Sao 'Hậu duệ mặt trời' bị truy tố vì quấy rối tình dục

15/08/2017 09:09 GMT+7

Ngày 14.8, Cảnh sát quận Gangnam cho biết vụ quấy rối tình dục có liên quan đến Onew (SHINee) sẽ được chuyển giao sang Văn phòng Công tố.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Onew bị cho là đã đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của một người phụ nữ (được gọi là A) ba lần tại một câu lạc bộ ở Gangnam (Hàn Quốc) hôm 12.8 (giờ địa phương). Lúc xảy ra vụ việc, A đang nhảy múa trên bục cao 30 cm so với mặt đất, trong khi giọng ca sinh năm 1989 đang ngồi trên một cái ghế gần sàn diễn.

Sau khi nhận được báo án từ người quen của A, cảnh sát đã đến hiện trường, tạm giữ và thẩm vấn nam ca sĩ trong vòng 5 giờ đồng hồ. Onew khai không nhớ gì vì khi ấy quá say. Cũng theo một nhân chứng, dường như nam nghệ sĩ nhà SM đã say đến mức không thể đứng nổi và túm lấy chân A để trụ vững.

Cảnh sát quận Gangnam đã hoàn tất việc phân tích CCTV (camera giám sát) tại câu lạc bộ. Theo đó, vị trí của Onew và cô A bị nằm ở điểm mù của CCTV, vì vậy các hình ảnh lúc đó của cả hai không thể hiện trên màn hình camera. Tuy nhiên, những chuyển động của cảnh quay lại đều khớp với mô tả của nhân chứng và được coi là nguồn chứng cứ đáng tin cậy. Cảnh sát đã khép Onew vào tội quấy rối tình dục và sẽ bàn giao vụ án sang văn phòng công tố viên.

Onew được yêu thích với nhân vật đáng yêu trong Hậu duệ mặt trời 

Một quan chức cảnh sát chia sẻ: “A đã chịu đựng nhiều tổn thương vì thông tin cá nhân bị các phương tiện truyền thông và cộng đồng mạng rò rỉ. Cô ấy nói rằng Onew đã quá say rượu nên đó là lý do tại sao anh ấy hành động như vậy. A cũng đã ký các giấy tờ để rút đơn kiện theo đề nghị của SM Entertainment (công ty quản lý Onew), nhưng cô ấy khẳng định việc bản thân bị quấy rối tình dục là thực tế không thể thay đổi. Cô ấy cũng nhấn mạnh rằng tất cả những gì mình nói là sự thật”.

Hiện Onew lẫn công ty quản lý SM Entertainment đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Thậm chí, anh còn phải đối mặt làn sóng yêu cầu bỏ vai trong phim Age of youth 2.

Onew là trưởng nhóm nhạc nam SHINee đình đám của Kpop. Ngoài khả năng ca hát đáng ngưỡng mộ, anh còn lấn sân sang mảng phim ảnh khá thành công. Vai diễn đáng chú ý nhất của anh là bác sĩ Lee Chi Hoon trong Hậu duệ mặt trời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.