Sao gốc Việt trong 'Star Wars: The Last Jedi' về Việt Nam

13/11/2017 09:56 GMT+7

Star Wars: Jedi cuối cùng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của hai diễn viên người gốc Việt - Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần. Cả hai sẽ có cuộc hội ngộ tại Việt Nam nhân dịp phim ra mắt.

Trong Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân thủ vai Paige, chị gái của Rose Tico, đảm nhiệm bởi nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần.
Kelly Marie Trần sinh năm 1989 tại San Diego, Mỹ. Cô đã từng theo học khóa diễn xuất tại nhà hát kịch iO West, là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các phim truyền hình như About a Boy của NBC, Gortimer Gibbon’s Life on Normal Street của Amazon và Adam Ruins Everything của TruTV... Cô cũng có kênh YouTube riêng với các clip nhạc cover thể hiện tài năng ca hát.
Theo thông tin ban đầu do chính Kelly Marie Tran tiết lộ, nhân vật của cô sẽ là một kỹ sư sửa chữa tàu phục vụ cho phe kháng chiến. Cô cũng sẽ là diễn viên gốc Việt đầu tiên có vinh dự trở thành một phần của thương hiệu điện ảnh Chiến tranh giữa các vì sao
Nữ diễn viên Kelly Marie Trần ngoài đời
Tại sự kiện Star Wars Celebration tổ chức tại Orlando vào tháng 4.2017, Kelly nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế khi đảm nhận vai Rose Tico, một thành viên hậu thuẫn chủ lực của phi đoàn thuộc quân Kháng chiến trong phần tiếp theo của huyền thoại Star Wars. Sau sự kiện Star Wars Celebration, cô được nhắc đến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của Mỹ và là nữ diễn viên châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, bên cạnh bạn diễn John Boyega (Finn) và Oscar Issac (Poe Dameron).
Ngô Thanh Vân trong trailer
Cuối tháng 11 này, nữ diễn viên Kelly Marie Trần sẽ đến Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân gặp gỡ và giao lưu với báo chí. Tại sự kiện này, hai ngôi sao sẽ chia sẻ nhiều hơn về vai diễn cũng như bộ phim mà mình tham gia. 
Star Wars: Jedi cuối cùng dự kiến khởi chiếu từ ngày 15.12.
Trong bom tấn Star War: Jedi cuối cùng, Ngô Thanh Vân thủ vai nữ phi công Paige của quân kháng chiến. Không chỉ được Poe Dameron (Oscar Isaac) - phi công tài năng và dũng cảm nhất của quân kháng chiến trực tiếp huấn luyện, Paige còn có khả năng chiến đấu và sử dụng súng thuần thục.
Năm 2014, lần đầu tiên Ngô Thanh Vân thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế trong sêri phim hành động Những thiên thần đỏ, dài 13 tập được MTV châu Á và MediaCorp sản xuất, phát sóng tại Đông Nam Á và Úc.
Năm 2009, Ngô Thanh Vân đến với điện ảnh Trung Quốc thông qua vai diễn trong phim Biệt đội ưng biển, vai diễn này cũng đã giúp cô có được vị trí trên thị trường điện ảnh quốc tế. Lần đầu tiên ra mắt tại Mỹ, cô đã xuất hiện trong bộ phim Ngọa hổ tàng long - Thanh gươm định mệnh của hãng Netflix.
Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.