Sao Hàn bị tố gửi ảnh nhạy cảm cho fan

14/11/2015 16:56 GMT+7

(TNO) Mới đây, một fan nữ gửi đơn tố cáo nam diễn viên Jung Ki Yeol tới cảnh sát nói rằng ngôi sao này đã gửi những hình ảnh đồi trụy cho cô.

(TNO) Mới đây, một fan nữ gửi đơn tố cáo nam diễn viên Jung Ki Yeol tới cảnh sát nói rằng ngôi sao này đã gửi những hình ảnh đồi trụy cho cô, theo trang Omonatheydidnt.livejournal.

Jung Ki Yeol còn được biết với nghệ danh Kai - Ảnh chụp từ trang Omonatheydidnt.livejournalJung Ki Yeol còn được biết với nghệ danh Kai - Ảnh chụp từ trang Omonatheydidnt.livejournal
Fan nữ trong câu chuyện được truyền thông Hàn Quốc giấu tên. Cô gái này cho biết, cô từng gửi cho Kai (nghệ danh của Jung Ki Yeol) một số tin nhắn qua mạng xã hội để bày tỏ sự yêu thích và lòng ngưỡng mộ đối với thần tượng của mình từ tháng 9. Vài ngày sau, cô nhận được sự hồi đáp của Kai.
Hai người tiếp tục trò chuyện thân thiết với nhau suốt một khoảng thời gian dài sau đó.
Trong đơn tố cáo, fan nữ này kể lại, Kai đã chat với cô bằng một tài khoản bí mật khác và thể hiện sự quá đà, thường có những lời tán tỉnh sỗ sàng với cô. Thậm chí, sao nam này còn gửi cho cô hình ảnh bộ phận sinh dục của mình với lời đề nghị khiếm nhã: “Hãy kiểm tra mụn nhọt ở bẹn giúp tôi”.
Cảm thấy bị xúc phạm trước hành động phản cảm đó, cô gái đã viết đơn tố cáo Jung Ki Yeol. Phía cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc để điều tra chuyện này.
Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý EA&C của ngôi sao này tuyên bố tài khoản mạng xã hội bí mật mà fan nữ này từng đề cập không phải của Kai.
"Đây là sự việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của người nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ chuyện này", người đại diện của Kai phát biểu.
Jung Ki Yeol sinh năm 1981, tốt nghiệp thạc sĩ thanh nhạc tại Đại học Seoul. Hiện tại, anh là một diễn viên nhạc kịch, đồng thời cũng là một ca sĩ opera.
Năm ngoái, anh tạm ngừng việc học lên tiến sĩ để ra mắt album. Gần đây, Jung Ki Yeol có tham gia một số vở nhạc kịch như Phantom, Arirang, Dracula và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.