Sao 'Fast & Furious' triệu tập dàn 'đả nữ' trả thù cho chồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/06/2018 11:57 GMT+7

Michelle Rodriguez vừa quay trở lại ấn tượng với vai diễn trong Widows, bộ phim sắp công chiếu của đạo diễn đoạt giải Oscar Steve McQueen. Bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp trên, phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hollywood đình đám.

Widows (tựa Việt: Khi các góa phụ hành động) vừa tung trailer đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của hàng loạt sao đình đám.  Với bản điện ảnh, Khi các góa phụ hành động được dự đoán sẽ khuynh đảo phòng vé vào tháng 11 tới.
Trailer Widows
Ngoài Michelle Rodriguez, ngôi sao của loạt phim Fast & Furious, độ nóng của bộ phim phải kể đến dàn diễn viên đa tài vô cùng nổi bật: tài tử sê-ri Taken Liam Neeson, ngôi sao Alexander đại đế Colin Farrell, “kẻ trừng phạt” Jon Bernthal, “thủ lĩnh Biệt đội cảm tử” Viola Davis, nam diễn viên đình đám với siêu phẩm Black Panther Daniel Kaluuya.
Làm nên sức hút của Widows còn phải nhắc đến cái tên Steve McQueen, người đứng sau tượng vàng Oscar cho phim 12 Years a Slave (2013). Ông đảm nhận vai trò đạo diễn và biên kịch của phim. Ngoài ra, đồng biên kịch với Steve McQueen là Gillian Flynn, nữ tác giả của tiểu thuyết Gone Girl.
Khi các góa phụ hành động gây chú ý với dàn diễn viên tên tuổi Ảnh: Galaxy Distribution
Khác với những bộ phim hành động đề tài băng nhóm tội phạm, Widows lại hoàn toàn tập trung vào các "đả nữ". Lấy điểm nhấn là những bà nội trợ gan dạ dũng cảm, phim tạo nên sự khác biệt và mới lạ.
Sau khi những ông chồng qua đời trong một phi vụ bất thành, bốn cô vợ có vẻ như “trói gà không chặt” bỗng chốc trở thành bốn “đả nữ” vô cùng mạnh mẽ và gan dạ. Họ phải dùng trí tuệ và sức mạnh để tự bảo vệ cho chính mình cùng gia đình.
Không chỉ dừng lại ở những pha hành động gây cấn, Widows còn là cuộc đấu trí căng thẳng giữa “hội chị em bạn dì” với nhóm chính trị gia - cảnh sát nhiều thủ đoạn. Phim dự kiến được công chiếu vào ngày 16.11 tại Mỹ, và đến với khán giả Việt Nam muộn hơn, từ ngày 7.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.