Sao ‘Đại ca học đường’ Hàn Quốc sắp đến Việt Nam

03/06/2014 13:05 GMT+7

(iHay) Park Bo Young vừa tung clip chia sẻ niềm vui khi sắp được gặp khán giả Việt và không quên thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình.

(iHay) Hãng phim CGV tại Việt Nam vừa công bố đoạn video clip ghi hình nữ diễn viên “hot” của Hàn Quốc Park Bo Young vào sáng 3.6. Cô chia sẻ niềm vui khi sắp được gặp khán giả Việt và không quên thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình.

>> Lãng mạn đám cưới của Lee Bo Young và Ji Sung

Park Bo Young trổ tài nói tiếng Việt

Trong đó, “đả nữ” gây sốt màn ảnh rộng với bộ phim Hot Young Bloods từ đầu năm 2014 bật mí cô sẽ đến Việt Nam vào trung tuần tháng 6 này và tham gia làm giám khảo cho chương trình Lớp học làm phim Toto năm 2014.

Park Bo Young chia sẻ: “Hy vọng qua dự án này các bạn sẽ có thêm niềm đam mê với điện ảnh giống như tôi và trải nghiệm này sẽ là một bước đệm quan trọng giúp các bạn tiến gần hơn đến ước mơ của mình”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 9X đang rất được yêu thích của điện ảnh Hàn Quốc còn không ngần ngại thể hiện một câu nói bằng tiếng Việt khá dài và rõ ràng, rằng: “Chào các bạn. Chúng ta sắp được gặp nhau rồi. Tôi yêu các bạn”.

 
Nữ diễn viên Park Bo Young

Park Bo Young được đánh giá là gương mặt diễn viên trẻ, tài năng và nổi bật của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Năm 2006, nữ diễn viên 9X này thành công ngay khi chạm ngõ truyền hình với bộ phim Secret Campus khi chỉ mới 17 tuổi.

Hai năm sau, khi tham gia Ông ngoại tuổi 30, cô đã vinh dự nhận giải Nữ diễn viên mới triển vọng của Rồng Xanh, một trong những giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc.

 
Diễn xuất của Park Bo Young và Lee Jong Suk trong Hot Young Bloods được đánh giá cao

Từ đầu năm 2014 đến nay, Park Bo Young đang “làm mưa làm gió” màn ảnh rộng với bộ phim Hot Young Bloods. Diễn xuất đa dạng của cô khi “lột xác” trở thành một “đại ca học đường” thứ thiệt trong bộ phim này đã chinh phục hoàn toàn khán giả hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc.

Thành công của Hot Young Bloods đã đưa tên tuổi của Park Bo Young và bạn diễn Lee Jong Suk trở thành hai trong những gương mặt diễn viên trẻ sáng giá của khu vực châu Á, được truyền thông quốc tế đón nhận nồng nhiệt.

Trong sự kiện Lớp học làm phim Toto này, Park Bo Young sẽ có cơ hội làm việc chung, giao lưu nghề nghiệp và trao đổi văn hóa với dàn nghệ sĩ nổi bật của điện ảnh Việt gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Vân Trang, Khương Ngọc, Diễm My 9X, Lan Ngọc, Hiếu Hiền, Chi Pu, Lan Phương…

Hiền Nhi
Ảnh + Clip: CGV

>> Suzy (Miss A) và dàn sao Hàn hứng khởi mừng lễ trưởng thành
>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.