Sao gặp rắc rối khi xuất ngoại

17/05/2015 16:44 GMT+7

(iHay) Trong khi công tác ở nước ngoài, Johnny Depp, Justin Bieber gặp rắc rối vì thú cưng, Kelly Clarkson bị cấm xuất cảnh vì nhẫn 'khủng'...

(iHay) Trong khi công tác ở nước ngoài, Johnny Depp, Justin Bieber gặp rắc rối vì thú cưng, Kelly Clarkson bị cấm xuất cảnh vì nhẫn 'khủng'...

1. Johnny Depp và cún cưng
Điểm danh sao bị ‘sờ gáy’ ở nước ngoài vì vi phạm luật
Nam diễn viên chính trong bộ phim Cướp biển vùng Caribê Johnny Depp mới đây đã bị chính phủ Úc dọa giết hai chú chó Pistol và Boo vì thú cưng nhập cảnh mà không khai báo với hải quan nước sở tại.
Theo AFP, tài tử 51 tuổi này đã mang theo hai thú cưng sang Úc khi anh tham gia quay Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Tuy nhiên, việc nam diễn viên này thản nhiên mang thú cưng lên máy bay riêng để sang Úc mà quên thực hiện các nguyên tắc như xin giấy phép, đưa thú khám sức khỏe…
Cơ quan chức năng Úc đã đưa ra hạn chót đến ngày 16.5 này, Johnny Depp phải đưa thú cưng về nước nếu không muốn chúng bị giết ngay tại xử sở chuột túi.
2. Justin Bieber và khỉ
Justin Bieber và khỉ
Năm 2013, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber cũng gặp rắc rối với con khỉ cưng Mally của mình tại Đức. Nguyên do là nam ca sĩ này không có các giấy tờ đầy đủ về nhập khẩu động vật sống và tất nhiên, chú khỉ này ngay lập tức bị giữ lại ngay ở sân bay Munich.
Theo chia sẻ của người phát ngôn sân bay Munich trên AFP, Justin Bieber có 4 tuần để hoàn tất các loại giấy tờ và xác nhận quyền sở hữu. Sau thời gian đó, nếu chủ nhân của Mally không hoàn thành các thủ tục thì cơ quan nhập cảnh Đức sẽ quyết định tương tai của nó. Tuy nhiên, các thông tin liên quan về chú khỉ này sau đó không được báo giới nhắc đến.
3. Vợ chồng Beyonce và Jay-Z
Vợ chồng Beyonce và Jay –Z
Cặp sao âm nhạc quyền lực nhất thế giới Beyonce và Jay-Z vào năm 2013 từng gây xôn xao trước “nghi án” vi phạm luật trong chuyến du lịch tới Cuba.
Theo đó, trong chuyến du lịch đặt chân tới Havana, Cuba nhân kỉ niệm 5 năm ngày cưới, hai vợ chồng Beyonce đã bị nghi ngờ tính bất hợp pháp của chuyến đi. Lí do là vào thời điểm đó, chính phủ Mỹ cấm người dân du lịch tới Cuba nếu không có giấy phép. Nhiều tin đồn khác còn cho rằng Beyonce và Jay-Z đã cố tình tìm cách “lách luật”.
Tuy nhiên, về sau, scandal của cặp đôi này đã lắng xuống khi được xác nhận không sai luật. Theo truyền thông Mỹ, cả hai đến Cuba theo dự án trao đổi giáo dục và đã được Bộ tài chính Mỹ chấp thuận.
4. Jeremy Clarkson và xe
Jeremy Clarkson và xe
Jeremy Clarkson của chương trình xe ăn khách nhất Top Gear vào tháng 10.2014 đã tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội tại Argentina. Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ chiếc xe Porsche 928 mà chương trình sử dụng lại đeo biển số khiến người dân liên tưởng tới cuộc chiến Falklands War 1982 giữa Anh và Argentina.
Người dân Argentina đã cho rằng Jeremy Clarkson và đoàn làm phim đang cố tình gợi lại nỗi đau của họ. Bị người ném đá dữ dội ngay trên đường phố, Jeremy Clarkson cùng các đồng nghiệp đã phải “bỏ của chạy lấy người”.
5. Kelly Clarkson và nhẫn
Kelly Clarkson và nhẫn
Nữ ca sĩ của American Idol Kelly Clarkson năm 2013 đã gặp rắc rối lớn sau khi mua chiếc nhẫn vàng với giá hơn 150.000 bảng Anh trong một cuộc đấu giá. Tuy nhiên, chiếc nhẫn này ngay sau đó lại trở thành vật cản đối với cô. Chính phủ Anh ngay lập tức lên tiếng cấm nữ ca sĩ Stronger đeo trang sức đó vì “chiếc nhẫn từng thuộc quyền sở hữu của nữ văn sĩ Jane Austen”.
Quan chức Anh còn cho biết thêm rằng họ không muốn một trong những món trang sức quý giá của Jane Austen rời khỏi đất nước bởi bà là nữ văn sĩ có phong cách sống khiêm nhường được người dân Anh rất quý mến.
6. Balotelli và lợn cưng
Balotelli và lợn cưng
“Ngựa chứng” Mario Balotelli hồi tháng 10.2014 đã gặp phải rắc rối với chú lợn cưng Super khi anh bị cơ quan nhập cảnh Anh cấm mang động vật theo. Để Super được theo chân chủ sang Anh sinh sống, tiền đạo 24 tuổi này phải đưa thú cưng tới bác sĩ để thăm khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe tốt, không bị bệnh nhiễm trùng. Sau đó, Balotelli mới được mang Super sang xứ sở sương mù theo diện đi du lịch.
Ít người biết rằng lí do mà Balotelli nhất quyết mang theo Super sang Anh khi anh đầu quân cho Liverpool là bởi anh xem nó như một “bùa may mắn”, giúp anh thi đấu tốt. 

Nguyệt Cát
Ảnh: AFP/Getty Images/ Instagram

>> Nhóc tì nhờ vẹt nhổ răng sữa
>> Hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'Cướp biển vùng Caribe 5'
>> Cuộc 'đoàn tụ' may mắn của cụ rùa 109 tuổi
>> Củ cải 'siêu khủng'
>> Nữ người mẫu ảnh mất tích bí ẩn đã trở về nhà
>> Nuôi đỉa khổng lồ làm 'thú cưng hút máu'
>> Johnny Depp đã kết hôn với người mẫu lưỡng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.