Sao Hàn cài nơ đen tưởng niệm Jonghyun tại đêm nhạc cuối năm

25/12/2017 18:47 GMT+7

Xuất hiện trên thảm đỏ chương trình âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun, các thành viên nhóm nhạc EXO, Red Velvet, NCT 127... đều cài một chiếc nơ đen trên áo để tưởng niệm nam ca sĩ quá cố Jonghyun.

Cách đây vài giờ, đêm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun của đài SBS đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Kpop. Có thể nói, trên thảm đỏ của chương trình, dàn sao thay phiên nhau tỏa sáng không thua gì một lễ giao giải đình đám. Những nam/nữ ca sĩ đều để lại ấn tượng riêng trong các bộ cánh lộng lẫy.
Tuy nhiên, có lẽ ảnh hưởng từ một phần sự ra đi của Jonghyun (SHINee) vừa qua nên không khí có chút trầm buồn, đặc biệt là khi các nghệ sĩ thuộc công ty SM Entertainment xuất hiện. Ống kính phóng viên ghi lại vài khoảnh khắc của các cô gái Red Velvet và những chàng trai EXO, NCT 127 lộ gương mặt buồn bã.
Từ trên xuống: EXO, NCT 127 và Red Velvet trên thảm đỏ SBS Gayo Daejun
Ngoài ra, họ còn cài chiếc nơ đen với dòng chữ R.I.P JH (Rip Jonghyun - Yên nghỉ nhé Jonghyun). Hành động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng và fan đã bày tỏ sự cảm động đối với tình cảm mà EXO, Red Velvet và NCT 127 dành cho đàn anh quá cố. Được biết, nghệ sĩ thuộc nhà SM không chỉ đeo nơ đen trên thảm đỏ mà còn trong lúc biểu diễn trên sân khấu.
Chiếc nơ đen được báo chí chú ý
Bên cạnh EXO, Red Velvet và NCT, SBS Gayo Daejun còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như BTS, Twice, Black Pink, Wanna One, IU, Winner, G-Friend, BTOB, Sunmi, GOT7… Chương trình vẫn đang diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh SBS.
Nhóm BTS
Nhóm Winner
Nhóm GOT7
Nhóm Black Pink
Nữ ca sĩ Sunmi
Nhóm BTOB
Nhóm Twice
Nhóm G-Friend
IU và Yoo Hee Yeol
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.