Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu

20/12/2012 16:50 GMT+7

(iHay) Đây được xem là lời nhắc nhở chung cho các ngôi sao trong việc chọn bối cảnh để pose hình.

(iHay) Nhiều sao Hàn đã thực hiện nghĩa vụ công dân của mình là đi bầu cử Tổng thống Hàn Quốc ngày 19.12. Nhưng rắc rối đã xảy ra với những tấm ảnh sao chụp bên thùng phiếu.

>> Yoon Shi Yoon khẳng định không “tăm tia” đồng nghiệp
>> Yoon Eun Hye “khoe” ảnh bốn ngày... không ngủ
>> Thần tượng K-pop trở thành tiêu chí bầu tổng thống?

Cũng như nhiều cử tri khác, nữ diễn viên Yoon Eun Hye - vốn đang nổi đình nổi đám với phim Miss You - đã chụp ảnh trong lúc chờ bỏ phiếu để khoe trên Twitter.

Cùng với những tấm ảnh này là dòng tweet: “Tôi đã đi bầu cử trước khi đến trường quay. Trời rất lạnh và mọi người nên mặc kín như tôi khi ra đường”.


Những bức ảnh khiến Yoon Eun Hye bị phàn nàn - Ảnh: Soompi 


Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Yoon Eun Hye không thể hiện động tác đưa bàn tay hình chữ V để chụp ảnh, và không chỉ một lần. Điều này là bằng chứng khiến cô bị cáo buộc sai nguyên tắc bỏ phiếu. Bức ảnh dĩ nhiên bị xóa ngay sau đó.

Được biết, Hàn Quốc ra quy định cấm công dân “làm dấu” khi bỏ phiếu nhằm chống lại việc thay đổi quan điểm của những người khác, đặc biệt là từ những ngôi sao có tầm ảnh hưởng.

Biểu tượng chữ V của Yoon Eun Hye bị cáo buộc là “làm dấu” số 2, tức thứ tự của ứng cử viên Moon Jae In, vốn đang có cuộc cạnh tranh sít sao với nữ ứng viên nữ Park Geun Hye. Ngoài ra, các ứng cử viên tổng thống tại Hàn Quốc có biểu tượng của riêng họ.

Biểu tượng của ứng cử viên tổng thống Park Geun Hye là một ngón tay cái đưa lên trong khi biểu tượng của Moon Jae In là chữ V, thường được hiểu là Victory (chiến thắng).

Khi bị cư dân mạng đặt câu hỏi, nữ diễn viên Hoàng cung trả lời ngay: “Tôi không nghĩ gì hết, nó đơn giản là một thói quen".

Một cư dân mạng khó tính xét nét: “Là người nổi tiếng, cô ấy nên chú ý đến mọi hành động của mình. Cho dù chữ V là thói quen, thì việc chụp ảnh ở khu vực bỏ phiếu hay cạnh poster của vị ứng cử viên tổng thống cũng không thể chấp nhận được”.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ
>> Sao Hàn khéo che, sao ta thích... "khoe
>> Nhảy flashmob chào đón sao Hàn
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.