Sao chuyển giới gây sốc với gương mặt biến dạng vì dao kéo

15/02/2020 16:24 GMT+7

Hôm 14.2, Roddy Alves gây sốc khi đăng tải gương mặt sưng vù, biến dạng khi vừa trải qua lần phẫu thuật mới với mong muốn gương mặt trở nên nữ tính hơn. Ngôi sao chuyển giới này cũng tiết lộ cô đã cắt bỏ yết hầu.

Theo Daily Mail, Roddy Alves - ngôi sao từng xuất hiện trong show Celebrity Big Brother và nổi tiếng khắp mạng xã hội với quá trình dao kéo không điểm dừng, vừa rút ví tới 25.000 bảng Anh (hơn 755 triệu đồng) để thực hiện cuộc “đại trùng tu” trên mặt. Toàn bộ quá trình dao kéo này được thực hiện tại Antwerp (Bỉ). Những hình ảnh sau phẫu thuật đã nhanh chóng được nhân vật chính cập nhật trên story Instagram. Trong đó, ngôi sao 36 tuổi công khai ảnh chụp gương mặt biến dạng, hai mắt tím đen, môi sưng vù cùng chiếc cằm đang được “gia cố” bằng băng y tế. Thậm chí, cô còn cập nhật video ghi lại quá trình phục hồi sau dao kéo của mình. Tuy nhiên, Roddy Alves khá khó khăn trong việc mở miệng trò chuyện trước ống kính máy ảnh. Loạt hình ảnh trên khiến nhiều người khó nhận ra Roddy Alves đồng thời không khỏi rùng mình vì gương mặt méo mó, xập xệ của cô sau hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù đã trải qua vô vàn cuộc phẫu thuật, Roddy Alves vẫn chưa ưng ý vì gương mặt thiếu nét mềm mại, nữ tính

Ảnh: Instagram NV

Ngôi sao 8X này chia sẻ với Mail Online: “Tôi không thể nói chuyện bình thường vì vừa loại bỏ yết hầu khỏi cổ họng và giờ họng tôi rất đau. Đôi mắt sưng tím khiến tôi không thể nhìn thấy gì, kể cả khuôn mặt mới sửa của mình. Nếu tôi muốn đọc bất cứ thứ gì trên điện thoại, tôi phải giơ điện thoại lên cao và đặt sát vào mặt”. Ngôi sao chuyển giới nổi tiếng cũng cho biết nếu chấm mức độ đau đớn ở thang điểm 10, cô đang ở mức 4. “Dù nhìn bề ngoài của tôi rất tồi tệ, đáng sợ nhưng thực tế tôi không quá đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ”, Roddy Alves nói thêm.

Không chỉ cắt bỏ yết hầu - “bằng chứng” đàn ông còn sót lại trên người, lần phẫu thuật này, Roddy Alves còn “chỉnh sửa” lại những đường nét còn thô trên gương mặt để nữ tính hơn trước. “Hi vọng sau lần trùng tu này, tôi sẽ không bị nhầm là đàn ông nữa. Gương mặt của tôi sẽ nhỏ hơn và có nhiều sự thay đổi đáng kể. Cuộc phẫu thuật này giúp tôi có khuôn mặt kim cương như bản thân hằng mong ước”, cô nói thêm. Sau cuộc phẫu thuật đau đớn kéo dài dài 4 tiếng đồng hồ, Roddy Alves đang được chăm sóc chu đáo và hào hứng với kế hoạch mặc bikini đi biển trong mùa hè tới cũng như có thể thoải mái diện những bộ cánh nữ tính mà lâu nay chưa có dịp thử hết. “Bước tiếp theo là tôi sẽ đổi tên, ảnh hộ chiếu và thay đổi giới tính của mình”, Roddy Alves tiết lộ. Cô cũng cho biết làm phụ nữ thực sự vất vả và rắc rối song bản thân cảm thấy hối hận vì đã không chuyển giới sớm hơn.

Mỗi hình ảnh sau chuyển giới của Roddy Alves thu hút sự chú ý lớn trên mạng và nhận về hàng ngàn bình luận bày tỏ sự sửng sốt, bất ngờ từ công chúng

Ảnh: Instagram NV

Roddy Alves sinh năm 1986 và được biết đến nhờ xuất hiện trong chương trình Celebrity Big Brother. Cô hiện là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội nước Anh nhờ công khai chuyển giới và không ngần ngại tiết lộ quá trình dao kéo của mình lên Instagram. Kể từ khi bắt đầu quá trình chuyển giới vào tháng 10.2019, Roddy Alves đã trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để trở thành phụ nữ thực thụ. Tháng 1.2020, cô lần đầu xuất hiện với tư cách là người chuyển giới và liên tục khoe diện mạo nữ tính, điệu đà trên trang cá nhân. Theo Roddy Alves, gương mặt của cô sẽ phục hồi và trông tự nhiên hơn sau vài tháng đến 1 năm kể từ khi làm phẫu thuật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.