Sao Đông Tây nhức nhối vì bị gạ tình

21/02/2014 17:41 GMT+7

(iHay) Làng giải trí thế giới không ít lần chứng kiến những vụ gạ tình đình đám, khiến các sao lao đao.

(iHay) Làng giải trí thế giới không ít lần chứng kiến những vụ gạ tình đình đám, khiến các sao lao đao.

>> Ớn lạnh 'thâm cung' showbiz Việt – Kỳ 3: Ông bầu đòi trai trẻ làm... vợ mới chịu lăng xê
>> Ớn lạnh 'thâm cung' showbiz Việt - Kỳ 2: Mỹ nam 'đổi chác' với ông bầu để thành sao

Jang Ja Yeon tự sát vì bị lạm dụng

Vào năm 2007, cái chết của nữ diễn viên phim Vườn sao băng đã hé lộ những vụ bê bối động trời của làng giải trí Hàn Quốc. Jang Ja Yeon, 19 tuổi, đã tự sát và để lại 50 bức thư tay, trong đó buộc tội ông chủ công ty quản lý Kim Sung Hoon đã hơn 100 lần ép cô phải lên giường với những nhân vật VIP của làng giải trí. Danh sách những nhân vật này được tiết lộ sau đó gồm 31 người, gồm các đạo diễn, giám đốc truyền thông và CEO. 

“Tôi ước gì cảnh sát có thể trừng trị giúp tôi những tên sở khanh này. Tất cả đều là những ác quỷ và kẻ điên rồ. Họ nói dối tôi, hứa hẹn sẽ giúp tôi hoàn thành giấc mơ bước chân vào làng giải trí, nhưng điều họ làm chỉ là sử dụng cơ thể của tôi. Tôi chỉ là kẻ tập sự, và tôi thật thảm bại. Tôi chỉ muốn rời bỏ cuộc sống địa ngục này”, Ja Yeon đã viết như vậy trong những bức thư của cô.

Hình phạt dành cho Kim Sung Hoon là 1 năm đi tù, 2 năm án treo và 160 giờ lao động công ích. Năm 2013, phim Norigae được thực hiện dựa trên cái chết của Ja Yeon.

Myleene Klass bị gạ ký hợp đồng tình dục

Người mẫu kiêm ca sĩ và người dẫn chương trình truyền hình Anh này từng bị một ngôi sao Hollywood gạ tình. Theo lời kể của Myleene, lúc đó cô đang thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với các ngôi sao lớn cho chương trình The screening show trên kênh CNN.

Và trong lần phỏng vấn đó, ngôi sao được giấu tên này đã đề nghị kí một “hợp đồng tình dục” với cô dù đã kết hôn. Klass đã từ chối vì nghĩ đến vợ con cùng những vụ chia tay và bê bối của nhân vật này, cho dù đó là một siêu sao.

Ngoài ra, Myleene cũng tiết lộ thêm rằng đó không là lần duy nhất cô nhận được lời đề nghị ngoài lề phỏng vấn như vậy.

Trần Gia Hoàn bị đàn anh sàm sỡ

Làng giải trí Hoa ngữ cũng từng chứng kiến vụ quấy rối của hai ngôi sao Hồng Kông Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung với đàn em - nữ diễn viên 19 tuổi Trần Gia Hoàn. Vụ việc đã khiến nhiều người hâm mộ bị sốc và tức giận.

Trước đó, Gia Hoàn có tham gia bữa tối với sự có mặt của hai nam nghệ sĩ kể trên. Sau khi say xỉn, Hạo Dân đã có những hành động sàm sỡ vớ cô diễn viên trẻ như ôm ghì và hôn lấy cô. Mã Đức Chung và những người khác dù đang ngồi cùng bàn lại chẳng có phản ứng gì can thiệp vào vụ việc.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Gia Hoàn liền đưa cô về để gặp mặt luật sư. Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đều phủ nhận hành động của mình cho đến khi bài báo đăng tải những bức ảnh chụp nam diễn viên đang sàm sỡ đàn em được tung ra trên Sunday magazine. Lúc này, Trần Hạo Dân mới lên tiếng xin lỗi về hành động “giỡn quá trớn” của mình. Trong khi đó Mã Đức Chung thì tự đóng cửa blog để né tránh các chỉ trích.

Vụ việc đã gây ảnh hưởng xấu không nhỏ đến sự nghiệp và đời sống riêng tư của nam tài tử Trần Hạo Dân.

Kelly Brook bị nài nỉ tình một đêm

Cựu giám khảo của chương trình Britain’s Got Talent từng bị một triệu phú người Pháp đề nghị được trải qua một đêm với cô với giá 1 triệu euro.

Người đàn ông tên Frederic đã tiếp cận cô trong buổi chụp hình giới thiệu phim mới tại Cannes và nài nỉ cô: “Chỉ một đêm thôi! Làm ơn, một đêm thôi! Tôi có tiền mà”. May sao, bảo vệ đã đến giải cứu cho cô. Người đàn ông nọ bị tống ra khỏi khách sạn Majestic Barriere.

Britney Spears từng bị gạ bán 'cái ngàn vàng'

Công chúa nhạc Pop cũng từng nhận phải “lời đề nghị khiếm nhã” từ một doanh nhân bí ẩn. Người này đưa ra cái giá 7.5 triệu bảng để được trở thành người đàn ông đầu tiên của “công chúa”. Lúc đó cô chỉ mới 19 tuổi (năm 2000).

Đương nhiên Britney đã phản ứng một các gay gắt. Cô nói với một tờ báo rằng: “Thật là một lời đề nghị kinh tởm. Ông ta nên tránh xa và tự dội nước lạnh rồi để tôi được yên. Thật là sỉ nhục khi một người đàn ông như vậy có thể đưa ra lời đề nghị không chấp nhận được”.

Trương Noãn Nhã bị công ty quản lý tung ảnh nude

17 bức ảnh “thời nguyên thủy” của nữ diễn viên Nhất lộ hướng tây Trương Noãn Nhã là đề tài nóng ran trên các diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc hồi giữa năm 2013.

Ban đầu Trương Noãn Nhã còn quanh co cho rằng người trong ảnh không phải mình, nhưng hình xăm ở phần dưới lưng đã xác định cô chính là chủ nhân của 17 bức ảnh trên.


 Hình xăm ở lưng đã "tố cáo" danh tính người đẹp Trương Noãn Nhã

Cuối cùng ngôi sao phim cấp 3 Trung Quốc phải thừa nhận thẳng: "Đây là ảnh nghệ thuật của tôi do một tay nhiếp ảnh gia Hồng Kông chụp hồi năm 2009". Người đẹp cũng đưa ra tiên đoán về người đã tung ảnh nóng của mình, đó là quản lý cũ tên Peter vì cô kết thúc hợp đồng với công ty AEG cùng nhiều tranh chấp.

Trương Noãn Nhã cũng không quên đáp trả chỉ trích của cư dân mạng. Trên microblog, sao phim Nhất lộ hướng tây viết: "Tôi đã có bằng đại học và biết tiếng Anh, hà cớ gì phải đi làm gái điếm? Thành tựu của tôi hôm nay là kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi. Nếu tôi chỉ là gái mại dâm, lý do tại sao mình phải làm việc vất vả như vậy?".

Từ Hoài Ngọc tố bị ông bầu quấy rối


Từ Hoài Ngọc

Năm 2011, Từ Hoài Ngọc tổ chức họp báo gây chấn động giới truyền thông Đài Loan.

Cô cho biết ông chủ Ngô Tố Vọng  đã có hành vi quấy rối tình dục cô trong một thời gian dài. Theo đó, ban đầu ông Ngô lợi dụng vị trí là sếp của Hoài Ngọc để có những lời nói và hành động khiếm nhã. Để minh chứng cho những gì mình nói, diễn viên họ Từ không ngần ngại công khai những tin nhắn mà ông Ngô gửi cho cô.

Vì không đáp ứng các yêu cầu trên nên cô bị sếp trù dập. Tuy nhiên, ông Ngô Tố Vọng lại phủ nhận cáo buộc và cho rằng nữ diễn viên, ca sĩ cố tình gây chú ý bằng scandal.

Lam Sa
Ảnh: Reuters, My Daily, Sina

>> Thêm người lên tiếng 'tố' Minh Béo sàm sỡ, gạ tình trai trẻ
>> Ớn lạnh hậu trường showbiz Việt: Kỳ quặc chuyện ông bầu bị gạ tình
>> Sau scandal 'gạ tình', Cao Thái Sơn phanh áo khoe ngực nhảy cực sung
>> Ớn lạnh 'thâm cung' showbiz Việt - Kỳ 1: Trai đẹp chạy mất dép vì ông bầu sàm sỡ
>> Ớn lạnh hậu trường showbiz Việt: Kỳ quặc chuyện ông bầu bị gạ tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.