước, Mạc Văn Úy từng gửi hình khỏa thân tặng tôi. Tôi rất ngưỡng mộ tấm hình cô ấy, cũng rất ngưỡng mộ thân hình như lượn sóng của cô ấy. Mấy năm trước, Mạc Văn Úy quay trở lại với tình cũ, kết hôn với người đàn ông mà cô ấy đã từng chia tay nhiều lần. Cô ấy hẹn tôi đi nghe liveshow của cô ấy. Phóng viên vây quanh tôi hỏi cảm nhận. Tôi đã đáp với họ rằng, Mạc Văn Úy rất vĩ đại. Cô ấy dám dùng quá khứ để theo đuổi tương lai. Trên đời này thử hỏi có bao nhiêu kẻ lý tưởng chủ nghĩa? Họ đều theo đuổi và đều thất bại. Nếu so với họ, Mạc Văn Úy càng vĩ đại hơn”, ông viết.

Tuyên bố sốc hàng này của nhà văn Lý Ngao đã thu hút tới 1235 lượt like, 1283 lượt share và 956 lượt comment. Tuy nhiên nhiều người đã lên án ông quá đáng khi khoe một chuyện như vậy. Tuy nhiên cũng có 1 số ý kiến cho rằng dẫu Mạc Văn Úy có ngưỡng mộ nhà văn và tặng các hình khỏa thân thật đi chăng nữa thì cũng là điều bình thường, và thuộc trong số hình mà cô từng chụp trong album hình khỏa thân nhân kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của cô trước đó.

Về phía Mạc Văn Úy, cô không hề bình phẩm gì về sự kiện trên, chỉ liên tục kêu gọi các fan tới ủng hộ bộ phim Người thôi miên của mình.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: SINA.COM

>> Valentine 'không đụng hàng' của DJ Oxy
>> Blog yêu: Valentine nói chuyện 'va' vào định mệnh
>> Hội độc thân chế ảnh hài Valentine 2014
>> Vĩnh Thụy: Valentine đâu nhất thiết dành cho những đôi yêu nhau
>> Chọn quà Valentine độc đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.