Sao Hàn đến 'quán bún chả Obama' ở Hà Nội để ghi hình

07/05/2017 20:39 GMT+7

Ngày 7.5, Mino (nhóm Winner), Kyuhyun (nhóm Super Junior), Ahn Jae Hyun… bất ngờ đến quán bún chả nổi tiếng tại Hà Nội để ghi hình cho chương trình New Journey to the West - Tân Tây Du Ký.

Khoảng 14 giờ, một đoạn livestream trên mạng xã hội cho thấy các sao Hàn đã xuất hiện tại quán. Một nhân viên của chi nhánh trên đường Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Họ đến nhưng không báo trước, họ thuê tầng trên của quán để ghi hình tầm khoảng hơn một tiếng thì đi. Mỗi người gọi một suất “combo Obama”, tức là phần ăn y hệt cựu Tổng thống Mỹ từng ăn”.
Nhân viên của quán cho biết thêm họ không hiểu ngôn ngữ Hàn nhưng có vẻ ê kíp Tân Tây Du Ký rất thích thú, họ liên tục giơ ngón tay cái ra dấu “Ok” và nói “Very good” (rất ngon).
Mỗi người trong ê kíp gọi một phần ăn giống hệt ông Obama được gọi là “combo Obama” gồm: bún chả, nem hải sản và bia Hà Nội. Giá mỗi phần ăn của đoàn Tân Tây Du Ký là 85 ngàn đồng
Gameshow thực tế Tân Tây Du Ký để các thành viên có chuyến hành trình khám phá các vùng đất khác nhau và hoàn thành các nhiệm vụ, thử thách do chương trình đặt ra. Không trình chiếu trên truyền hình mà chỉ phát sóng online độc quyền trên Naver Tvcast, nhưng Tân Tây Du Ký rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Mùa đầu tiên chương trình đã đạt trên 50 triệu lượt xem sau một tháng phát online.
Tại mùa thứ ba này, bên cạnh những thành viên cũ như Kang Ho Dong, Eun Ji Won, Lee Soo Geun, Ahn Jae Hyun, chương trình còn có sự góp mặt của Mino (Winner) và Kyuhyun (Super Junior).
Nếu hai mùa trước chỉ quay tại Trung Quốc, thì giờ đây các thành viên sẽ tới quay phim tại nhiều đất nước khác nhau, trong đó có Việt Nam, Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.