Sao đang làm gì?

09/09/2006 15:42 GMT+7

* Ca sĩ Trần Thu Hà đối thoại cùng... khán giả. Trung tuần vừa qua, Trần Thu Hà đã có buổi gặp gỡ báo chí và người yêu nhạc tại Nhà sách Phương Nam (65 Lê Lợi, TP.HCM) để giới thiệu album Đối thoại 06 sau một năm kể từ khi album 9803 ra đời và sau 4 năm nổi tiếng cùng album Nhật thực.

Đối thoại 06 hình thành từ ý tưởng kết hợp nhạc Việt trên nền hòa âm hiện đại được Trần Thu Hà thể hiện qua dòng âm nhạc trip-hop/ambient, đó cũng chính là cuộc đối thoại của nhạc sĩ Trần Tiến và nhạc sĩ trẻ Nguyễn Xinh Xô qua các ca khúc Giấc mơ lạ, Quê nhà, Mưa bay tháp cổ, Bình nguyên xa vắng,... Ca sĩ Trần Thu Hà muốn thổ lộ: "Đối thoại 06 cũng là cuộc đối thoại giữa người lữ khách và quê hương, giữa kỷ niệm, quá khứ, hiện tại và tương lai”.

* Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ "chạy"... tốc độ! Vừa trở về từ Thái Lan sau chương trình quay phim quảng cáo và thực hiện 2 video clip cùng với ban nhạc Kai Jos Brother để phát trong chương trình MTV Thái Lan vào cuối năm 2007, những ngày đầu tháng 9 này, Hoàng Vũ tất bật để chuẩn bị phát hành 2 album ra mắt cùng một lúc với hai thể loại âm nhạc pop/slow và hip hop, rock. Ngoài ra, sắp tới sẽ là dự án album với những ca khúc da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhiều việc như vậy, Kasim Hoàng Vũ không thể không "chạy"... tốc độ.   

A.K

* Beyonce mừng sinh nhật "hoành tráng". Không hoành tráng sao được khi anh bồ Jay-Z mừng sinh nhật lần thứ 25 cho Beyonce Knowles bằng món quà là chiếc xe hơi mui trần Rolls-Royce đời 1959 trị giá 1 triệu USD. Tờ New York Post kể, ngôi sao R&B này đã hoàn toàn bất ngờ khi nhận được món quà ngay từ sáng sớm ngày sinh nhật đến nỗi nghẹn ngào không nói nên lời. Món quà này liệu có thể hàn gắn được vết rạn trong mối quan hệ của cặp đôi đã có 3 năm mặn nồng này hay không? Hãy chờ xem! (Theo Xinhua)

* Justin Timberlake chưa chịu lấy vợ. “Không đính hôn. Không cưới hỏi gì cả!" là lời khẳng định của chàng ca sĩ Justin Timberlake khi được hỏi về mối quan hệ khá bền giữa anh và cô người yêu hơn 9 tuổi - Cameron Diaz. Justin nói thêm: "Nay cưới mai ly dị thì có gì hay. Vì thế mà tôi không muốn hứa hẹn điều gì cả!". Đĩa single mới phát hành hồi tháng 7 của Justin - SexyBack liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng của Anh và Mỹ vừanhận những lời chỉ trích nặng nề từ ban nhạc rock Kasabian, "SexyBack ư? Đó là cái tựa album dở nhất mà chúng tôi từng nghe. Justin ư? Cũng chỉ là một con rối của công nghệ giải trí". Phải chăng "con gà tức nhau tiếng gáy" khi mà album Empire của Kasabian cũng đang leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Anh. (Theo Female First)

* Britney Spears được nhắc đến nhiều nhất. Hết đồ lưu niệm, bút tích..., nay đến miếng bánh sandwich salad trứng mà Britney Spears ăn dở một nửa cũng được tung lên mạng eBay để bán đấu giá. Xem ra mặc dù suốt cả năm nay lùi lại hậu trường để sinh con nhưng cái tên Britney vẫn còn "hot" lắm. Mới đây, công chúa nhạc pop đã đứng đầu top 20 người nổi tiếng Hollywood được nhắc đến nhiều nhất, được tìm kiếm trên trang Google nhiều nhất, và chiếm giữ nhiều headline "giật cả mình" nhất. Các vị trí tiếp theo trong top 20 gồm Paris Hilton, Angelina Jolie, Tom Cruise, Brad Pitt, Christina Aguilera, Mel Gibson, Justin Timberlake, David - Victoria Beckham, Nicole Kidman... (Theo Xinhua, Female First)

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.