Sao Enchanted viết tiếp 'chuyện tình thần tiên'

22/01/2016 10:38 GMT+7

(iHay) Chuyện tình thần tiên giữa ngôi sao Patrick Dempsey và và cô thợ làm tóc ‘bình dân’ lại đã tiếp tục sau 1 năm đệ đơn ly hôn.

(iHay) Chuyện tình thần tiên giữa ngôi sao Patrick Dempsey và và cô thợ làm tóc bình dân lại đã tiếp tục sau 1 năm đệ đơn ly hôn.

Sao Enchanted viết tiếp 'chuyện tình thần tiên' - ảnh 1
Con đường đi đến hôn nhân giữa Patrick Dempsey và Jillian Fink được cho là ‘chuyện tình thần tiên của Hollywood’ - Ảnh: Reuters
Chuyện tình quá ư lãng mạn giữa Patrick Dempsey và Jillian Fink đã từng khiến bao con tim thổn thức. Giữa hàng ngàn sự lựa chọn trong giới nghệ sĩ, nam tài tử Hollywood đã quyết định đi đến hôn nhân với cô thợ làm tóc vào năm 1999.
Lần gặp mặt định mệnh là khi Patrick Dempsey đến tiệm chỗ Jillian Fink cắt tóc. Thời điểm ấy, Jillian Fink không tin lại có dịp được gặp sao ‘bự’ ngay ở tiệm salon của mình. Chỉ một lần nhìn thấy nhau, họ đã có cảm tình và bị hút về phía nhau. Tuy nhiên, do mỗi người đều đã đang bên cạnh người thương nên phải đến 3 năm sau đó họ mới đám cưới.
‘Chuyện tình thần tiên của Hollywood’ kéo dài với sự ra đời lần lượt của các thiên thần: Tallulah Fyfe (12 tuổi), cặp song sinh Sullivan Patrick và Darby Galen (7 tuổi). Trong các cuộc phỏng vấn, họ đều tỏ ra hạnh phúc vô cùng. Patrick Dempsey thường xuyên dành lời ngọt ngào cho vợ: "Được thôi em yêu. Thuận theo ý em nhé". Còn Jillian Fink vẫn luôn cắt tóc cho Patrick Dempsey khi chung sống.
Những tưởng nam diễn viên phim Enchanted (Chuyện thần tiên ở New York) cùng vợ sẽ mãi suôn sẻ thì bất ngờ, cuối tháng 1.2015, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Điều này làm trái tim bao khán giả tin vào cổ tích hiện đại tan vỡ. Được biết, Jillian Fink là người viết đơn và muốn cắt đứt quan hệ vợ chồng bởi giữa hai người có những sự khác biệt không thể hòa giải.
Dù không còn chung đôi, cả hai khẳng định trên tạp chí People: “Chúng tôi vẫn tôn trọng quyết định của nhau và sẽ cùng nhau chăm sóc cho những đứa trẻ, trong thời gian nhạy cảm này, chúng tôi yêu cầu sự riêng tư cho gia đình mình”.
Những lời tôn trọng nhau ấy không làm giảm đi niềm tiếc nuối của fan. Cuộc chia tay không mong muốn được liệt vào danh sách những mối tình chấm dứt đáng buồn nhất năm.
Sao Enchanted viết tiếp 'chuyện tình thần tiên' - ảnh 2
Patrick Dempsey và Jillian Fink dù chia tay nhưng ‘không hẹn hò với người khác và chỉ biết có nhau’ suốt năm qua - Ảnh: Reuters
Sau khi đệ đơn lên tòa án, Patrick và Jillian Fink đăng bán ngôi nhà xinh đẹp đầy ắp không gian xanh mà thuở mặn nồng cả hai từng gọi là “ngôi nhà trong mơ”. Tài sản giá 14, 5 triệu USD (hơn 315 tỉ đồng) ra đi như khẳng định thêm một lần nữa họ đã thật sự chấm dứt.
Tuy nhiên, trang US mới đây cho biết, Patrick Dempsey và Jillian Fink đã lại thay đổi. “Năm qua, Patrick và Jillian đã nỗ lực để đạt được điều họ hiện có. Họ không hẹn hò với người khác và chỉ biết có nhau”, theo US.
Tin cặp đôi quay lại đã bắt đần nhen nhóm khi cả hai tay trong tay đi dạo ở Paris (Pháp) hồi tháng 11 năm ngoái. “Họ có vẻ rất hạnh phúc, cố dành thời gian cùng nhau. Việc ly hôn khiến Patrick rất khổ sở. Nó như một sự thức tỉnh”, một người bạn kể với People.
Fan của Patrick Dempsey và Jillian Fink rất vui mừng trước tin tốt lành này.

Tạ Ban

>> Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa
>> Angelina Jolie, Brad Pitt sang Việt Nam để cứu vãn hôn nhân?
>> 8 scandal lớn nhất làng giải trí thế giới năm 2015
>> Sao Enchanted - Patrick Dempsey ly hôn vợ sau 15 năm mặn nồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.