Sao già khoái cặp đào non

30/07/2014 22:52 GMT+7

(iHay) Bradley Cooper, Leonardo DiCaprio, Bruce Willis, Eddie Murphy, Johnny Depp… đều già hơn người yêu hàng chục tuổi.

(iHay) Các ngôi sao như Bradley Cooper, Leonardo DiCaprio, Bruce Willis, Eddie Murphy, Johnny Depp… đều có người yêu trẻ hơn đến hàng chục tuổi.

>> Bất ngờ hình ảnh ‘vịt hóa thiên nga’ của sao Hollywood

Bradley Cooper

 Sao già khoái cặp đào non

Sau Silver Linings PlaybookAmerican Hustle, nam diễn viên 39 tuổi phủ định tin đồn cặp kè với Jennifer Lawrence và khẳng định bản thân đáng tuổi bố của nữ diễn viên 23 tuổi. Vì vậy, các fan đã sốc nặng khi Bradley Cooper công khai hẹn hò bạn gái 22 tuổi - Suki Waterhouse.

Leonardo DiCaprio

Sao già khoái cặp đào non 

Đồng niên của Bradley Cooper cũng đang có mối quan hệ thân mật cùng cô gái trẻ, thiên thần Victoria’s Secret 21 tuổi. Trước khi hẹn hò với người mẫu Đức, Leo cũng từng có thời gian mặn nồng với sao trẻ khác như Bar Rafaeli và Anne V., cùng nhỏ hơn anh 11 tuổi hay Erin Heatherton cách nam tài tử 15 tuổi.

George Clooney

 Sao già khoái cặp đào non

Nam diễn viên 52 tuổi muốn gắn kết và trở thành một gia đình với luật sư người Anh 36 tuổi - Amal Alamuddin. Người tình trước đó của George Clooney là Stacy Keibler, 34 tuổi.

Johnny Depp

 Sao già khoái cặp đào non

Johnny Depp đang rất hạnh phúc cùng người đẹp trẻ trung chỉ bằng phân nửa tuổi anh. Amber Heard mới 27 trong khi Johnny đã 50.

Eddie Murphy

 Sao già khoái cặp đào non

Sự hài hước, thành công của danh hài thu hút Paige Butcher. Người mẫu xinh đẹp mới chỉ 34 tuổi, chỉ hơn con gái lớn Eddie Murphy có 10 tuổi. Tuy nhiên, đối với ngôi sao 52 tuổi, đây không phải vấn đề lớn.

Hugh Hefner

 Sao già khoái cặp đào non

Nhà sáng lập Playboy luôn được vây quanh bởi những cô gái trẻ và nóng bỏng nhất thế giới. Dù 88 tuổi nhưng ông vẫn sung sức và trẻ trung. Năm 2012, Hugh Hefner quyết định cưới Crystal Thomas, cô mẫu trẻ mới 26 tuổi. Cách nhau 6 thập kỷ, khán giả thắc mắc họ sẽ hòa hợp với nhau theo cách nào.

Bruce Willis

Sao già khoái cặp đào non 

Bruce Willis và Emma Heming kết hôn tứ 2009. Chàng 59 tuổi và nàng 35 tuổi đã vượt mọi rào cản để đến với nhau dù Emma chỉ hơn con đầu của Bruce 1 tuổi.

Roberto Cavalli

 Sao già khoái cặp đào non

Roberto Cavalli là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới. Lina Nilson là người mẫu trẻ triển vọng. Cả hai thật sự rất hợp nhau, trừ mặt tuổi tác.

Roberto Cavalli đã 73 tuổi trong khi Lina còn đang trong những năm 20 thanh xuân.

Steven Tyler

Sao già khoái cặp đào non 

Bạn gái của rocker 66 tuổi là Aimee Preston, trẻ hơn ông 3 con giáp. Do cô là trợ lý của Steven Tyler nên họ đi đâu cũng có nhau.

Steven Bauer

Sao già khoái cặp đào non 

Ngôi sao Ray Donovan mới đây vừa công bố mối quan hệ yêu đương với Lyda Loudon. Chẳng có gì ồn ào ngoại trừ việc Steven Bauer năm nay đã 57 cái xuân xanh và người yêu mới 18 trăng tròn.

Tạ Ban
Ảnh: Getty/AFP

>> Sao Hollywood là anh em 'sinh đôi' với cầu thủ World Cup 2014
>> Sao Hollywood khoe dáng nuột, đọ độ hot bikini chào hè 2014
>> ‘Soi’ học vấn cao ngất ngưởng của sao Hollywood
>> Top sao Hollywood 10 năm vẫn tươi trẻ kỳ lạ
>> Sao Hollywood đồng loạt tung ảnh ấu thơ mừng Ngày của Mẹ
>> Những bà mẹ tuyệt vời của sao Hollywood
>> Sao Hollywood nỗ lực làm thụ tinh nhân tạo
>> Choáng với chiêu trò 'gạ tình' quá hớp của ngôi sao Hollywood
>> Sao Hollywood ‘chế nhạo’ ảnh cưới của Kim 'siêu vòng 3
>> Sao Hollywood phát cuồng vì Gary Neville

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.