Sao Hàn Lee Jin Wook bị tố cưỡng dâm

Mới đây, khán giả Hàn Quốc lại tiếp tục hoang mang trước thông tin nam diễn viên Lee Jin Wook bị kiện vì tội cưỡng dâm . Cảnh sát đang trong quá trình điều tra.

Sau hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc như nam diễn viên Yoo Sang Moo, ca sĩ Yoochun (JYP), diễn viên Lee Juno và Lee Min Ki, Lee Jin Wook tiếp tục là cái tên bị cáo buộc xâm hại tình dục trong nửa đầu năm 2016.
Theo All Kpop, sở cảnh sát Suseo đã nhận hồ sơ cáo buộc của một phụ nữ 30 tuổi, tố cáo nam diễn viên nổi tiếng của Time Renegades đã có hành vi cưỡng hiếp đối với cô. Trước đó, đơn báo án của người phụ nữ này được gửi đến trung tâm One Stop (nơi chuyên xử lý những vụ xâm hại tình dục, bạo hành).
Cảnh sát đã cho gọi Lee Jin Wook đến để thẩm vấn và điều tra làm rõ sự việc. Phía công ty quản lý của nam diễn viên khẳng định rằng “Chúng tôi tin rằng không hề có chuyện xâm hại tình dục nào cả. Lee Jin Wook cũng đã xác nhận anh không hề biết gì về chuyện này. Nếu có thông tin mới chúng tôi sẽ cung cấp ngay”.
Lee Jin Wook, 34 tuổi hiện là diễn viên rất được yêu thích ở cả Hàn Quốc lẫn châu Á. Anh nổi tiếng qua những bộ phim như Alone in Love, Smile Again, Air City, Nine: Nine Times Time Travel, Goodbye Mr.Black và mới đây nhất là tác phẩm điện ảnh về đề tài vượt thời gian Time Renegades.
Nhiều vụ cáo buộc xâm hại tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc thời gian gần đây dấy lên hồi chuông báo động khi tệ nạn tình dục này đã len lỏi vào ngành giải trí và cụ thể là những thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng.
Trước đó, trong 5 nghệ sĩ bị tố cáo thì 3 người trắng án vì không đủ bằng chứng khép tội. Tuy vậy tên tuổi của những ngôi sao này cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều chuyên gia nhận xét sau những vụ ầm ĩ, rất khó để họ lấy lại danh dự và thành công trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.