Sao 'Gia đình là số một' ly hôn chồng đang ngồi tù

14/05/2019 14:36 GMT+7

Nữ diễn viên kỳ cựu Park Hae Mi tuyên bố chia tay chồng Hwang Min sau hơn 25 năm kết hôn. Hwang Min hiện đang ngồi tù vì tội say xỉn lái xe gây chết người.

Sáng 14.5, đại diện pháp lý của Park Hae Mi cho biết nữ diễn viên và ông xã đã “đường ai nấy đi”. Phía minh tinh sinh năm 1964 chia sẻ: “Đúng là Park Hae Mi và Hwang Min đã quyết định ly hôn theo một thỏa thuận chung vào ngày 10.5. Cả hai đều tự nguyện chia tay, họ còn đồng ý rằng sẽ không tiết lộ chi tiết nào thêm”.
Được biết, Hwang Min đang ngồi tù vì tội say xỉn lái xe gây tai nạn. Sự việc xảy ra hồi tháng 8 năm ngoái, chiếc xe do anh cầm lái đã đâm mạnh vào một xe tải 25 tấn đậu ven đường ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Cú va chạm khiến một nữ sinh viên (20 tuổi) và nam nghệ sĩ Yoo Dae Sung (33 tuổi) thiệt mạng. Một người còn lại và Hwang Min cùng tài xế xe tải bị thương.
Tin tức hai nghệ sĩ ly hôn trên các phương tiện truyền thông ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Lúc bấy giờ, nồng độ cồn của Hwang Min đạt ngưỡng 0,104%, vượt ngưỡng cho phép cũng như đủ để thu hồi giấy phép lái xe. Nguồn tin độc quyền từ trang E Daily cho biết anh có ý định tự sát sau khi biết bản thân khiến hai đàn em chết oan uổng. Hwang Min buồn bã nói: “Tôi cảm thấy thật tội lỗi. Tôi muốn chết đi cho rồi”. Tháng 12.2018, Hwang Min bị kết án 4 năm 6 tháng tù giam.
Trước tội lỗi của chồng mình, Park Hae Mi chịu lao đao trong quãng thời gian dài. Được biết, hai người qua đời đều là học trò của cô. Nữ nghệ sĩ 55 tuổi tự đến tang lễ và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Bên cạnh đó, sao phim Gia đình là số một còn tạm dừng mọi hoạt động và quyên góp tiền cát-sê hỗ trợ các nạn nhân.
Park Hae Mi sinh năm 1964, là nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí xứ kim chi. Tại Việt Nam, cô quen thuộc với khán giả qua các phim Gia đình là số một phần 1, Hoàng hậu Ki, Nàng ngốc và quân sư… Park Hae Mi hơn Hwang Min 9 tuổi. Hwang Min là chồng thứ hai của cô. Cặp đôi có một con trai chung. Ngoài ra, cô còn có hai con trai với người chồng đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.